Trên lầu: Độc giả đầu tiên
Thời gian thực: 19:00:00
Ngày 19/03/20Y3Triệu Tiểu Vân dùng acc độc giả "Đám mây làm bằng kẹo bông gòn" bình luận xong, cô nàng lại bấm về chương 1 xem lại một lượt. Xem xong lần thứ 6, cô nàng vẫn chẳng nhìn ra manh mối gì.
Nên là cô nàng biết khó mà lui, từ bỏ suy nghĩ, chuyển sang lướt mạng.
Sau khi lướt hết 5 clip hài, giống như "Soma"(1) cuối cùng cũng từ từ có tác dụng, thể xác và tinh thần Triệu Tiểu Vân tạm thời thoải mái trở lại. Nhìn thấy meme "Chó bánh mì*" gần đây khá hot, cô nàng bèn gửi hình vào nhóm chat "Tôi yêu nhà tôi".
【Vân Vân】: Má mi! Bá bi! Cuộc gọi khẩn cấp!
【Vân Vân】: Lỡ con biến thành chó bánh mì rồi, hai người còn thương con không? [Đáng thương] [Đáng thương]
【Vân Vân】: [Hình ảnh]
Hai thành viên khác trong group trước sau nối đuôi nhau trả lời.
【Má mi】: Quả nhiên là cục cưng nhà ta [Cười trộm], biến thành cún cũng đáng yêu đến thế!
【Bá bi】: Ha ha, rảnh ghê, đúng là ngốc.
【Vân Vân】: Ghét ông ba nha!
【Bá bi】: Wechat chuyển khoản: Nhận được chuyển khoản 5000 tệ
Trò mánh mung này với con nít 10 tuổi đã hơi ấu trĩ, đối với Triệu Tiểu Vân thâm niên sống 23 năm lại vừa hay. Thỏa mãn nhận lì xì xong, cô nàng đổi tên nhóm thành "Chó bánh mì kẹo bông gòn" rồi vui vẻ một hồi.
Chỉ là một hồi.
Thứ niềm vui rỗng không ấy giống như khúc cây không rễ* vậy, đến nhanh mà đi cũng vội, lúc cô nàng bắt đầu thấy nhàm chán, hậm hực thì cảm giác đó lại ngo ngoe ngóc đầu dậy.
*Khúc cây không rễ (Nước không nguồn, cây không gốc): Chỉ những thứ không có cơ sở, nguồn gốc.Thứ cảm giác này nói với người khác không được, thậm chí chính cô nàng cũng thấy mình làm nũng.
Triệu Tiểu Vân là con gái một trong một gia đình có điều kiện tốt, bố mẹ cô nàng đều là thành phần trí thức cao. Cô nàng cũng xinh đẹp, mắt to mặt trái xoan. Từ bé, hễ có hoạt động nào là cô nàng cũng được chọn đứng hàng đầu. Năm ngoái tốt nghiệp đại học xong, cô nàng vào làm giáo viên tâm lý ở một trường cấp 2 - 3, có biên chế có nghỉ hè nghỉ đông, đãi ngộ không tệ, dù không phải thiên chi kiêu nữ* thì cũng "người ở vạch đích*" trong mắt quần chúng.
*Thiên chi kiêu nữ: Đứa con gái của ông trời, được ông trời ưu ái.
*Người ở vạch đích (Nhân sinh doanh gia - 人生赢家): Người đạt được hạnh phúc mỹ mãn trong cuộc sống, công việc, gia đình…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Priest - Đầu cầu trên lầu
Misterio / SuspensoTên truyện: Đầu cầu trên lầu (2022) Tác giả: Priest Người dịch: qinghe013 Ngày bắt đầu: 20/12/2022 Ngày hoàn thành: 14/02/2023 Giản lược: Cô ấy nhìn bạn nhìn cô ấy Nội dung: Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh, người ngắm phong cảnh trên lầu đang nhìn...