Gai

174 17 2
                                    

Trong thành phố, ở một cái xỏ nào đó, có một giọng nói bí ẩn nhìn vào chiếc gương ma thuật, trong chiếc gương ma thuật đó hiện lại ảnh của Monkey King đến gặp Cát Thiên công chúa, gã ta cười nói: " Thì ra ngươi đến gặp Cát Thiên công chúa để xin sự giúp đỡ à " gã ta quay lại nhìn tên tay sai rồi nói: " Hãy đến Cát Thiên cung và lấy thứ này cho ta " gã ta nói trong khi đưa bức ảnh cho tên tay sai, " Và nếu như cần thiết" gã ta đưa một thanh kiếm cho tên tay sai, thì thầm nói: " Hãy cho cô ta biết kết quả sẽ như thế nào khi xía mũi vào chuyện của người khác ", tên tay sai tuân lệnh, liền lập tức đến Cát Thiên Cung.

Trong khi đó, Cát Thiên công chúa đang ngồi trong văn phòng của mình, sách ở trên bàn cô chất đầy như núi, để có thể chế được thuốc giải cho đại thánh, cô đã lật tung cái thư viện của nhà mong sẽ có được câu trả lời cần tìm của mình, nói thật chứ cô đã không ngủ mấy ngày rồi. " Chẳng có gì cả !!! " cô tức giận ném hết đống sách xuống đất, không có quyển sách nào trong thư viện của nhà cô có đề cập đến thuốc giải cho lời nguyền.

Cô cần thuốc giải đó, thật sự rất cần nếu không Wukong sẽ.....cô không thể chứng kiến bạn mình đang cận kề với cái chết mà không cứu giúp vả lại trong quá khứ ngài đã từng giúp cô, coi như lần này cô giúp lại ngài để trả ơn trả nghĩa. Có tiếng gõ cửa ở bên ngoài và tiếng của tì nữ cất lên: " Tiểu thư, tôi có thể vào được không ? ", " Vào đi " cô nói trong khi ngồi xuống, tay thì ôm đầu tỏ vẻ mệt mỏi.

Tì nữ bên ngoài mở cửa bước vào bên trong, một khung cảnh rất bừa bộn và lộn xộn tuy vậy cô vẫn bước vào đặt chén trà nóng mà cô vừa mới pha lên bàn của Cát Thiên công chúa, sau đó liền quỳ xuống nhặt hết đống sách lên, lúc cô định nhặt đống sách lên, Cát Thiên công chúa đã ngăn cô lại: " Dừng lại " Cát Thiên công chúa đứng dậy rồi giật đống sách mà tì nữ đang cầm trên tay, " Sách ta làm rơi, ta tự nhặt không cần ngươi giúp đâu " nói xong cô dùng sức mạnh của mình nhặt đống sách lên, chỉ một cú thổi của cô đã khiến tất cả sách rơi trên sàn, tất cả tự động quay về vị trí ban đầu của nó.

Sau khi dọn dẹp xong, cô liền quay lại bàn, nâng chén trà lên uống một ngụm, vị của nước trà làm cho tâm cô thư thái, " Cảm ơn đã chuẩn bị trà cho ta, vất vả cho ngươi rồi " cô nói, được khen ngợi bởi tiểu thư của mình, tì nữ đáp lại: " Không phiền gì đâu ạ, người vất vả ở đây phải là tiểu thư mới đúng, người đã thức đêm nhiều ngày nên hẳn người đang mệt lắm ". Phải công nhận là cô mệt thiệt nhưng vấn đề mấu chốt bây giờ là nằm ở thời gian, chính vì vậy Cát Thiên công chúa không có thời gian nghỉ ngơi, cô cần tìm ra cách chế thuốc giải càng sớm càng tốt.

Vô tình có một luồng gió thổi đến, thổi một cuộn giấy mở ra, tì nữ thấy vậy liền nhặt cuộn giấy đó lên, cô ta thán phục khi nhìn vào cuộn giấy, " Tiểu thư người vẽ đẹp thật á nhưng mà......thật tiếc là bức tranh này bị một đường lệch sang một bên mất rồi ", Cát Thiên công chúa giật mình liền nói lớn: " Trả lại đây, ai cho ngươi đụng vào đồ của ta " tì nữ nghe thế liền đặt lên bàn của vị tiểu thư rồi quỳ xuống tạ lỗi: " Tiểu thư tôi xin lỗi, tôi sẽ không tái phạm nữa, xin người tha lỗi cho "

Cát Thiên công chúa cầm cuộn giấy lên, cô cầm cuộn giấy thật chặt như thể nó là một vật rất quan trọng với cô. Tuy nhiên, cô vẫn thấy mình có lỗi vì hành động thái quá hồi nãy, " Đứng lên đi, từ nay về sau không được đụng vào đồ của ta khi ta chưa cho phép có nghe rõ chưa ? ", cô tì nữ không dám cải lại mệnh lệnh liền gật đầu thể hiện sự đồng ý. " Ngươi đi được rồi đấy, ta cần yên tĩnh một chút " Cát Thiên công chúa ra lệnh.

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ