Chương 11: Cầu hôn

360 24 3
                                    

Sau chuyện ngày hôm qua, Mon đi làm như bình thường. Hôm nay có chút việc cần giải quyết nên cô cùng chị Yha ở công ty ra ngoài. Mon sực nhớ ra gì đó thì gọi điện cho Sam, người đang mải mê tập tành nhảy nhót cho lễ cưới của Jim sắp tới.

"Khun Sam muốn ăn gì, để Mon mua cho ?!"

"Môi em !"

"Khun Sam !!!!"

Mon thật sự có chút xấu hổ, nhẹ đưa điện thoại ra xa xem chừng xung quanh không có người mới tiếp tục cuộc nói chuyện.

"Môi em là ngon nhất, chị chỉ muốn môi em."

Sam cứ nhắc đi nhắc lại việc đó rồi tưởng tượng đến môi của Mon lúc này, cô mím môi vài lần như để nhớ lại vị ngọt kia.

Mon tắt máy trước thì chuẩn bị rời đi, Yha cũng vừa trở lại nên cả hai định về luôn.

Mon đột nhiên sững người lại hồi lâu như gặp phải ma, hai tròng mắt trở nên lờ đờ không xác định.

"Mon sao vậy ?!"

Chị Yha đi cùng lên tiếng gọi lớn, Mon tìm đại một cái cớ rồi tách bản thân ra với cô ta, sau đó thì lại chỗ mà cô cứ nhìn chăm chăm nãy giờ.

"Mon ?!"

Kirk và một người phụ nữ lạ mặt ngồi cùng nhau, vừa thấy Mon thì anh ta tiến tới kéo cô ra một góc để chuẩn bị giải thích.

Người phụ nữ kia cũng tiến đến tự giới thiệu bản thân, hóa ra đây là Nita ở công ty lần trước đã lấy cắp ý tưởng của Mon. Mon chào hỏi theo phép lịch sự thì nhận được cái bắt tay từ Nita, trong mắt cô gái kia nhìn có chút gì đó rất mờ ám, không diễn tả thành lời được.

"Chị ta nhìn ai cũng như vậy à, thật đáng nghi ! Dù sao cũng chỉ là kẻ ăn cắp thì có gì hay ho."

Mon trề môi nhẹ khi Nita rời đi, cô và Kirk tiếp tục nói với nhau vài lời nhờ vậy Mon biết được mấy chuyện liên quan đến Sam mà lần đầu bản thân được nghe nhắc đến.

"Hóa ra còn bà chị ta, khó khăn rồi đây !!"

Mon đến gặp Aka nói về vấn đề bản thân mới nghe được, Aka ngồi chống cằm suy nghĩ thử xem nên làm gì tiếp theo.

"Cứ tưởng anh rất rõ về chị ấy, sao giờ mặt lại đơ ra thế ?"

Mon đặt tay lên hông rồi đi vòng quanh, lâu lâu lại thở dài một cái.

"Đây không phải lúc móc xỉa nhau đâu !"

"Vậy giờ cần làm gì ?"

Mon cũng chịu dừng lại, ngồi xuống đối diện với Aka.

"Thì cứ theo lời Kirk đi !"

"Anh có chắc làm như vậy sẽ ổn không ?"

Tưởng bản thân nghe lầm nên Mon hỏi lại, Aka thì lại tỏ ra rất bình tĩnh không có chút gì bất ngờ. Dường như hắn đã biết trước mấy việc này sẽ xảy ra.

____....____....____....____....____

"Thôi đi Kirk, có người khác ở đây. Đừng làm vậy !"

Kirk đưa tay lên khoác lấy vai Sam thì bị gạt ra gần như ngay lập tức nhưng đó không phải chuyện Mon quan tâm lúc này.

"Chị ta vừa gọi mình là gì chứ ?"

Dã tâm thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ