Chương 13: Trên lầu: Lộ tẩy

26 6 5
                                    

Trên lầu: Lộ tẩy

Thời gian hiện thực: 08:00:00 Ngày 23/03/20Y3

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: Hồi trước được chứ giờ hình như hết rồi, sao vậy? 

【Vượng Sài Nương】: Tôi nghi "Đường Đường đừng sợ" là clone của Bươm Bướm. 

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: ?

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: Ý cô là choánh chủ à? 

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: Chị em ơi, tui không có ý gì đâu nhưng cô có chứng cứ gì không? 

"Hóng hớt" hỏi thế cũng vì bây giờ có mấy "chiến hữu" thật lòng quá mức nên sinh ra ảo giác - cho rằng sự chiến đấu của mình là đúng, hỏa lực mình phun ra có thể cách không đấm vào mấy đứa đáng ghét trên mạng, mà đối phương không chỉ nhìn thấy còn có thể tự mình ra trận phản kích. 

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: Tui coi nhật ký trò chuyện của mẻ rồi, cảm giác lông chưn ý nhỉ? Còn là lông chưn vòng ngoài cơ, nhìn còn ngơ ngác hơn mấy người bơm vào. Nếu này là diễn thì mẻ tiến quân vào vòng văn nghệ diễn xuất được rồi, treo đánh chín phần diễn viên giới giải trí không thành vấn đề [Cười khóc].

【Vượng Sài Nương】: Tại vì không phải do cô ta viết. Cô tin với cái trí não đi tàu điện ngầm còn phải tra hướng dẫn đó của Bươm Bướm có thể viết ra truyện như vậy thật à? Mới đầu không phải có người nghi cô ta thuê người viết thay à, sau đó văn chương bút lực quá rác nên mới dẹp bỏ suy nghĩ này. 

【Vượng Sài Nương】: Tôi nghi ngay cả chính con bướm cũng đọc không hiểu.

【Vượng Sài Nương】: Không đúng, chưa chắc cô ta đọc hiểu nhiều chữ đến vậy.

【Vượng Sài Nương】: Hơn nữa cho dù người ta hắc con bướm gì mà không có mắt nhìn thì cô ta cũng không thể tự tung lịch sử đen tối của mình lên. Có thể cô ta cũng vừa biết truyện viết cái gì mới dừng ra chương mới ngay lập tức, lại đăng weibo phủi sạch quan hệ nữa. Vậy thì vấn đề đặt ra, mấy tình tiết trong truyện vừa bị mấy người trong nhóm chat đào ra, còn chưa phát tán ra ngoài, làm sao cô ta biết được chứ?

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: Cô nói là mẻ đang nhìn lén? 

【Vượng Sài Nương】: Trong nhóm đó trừ hai người chúng ta ra, cô cảm thấy ai giống chính chủ nhất? 

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: !!! Đậu xanh đậu phộng đậu nành, chị em làm nghề gì đấy? 

【Vượng Sài Nương】: Ặc... bây giờ cũng xem như làm truyền thông tự do, trước nữa thì làm phóng viên. 

【Hóng hớt chê chuyện lớn】: Ngon, tui quen đào acc ra người thật lắm, cô cứ làm việc trước đi! Chờ tui! 

Mà cũng trong lúc này, hai bên khác lại chẳng mấy suôn sẻ. 

"Có thể nói cho cô nghe em gửi truyện đó cho cô là có ý gì không?"

"Chả có ý gì, chia sẻ truyện cho bạn bè kiếm tiền bên Thanh Thủy thôi, hoạt động kỷ niệm năm của trang web."  

[Hoàn] Priest - Đầu cầu trên lầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ