"Đi làm lành với cô ta đi !"
"Gì hả ?"
Aka tiến lại nói với Mon khi cả hai cùng lên cầu thang để tới văn phòng chính của công ty. Anh ta đặt tay lên vai Mon rồi nhắc nhở nhẹ để cô chủ động làm hòa với Sam sau sự việc hôm qua.
"Nếu em không mở lời trước thì chuyện sẽ chẳng đi tới đâu cả.."
"Được thôi !"
Mon gật đầu đồng ý một cách nhanh gọn khiến Aka có chút ngạc nhiên.
Nếu Aka không nói thì Mon cũng tính sẽ tự mình ra ta, cô biết với bản tính kia thì Sam đời nào chịu mở lời trước.
Họ cùng vài đồng nghiệp khác chạm mặt Sam khi đang nói về lượng người theo dõi ở trang đã tăng lên 70 ngàn, tất cả đều hy vọng về một diễn cảnh tốt đẹp cho Mon cũng như sự khởi sắc mà cô đèn mang lại cho công ty.
"Không đi làm hả, rảnh rỗi như vậy sao ?"
Sam mới nói vài lời đã thành công khiến cả đám nhân viên tản ra, sót lại mỗi Mon còn đứng đó. Aka núp trên cầu thang nán lại quan sát tình hình.
Cậu ta đi xuống sau khi Sam rời đi, kéo lấy tay Mon vào một góc để nói chuyện gì đó.
"Là lúc nên thể hiện thành ý rồi đó !"
"Không cần anh phải nhắc, tôi biết mình cần làm gì."
Mon giật tay ra khỏi Aka, đi ra ngoài.
Aka chỉ biết tin tưởng vào lời Mon, cậu ta không muốn chuyện mình đang làm cứ vậy mà kết thúc chóng vánh, tất cả chỉ đang bắt đầu thôi.
____....____....____....____....____
"Đi đâu vậy Mon !"
"Không phải chuyện anh cần quan tâm."
Mon lạnh lùng đáp lời Aka khi anh ta níu lấy áo cô để hỏi tình hình. Aka thấy Sam đã đi ra trước đó cũng hiểu sơ được vấn đề, không muốn hỏi tiếp chỉ lặng lẽ theo phía sau họ.
"Có vẻ rất vui !"
Aka đứng đằng sau theo dõi, nhìn thấy hai người họ cùng ăn và nói chuyện rôm rả với nhau. Chẳng biết từ đâu trong Aka lại nảy sinh sự đố kị đến mức cao nhất đối với Sam.
"Chẳng bao giờ thấy em ấy cười như vậy với mình cả !"
Aka tự than thở rồi mặt buồn xo lại lúc hai người bọn Sam và Mon đang ăn kem tráng miệng.
"Có muốn trao đổi không ?"
"Trao đổi gì ạ ?"
"Em cắn mũi chị, chị cắn môi em !"
"..."
Do ở khá xa nên Aka cũng không nghe rõ cuộc nói chuyện của hai người họ, cậu ta cố rướn người lên để nghe cho rõ nhưng bất thành. Chỉ là đột nhiên thấy họ ám sát lại, gần như đang hôn nhau.
"Bạn bè không làm như vậy !"
"Em không phải bạn của chị."
Rõ ràng và rất rành mạch, Mon hiểu ý nhưng giả ngốc để câu dẫn Sam. Nếu quá dễ dàng có được thứ gì đó, con người ta sẽ thường không trân trọng nó, Mon biết rõ nên cố lảng chuyện kia đi. Trùng hợp sao Nop lại gọi đến và thế là Sam đưa Mon về với chút hậm hực tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dã tâm thiên thần
Fanfic"Loại người có thể bất chấp tất cả vì bản thân như cô thì biết cái gì gọi là tình yêu sao ?"