"Sao em lại ở đây ?"
"Em cũng rất muốn biết tại sao em lại ở đây."
Mon dựa vào Sam khi cả hai đã lên bờ ngồi, thân người đều ướt sủng nhưng dường như chẳng ai thấy lạnh.
"Xe dường như bị ai đó giở trò, Nop cố cứu em ra khỏi khi rơi xuống biển, những việc còn lại thì em không rõ."
Sam xót xa nhìn Mon, cô đã gầy đi nhiều rồi, tới cả khuôn mặt cũng trông có chút hốc hác thấy rõ.
Sam đưa tay lên vuốt tóc, Mon ghé sát lại rồi dụi đầu vào hõm cổ của cô để hít lấy hương người quen thuộc.
Ngay lúc này, dường như Mon không còn muốn làm gì cả, một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu cô..
..liệu có thể ăn đời ở kiếp cùng người bên cạnh, sống bình an như vậy mà qua ngày, không lo không nghĩ đến mấy thứ danh vọng từng che mắt cô.
Muốn..
Mon muốn lắm, cô lại xích tới chỗ Sam thêm chút nữa và nhắm nghiền mắt như để trốn tránh khỏi thực tại.
Sam dựa đầu vào Mon, cái cảm giác này cuối cùng cũng quay về.
Khi trải qua sinh tử một lần rồi, người ta mới biết cái gì là đáng trân quý nhất.
Với Mon, cô dường như nhận ra ngoài bố và mẹ mình thì còn đó, vẫn có một người luôn quan tâm và xem cô là tương lai.
"Lúc em mất tích, chị thật sự rất sợ. Sợ rằng em cứ vậy mà bỏ chị đi.."
Sam mắt ươn ướt, tay xiết chặt Mon giọng nức nở thốt ra thành lời.
Cô không ngăn được, bản thân tự ngậm miệng lại để không phát ra thứ âm thanh đang nấc lên kia.
"Nếu cả em cũng đi..thì chị phải làm sao.."
Sam vẫn nhớ như in, cho dù hàng trăm năm có trôi qua cô vẫn sẽ không quên được cách bà và Khun Song rời bỏ mình..
Nhanh, bất ngờ và tuyệt tình đến nhường nào.
Họ còn chẳng cho cô cơ hội để từ biệt, để rồi trái tim Sam đôi khi lại mất thêm một mảng.
Thật may khi có Mon, người đã lấp đi những vụn vỡ kia. Một tia hào quang chiếu rọi cho phần đời tưởng như chỉ một màu xám xịt của Sam.
Cô yêu, yêu lắm, nếu có từ nào diễn tả thứ tình cảm này nhiều hơn cả yêu thì cô sẽ dùng nó.
Mon gục nhẹ đầu, khẽ tránh sự yếu đuối đột ngột của Sam, lâu lắm rồi cô mới lại thấy dáng vẻ này.
____....____....____....____...._____
Nop chờ mãi chẳng thấy Mon về, cậu nghĩ cô lại ham chơi và đi ra dạo bên bờ biển nên mới rục rịch tìm kiếm.
Quả thật cô đang ở biển, Nop trông thấy từ xa.
Nhưng kế bên lại là ai kia ?
Nop nghiêng nhẹ đầu, mắt trố cả ra khi nhận diện được đối phương.
Là Sam..
Quý cô Samanun Anuntrakul, người cậu có cố cả đời cũng không bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dã tâm thiên thần
Fanfic"Loại người có thể bất chấp tất cả vì bản thân như cô thì biết cái gì gọi là tình yêu sao ?"