Đêm đã đến, đồng nghĩa với việc lễ hội cũng đã đến, tất cả mọi người trong thành phố đều đổ xô nhau đi dự lễ hội, nhóm MK cũng không ngoại lệ, mọi người ai cũng rất háo hức muốn xem lễ hội trông như thế nào......đặc biệt là đại thánh, nghe nói lễ hội sẽ có bắn pháo hoa nên ngài rất mong chờ được xem.
Trước khi đi chơi, Mei đang nhức óc đau đầu không biết nên mặc gì cho đẹp, cô suy nghĩ nãy giờ nhưng vẫn không biết nên lựa bộ nào để mặc. Mọi người đều đã tập trung tại sảnh, cô không muốn làm lãng phí thời gian của mọi người, " Gặp rắc rối hả nhóc ? " Cát Thiên công chúa bước ra từ phòng tắm, đầu tóc cô ướt nhem, son phấn trên mặt đã không còn, để lộ ra khuôn mặt của một thiếu nữ xinh đẹp, chiếc khăn tắm quấn quanh người.
Mei rất khâm phục vẻ đẹp của cô, một vẻ đẹp hớp hồn người khác, cô cũng muốn có một vẻ đẹp như vậy,.... Tuy nhiên, cô vẫn phải tập trung vào vấn đề chính, " Aaaaa, nên mặc gì đây trời 😫😫😫 " cô nàng than vãn nói, Cát Thiên công chúa bên kia thấy vậy liền lên tiếng: " Nhóc sao lại than vãn thế kia ? " cô hỏi, " Tôi không biết nên mặc gì hết.......tôi muốn mặc một cái gì đó để gây ấn tượng với....."
Mei khựng lại ở đó, cô nàng thật chất định nói là để gây ấn tượng với Redson, anh chàng tóc đỏ rực đang đứng đợi dưới sảnh. " Gây ấn tượng với thằng nhóc tóc đỏ à ? " cô nói trong khi dùng chiếc khăn lau khô mái tóc dài ướt nhem của mình. " Sao cô biết.......Ý tôi là.... tôi đâu có nói " , " Nhóc không cần nói ta cũng biết, thấy ánh mắt nhóc nhìn cậu ta,....ta cũng đủ hiểu là nhóc có một chút tình cảm cho cậu nhóc đó rồi "Cát Thiên công chúa nói trong khi khoác lên mình một chiếc áo len màu cam, tay dài, hở vai, chiếc váy ngắn màu trắng, đôi giày cao gót màu đen. Mái tóc nâu dài thả ra, cô không trang điểm, để lộ ra một vẻ đẹp tự nhiên.
" Nhóc thấy ta thế nào ? Có hơi....lộ liễu quá không ? " cô hỏi trong khi cho Mei xem bộ đồ cô đang mặc, " Cô đẹp lắm luôn á,....~ Tôi cá chắc đại thánh sẽ mê cô lắm cho xem~ " Mei nói, điều đó.....có một phần khiến cho cô cảm thấy má mình đang nóng bừng lên. " Nhóc nghĩ vậy sao ? 😳 " cô hỏi, " Đương nhiên rồi, cô chắc chắn sẽ gây ấn tượng với ngài ấy. Nhưng mà giờ, tôi không biết nên mặc gì hết 😫😫😫 " Mei than vãn nói.
" Hay là để ta giúp nhóc " Cát Thiên công chúa nói, cô dùng sức mạnh của mình tạo ra những tia năng lượng màu đỏ hướng đến chỗ của Mei, những tia năng lượng đó không làm hại cô nàng mà thay vào đó, nó lại biến thành một bộ quần áo y chang của Cát Thiên công chúa đang mặc, chiếc áo len màu đen, chiếc váy ngắn màu xanh lá cây, đôi giày bata trắng.
" Wowwwww, cô thật sự có thể làm thế sao ? " Mei hỏi, " Ta còn có thể làm nhiều hơn thế nữa là đằng khác " cô đáp lại. Mei phấn khởi xoay một vòng, cô nàng nhìn ngắm mình trong gương, thậm chí còn không biết liệu người trong gương có thật sự là mình không nữa. " Cảm ơn cô nhiều lắm, Cát Thiên Tỷ Tỷ. Giờ chỉ cần trang điểm nữa là xong " Mei nói.
Cô nàng đang chuẩn bị lấy cây son, thoa lên môi mình thì Cát Thiên công chúa nói, " Nhóc thử dùng màu này xem " cô vừa nói vừa lấy ngón tay của mình thoa lên môi cô nàng từ chiếc hộp son môi, đây là cách son môi theo kiểu ngày xưa đây mà. Màu son đỏ hồng tươi, đồng thời cô cũng thay đổi luôn cả kiểu tóc, từ cột hai búi thành xõa tóc ra rồi thắt bím một phần ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?
FanfictionKiếp này, đại thánh còn nợ hắn câu " Ta xin lỗi " và câu " Ta yêu ngươi,......Macaque ". " Cảm giác khi mất đi người chúng ta yêu....nó....thật sự....đau lắm, đại thánh à " - Tác giả -