"Làm quen đi, đây là Nop. Cậu ấy đã giúp đỡ em từ trước đến giờ rất nhiều."
Mon giới thiệu Nop cho Dao quen, trên thực tế bọn họ đã gặp qua nhau nhưng khi ấy Nop không có thời gian để chào hỏi nên giờ mới là dịp chính thức để cả hai làm quen.
"Chào !"
"Chào cậu."
Hai người họ gật đầu rồi nhìn nhau cười nhẹ một cách miễn cưỡng.
Dao không có hứng thú với đàn ông.
Nop không để ai trong mắt ngoài Mon.
Bọn họ bắt tay nhau cũng thật gượng gạo, nhìn vào chẳng khác gì đối tác làm ăn.
Mà quả thật cũng khá giống như vậy.
Mối quan hệ giữa ba người họ, bây giờ có chút kì lạ.
Nhưng nhìn một cách tích cực thì mấy người này là cùng một đội, lợi ích tác động trực tiếp đến nhau. Vậy nên theo một cách dễ hiểu, họ là đồng minh.
Sẵn sàng cứu lấy nhau nếu một trong 3 có chuyện.
Liên minh khá vững chắc, khi xác suất để phản bội lẫn nhau gần như là bằng không.
Và người có thể xem như đang là kẻ lãnh đạo ở đó, chính xác là Mon. Cô gái nhỏ nhìn có vẻ vô hại kia, rốt cuộc lại làm rất nhiều chuyện.
____....____....____....____...._____
"Chị tính sẽ chia cho Khun Neung phân nửa quyền quản lí công ty !"
"Dạ ??"
Mon ngạc nhiên hỏi lớn, tông giọng cao hơn bình thường một tí khiến Sam có hơi giật mình.
"Sao vậy, có vấn đề gì với em hả ?"
Sam nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nhìn Mon với chút nghi vấn vương trên mắt.
"A..dạ không. Em chỉ hơi bất ngờ thôi ạ. Vì Khun Neung trước đó vốn không hứng thú với chuyện này còn gì."
Mon ấp úng đôi chút rồi cũng rất nhanh tỏ ra bình thường dù tâm can cô đang rối hết cả lên.
"Đúng là vậy nhưng dù sao cũng chỉ còn hai chị em trong nhà. Không cho chị ấy phần xứng đáng thì nhìn thật là không thuận mắt !"
Sam nhàn nhã rót nước từ từ ngồi vào bàn xử lí nốt mấy giấy tờ còn dang dở.
"Chị sẽ chia cho Khun Neung một nửa số cổ phần. Việc còn lại tùy theo ý chị ấy !"
"Lỡ chị ấy muốn bán nó đi hết thì sao ?"
"Thì để chị ấy bán."
Mon thở hắt ra một hơi, bất lực khi nhìn Sam lại không chút lo lắng mà nói với cô.
"Công ty là do chị quản lí từ trước đến giờ mà. Như vậy có hơi.."
"Tiền chị mở công ty là lấy từ bà đó Mon !"
"..."
Sam bắt đầu khó chịu và cau mày lại, cô bỏ dở việc đánh máy rồi nhìn Mon.
Mon thấy có vẻ không khí đột nhiên nóng lên mới chủ động đi lại gần Sam, đặt tay ra sau lưng rồi xoa bóp cho cô.
"Em không phải có ý gì. Chỉ sợ công ty chị cất công gây dựng bị ảnh hưởng thôi.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dã tâm thiên thần
Fanfic"Loại người có thể bất chấp tất cả vì bản thân như cô thì biết cái gì gọi là tình yêu sao ?"