Chương 41: Tin

161 8 2
                                    

"Là cậu làm ?"

Mon đi tới chỗ hỏi thẳng Nop vì ngoài cậu ra cô không nghĩ được ai là kẻ muốn giết Dao.

Nop chẳng chịu nhìn Mon, cậu chỉ khẽ gật đầu một cái rồi ung dung bấm điện thoại khi tâm trí có đôi chút rối bời.

Cậu không sợ vì những việc xấu mình đã làm hay những mạng người mình đã cướp đi.

Nop là đang lo sợ khi thấy Mon dùng giọng điệu chứa mấy phần sát khí để tra hỏi, cậu nhận ra cô có chút không vui.

Chắc là do cậu đã tự ý hành động mà không thèm thông báo một tiếng, như vậy là rất vô phép.

"Cậu giải quyết rắc rối bằng cách tạo ra một rắc rối khác sao ?"

Mon mệt mỏi xoa mi xong lại thở dài, vốn dự tính của cô cũng không định sẽ làm đến mức này.

"Yên tâm, tớ rất cẩn thận !"

Nop vội trấn an, quay hẳn người sang nghiêm túc nói với Mon bằng khuôn mặt đầy chắc chắn.

Mon biết có nói thêm cũng vô ích, cô khoanh tay lườm Nop một cái rồi chuẩn bị cất bước rời khỏi.

"Tớ mong đây là lần cuối ta tranh cãi về chuyện này. Nó thật không đáng để tớ phải lớn tiếng với cậu."

"Được, sẽ không có lần sau. Tớ xin lỗi !"

Mon cũng không muốn khiến mọi chuyện đi xa hơn khi Nop gần như là người biết hết mọi bí mật liên quan đến cô và cậu luôn luôn bảo vệ cô gần như bằng cả mạng sống này.

____....____....____....____...._____

"Chúng ta đi nghỉ mát đi, dạo này nhiều chuyện xảy ra quá !! Nó làm chị mệt mỏi thật sự luôn ấy."

Sam kéo hơi dài, đi nằm xuống dựa vào Mon, cô thoải mái hít một hơi rồi nhắm mắt thư giãn.

"Phần chân giả mới tốt chứ ?"

"Dạ, ổn lắm !"

Mon cười mỉm đáp lời, cô lấy tay và bắt đầu mát xa để Sam thấy tốt hơn.

Cả người Sam thả lỏng ra, nhịp thở cũng đều đều theo từng lần tay Mon chạm vào.

"Không khéo chị sẽ bị stress mất, lên lịch đi rồi mình cùng nhau nghỉ mát, rủ cả Khun Neung cũng tốt lắm đấy ạ."

"Hay đó, chị sẽ nhắn lại với chị ấy."

Mon nói ra ý của mình liền được Sam hưởng ứng theo.

Sam chạm nhẹ vào tay như để cảm ơn Mon đã giúp cô suốt khoảng thời gian này.

____....___...._____....____...._____

“Động lòng là gì, động lòng chính là lần đầu tiên cỏ cây nở hoa, chính bản thân nó cũng không biết khi xuân về mình có thể trở nên xinh đẹp đến thế. Mang theo niềm kinh ngạc vui sướng, đón gió xuân ấm áp, nó đưa tay ôm lấy chính mình giữa trời đất bao la dạt dào.”

Nop thẫn thờ nghe tin trên radio đoạn đọc tới phần truyện ngôn tình, cậu cảm thấy quả thật là đang nói tới mình.

Nếu cậu không thích Mon thì sao, nếu cả hai chưa từng gặp nhau thì sao ?

Dã tâm thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ