Kabanata 16

532 8 0
                                    

A/N: WARNING MATURE CONTENT  R-18

KUMAWALA ang mahinang daing sa bibig ni Mari ng ipininid siya ni Lorenzo sa pinto ng kanilang silid. Agad na sinakop ng mga labi nito ang kanyang nakabukang labi.

Matapos ang pag uusap nila kanina ay natagpuan na lamang nila ang mga sariling nagmamadali sa pag akyat ng hagdan patungo sa kanilang silid. Pagkabukas na pagkabukas ng kwarto ay agad siyang sinunggaban nito ng halik.

"L-lorenzo.." daing niya nang maglumikot na ang mga palad nito sa kanyang dibdib sa ilalim ng suot niyang bistida.

Gumapang ang halik nito mula sa kanyang labi, pababa sa kanyang panga at huminto iyon sa kanyang leeg. Nakagat niya ng mariin ang pang ibabang labi ng sipsipin nito ang balat niya doon.

Iginalaw rin niya ang mga kamay patungo sa damit ng asawa. Nakapangbahay lang ito dahil hindi pa ito bumabalik sa trabaho dahil nagpapahilom pa ng sugat sa tagiliran. Dahandahan niyang itinaas ang laylayan ng damit nito. Natigil ito sa pag halik at paglamas sa dibdib niya para mahubad ang damit.

Walang sinayang na segundo si Lorenzo. Agad na bumalik ang labi nito sa pagsamba sa leeg niya. Naramdaman niya ang pagbaba ng zipper sa likod ng kanyang suot na bestida.

"Damn dress! Sagabal." Sabi ng asawa na nasa boses ang pagkainip ng matagal na natanggal ang bestida sa katawan niya.

"Hey, careful!" Natatawa niyang sabi dahil parang gusto na nitong punitin nalang ang damit niya.

Nang matanggal ang damit ay kinarga siya ng asawa na parang sa ikinasal at dahan dahang naglakad papunta sa kama habang  magkadikit parin ang mga labi nila.

Nang maihiga siya nito sa kama ay masuyong pinagmasdan ang kanyang katawan. Nakikita niya ang nag aalalab na pagnanasa sa mga mata nito.

"Such a beautiful wife.." nakangiting anas nito. Tumaas ang kamay nito para unti unting ibaba ang strap ng kanyang bra. Bumangon siya ng upo at siya na ang nag tanggal non.

Kita niya ang pagsinghap nito at napakagat pa sa pang ibabang labi ng bumungad ang malusog niyang dibdib sa harapan nito.

"Can I?" Paalam nito kahit pa nakikita niyang kahit pigilan niya ito ay wala din naman siyang magagawa.

Hinawakan niya ang kamay nito at siya na ang nagdala niyon sa kanyang dibdib. Marahan siyang napapikit ng maramdaman ang mainit at malaki nitong palad na dahan dahang nagmasahe sa isa niyang dibdib.

"Uhm.." hindi niya mapigilan ang magpakawala ng mumunting halinghing dahil sa sarap na ginagawa nito sa kanya.

Nakapikit man ay ramdam niya ang paglapit ng mukha nito sa kanya. Mapusok siya nitong hinalikan sa labi na kailanman ay hindi nito ginawa sa kanya. Pagkatapos sa labi ay muling naglakabay ang labi nito pababa sa kanyang leeg at muling nagpakasawa doon. Wala siyang nagawa kundi iliyad ang kanyang katawan habang marahanag hinahaplos ang buhok ng asawa.

Mas lalo siyang nakaramdam ng kakaiba sa kanyang puson ng bumaba pa ang labi ng asawa at ipasok sa bibig nito ang kanyang nipple sa kabilang dibdib habang ang isang ay nanggigil nitong nilalamas.

"Ahh..!" Hindi na niya napigilan ang mapaungol ng malakas habang mas lalo niya pang pinagdiinan ang mukha ng asawa sa dibdib niya.
"Lorenzo..!!"

"Yes wife? Do you like it hmm?"  Tanong nito sa pagitan ng paghalik at pag sipsip sa magkabila niyang dibdib. Napasabunot nalang siya sa sariling buhok sa antisipasyong nararamdaman dahil sa ginagawa nito.

Tila my sariling isip ang mga papa niyang umangat at dahandahang hinanap ang umbok ng asawa. Marahan niyang ikiniskis ang paa sa suot nitong short.

"Mari.." nanggigil nitong sinipsip ang kanyang dibdib habang ang isang kamay nito ay marahas na pumipisil at nagmamasahe naman sa kabila.

The Substitute Bride (COMPLETED)Where stories live. Discover now