Chương 16: Tầng lầu đầu tiên

22 6 8
                                    

Tầng lầu đầu tiên

Thời gian thực: 12:15:00 Ngày 23/03/20Y3

【Quản lý viên 404】:Căn cứ theo quy định pháp luật liên quan, chính sách và quy định của nền tảng [Xem chi tiết], truyện đã bị khóa, 15 giây sau sẽ chuyển đến trang chủ. 

【20Y3-3-23 12:15:00】.

【Tác giả khiếu nại】 【Độc giả khiếu nại】

Cái truyện mạng ầm ĩ như quỷ vốn đã treo tin nhắn nghỉ phép lại ra liền tù tì ba chương rồi gõ "đã hoàn thành" bằng tốc độ hỏa tiễn. 

Nhưng không chờ mọi người kịp xem kỹ nó là cái khỉ gì… nhà ai mạng chậm có khi còn chưa kịp tải xong, cái truyện "[Vô hạn] Làm quỷ trong truyện kinh dị là trải nghiệm như thế nào" sắp bò lên "Bảng hoa hồng thời gian thực" ấy bỗng dưng bị trang web khóa mất. 

Chiêu này vừa đánh ra đã làm người ta đỡ không kịp. 

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】: Chuyện gì vậy, mị mới bị đồng nghiệp kêu ra ngoài, chưa kịp xem đã khóa rồi à? Thanh Thủy die rồi à? 

【Vượng Sài Nương】:Không phải, bảng đỏ khóa vàng, là web khóa.

【Hóng hớt chê chuyện lớn】:?

【Tiểu Long Nữ】:Sao khóa nhanh vậy, mình còn chưa coi xong nữa…

【Đại quan nhân】:Mị thông minh mị tay nhanh mắt lẹ tải hết truyện rồi.

【Đám mây làm bằng kẹo bông gòn】:!!! Em xin!

【Tiểu Long Nữ】: QAQ

【Vượng Sài Nương】:Tui nữa…

【Đại quan nhân】Gửi file [Làm quỷ].txt vào nhóm

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:Tôi rp 800 lần tụi spam điểm soam hoa thì giả chết không thèm dòm tới giờ cái khóa? Mấy người có việc quan việc nước à?

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:@ Hành Giai @ Hành Giai @ Hành Giai

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:Thanh Thủy rác rưởi sớm muộn gì cũng tạch!

【Hành Giai】:Đừng nóng đừng nóng, chờ tôi đi hỏi đã…

【Cảnh sát trưởng mèo đen】:Truyện này bắt buộc khóa.

【Cảnh sát trưởng mèo đen】:Em không phải tác giả, tác giả là ai? @ Đường Đường đừng sợ

【Đường Đường đừng sợ】:?

【Đường Đường đừng sợ】:Chị chưa đủ nữa hả?

【Cảnh sát trưởng mèo đen】:Bây giờ em đang ở sân bay Lâm An nhưng IP của tác giả post truyện là đại học XX thành phố T.

【Đại quan nhân】:?

【Chồng tôi là nhân vật trong truyện】:??

【Hóng hớt chê chuyện lớn】:Cừ thật!

【Vượng Sài Nương】:Tra được IP luôn à?

【Đường Đường đừng sợ】:Chị có biết điều tra thông tin cá nhân người khác trên mạng là phạm pháp không? 

[Hoàn] Priest - Đầu cầu trên lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ