Ủa là sao ?!

189 15 20
                                    

" Cho Cát Thiên công chúa đi chơi chung sao ? " MK hỏi với vẻ mặt bất ngờ, dự định ban đầu là sẽ chỉ có Monkey King và ngài Macaque đi chung thôi nay lại thêm Cát Thiên công chúa ? " Chuyện là đã lâu rồi ta và Cát Thiên công chúa không gặp nhau nên ta muốn rủ cô ấy đi chung cho vui, nhóc không phiền đâu mà đúng không ? " Đại thánh giải thích, vừa lấy tay gãi mặt vừa nói, mong MK sẽ chấp nhận.

Cậu học trò thở dài nói: " Chắc....cho cô ấy đi chung.....cũng được ", hài lòng với câu trả lời của MK, ngài thở phào nhẹ nhỏm, sau khi trả lời câu hỏi của đại thánh, cậu lấy điện thoại thông báo với Mei. Lúc MK gọi điện cho Mei, ngài cảm thấy Cát Thiên công chúa kéo tay áo ngài, cô nói: " Ông chưa nói cho thằng bé về lời nguyền à ? ", " Về chuyện này.......ta.....vẫn chưa nói " ngài đáp lại, " Sao ông lại " , " Nghe này, MK là một đứa trẻ rất tốt, nó còn nhiều thứ để lo trong cuộc đời của nó, ta chỉ là.....người đứng ngoài cuộc mà thôi. Vả lại ta không muốn thằng bé lo lắng " ngài nói.

" Nhưng Wukong, lời nguyền này rất nguy hiểm, lỡ như......." Cát Thiên công chúa không dám nói tiếp điều cô đang nghĩ đến, cô thật sự không muốn những gì cô nghĩ trở thành hiện thực, cô.....không muốn mất ngài. Monkey King thấy tay cô run rẫy, ngài biết là cô quan tâm cho mình, thấy mọng mắt cô bị thâm đi cho dù cô đã trang điểm lên để che, chứng tỏ cô đã thức đêm nhiều ngày để tìm thuốc giải, chưa kể đến việc tên lạ mặt kia đến quấy phá cô.

Ngài nắm tay cô rồi nói: " Vậy hãy đảm bảo rằng điều đó không xảy ra ", cô bất ngờ nhìn đại thánh với ánh mắt hỏi chấm, " Hãy đảm bảo rằng điều cô nghĩ sẽ không xảy đến với ta, cô là thầy lang mà, là thầy lang giỏi nhất mà ta từng biết vì vậy ta tin tưởng cô, sâu tận đáy lòng ta luôn tin tưởng cô.....muội muội à "

Cát Thiên công chúa lắng nghe những gì ngài nói, ngài rất biết cách truyền động lực cho người khác, cô cười mỉm, trong phút chốc những gì cô nghĩ dường như tan biến vào hư không, " Từ bao giờ mà tôi trở thành muội muội của ông vậy hả, Wukong ? " cô hất tay ngài ra, thấy cô cười vui hẳn lên, ngài cười nói " Vậy mới đúng là Jìng Xiāng mà ta biết nè, tinh thần thoải mái thì lúc nào làm việc mới thành công được chứ ".

Cả hai cùng cười, Cát Thiên công chúa vừa cười vừa nhìn ngài, " Wukong......ông đúng là biết cách khiến cho người khác cười nhỉ ", cô nghĩ với lòng. " Được rồi, Monkey King, Mei nói với tôi là Cát Thiên công chúa có thể đi chơi với chúng ta nhưng giờ cần phải đi sắm sửa quần áo cho ngài cái đã, đi thôi Mei đứng chờ ở shop sẵn rồi. " Nói xong, cậu vội vàng kéo ngài và Cát Thiên công chúa đi. " Khoan đã, ông ấy đâu thể như thế này mà bước vào trong khu trung tâm mua sắm được " Cát Thiên công chúa lên tiếng, đúng là với bộ dạng của hai người thì nếu mà bước vào trung tâm mua sắm chắc sẽ khiến người ta quay quanh chụp hình vì tưởng là diễn viên nổi tiếng. " Cô đừng lo, shop của Mei nói là shop của một yêu quái là bạn của cậu ấy nên sẽ không sao đâu ". Cát Thiên công chúa và Monkey King nghe xong cảm thấy bớt lo lắng hơn, cả hai người cùng với MK liền đến khu trung tâm mua sắm.

Trong khi đó, cô nàng Tây Hải Long Vương đang đứng trước quầy sinh tố chờ MK tới. Từ xa cô nhìn thấy MK, Monkey King và Cát Thiên công chúa đến. " Mei, tớ tới rồi, xin lỗi đã để cậu đợi " cậu xin lỗi cô nàng. " Không sao, không sao tớ không phiền một chút nào " Mei nói trong khi vẫy tay tỏ ra như vẫn ổn, cô nàng xoay qua nhìn Cát Thiên công chúa rồi nói: " Wao, thì ra đây chính là Cát Thiên công chúa trong truyền thuyết mà dân gian đồn đại sao ? Đúng là truyền thuyết quả nhiên không sai, cô đúng là " đệ nhất mỹ nhân " thiệt á "

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ