( Hồi tưởng )
" Ta sẽ giúp cô nhưng mà....ta sẽ không làm không công đâu đấy, cô gái trẻ à "
" Vậy bà muốn tôi trả ơn bà thế nào đây ? "
" Ôi trời ạ, cô thật sự phải tuyệt vọng lắm mới tìm đến ta đúng không nhỉ, công chúa bé nhỏ ? "
" Bà muốn gì cũng được, miễn là bà giúp tôi đánh bại tên 3 mắt đó và giải cứu bạn của tôi, nếu bà cần tiền thì tôi sẽ cung cấp cho bà "
" Ta biết cô là ai mà công chúa, ta cũng biết rõ thân phận và gia đình của cô là như thế nào....nhưng mà....cô thấy đấy.....cái ta muốn ở đây....không phải là tiền bạc "
" Vậy.....bà muốn gì chứ ? "
Khóe môi của ả đàn bà ấy bỗng nở lên một nụ cười đáng sợ, bà ta tiến lại gần cô công chúa bé nhỏ đầy gan dạ nhưng cũng thật ngu ngốc kia khi đã đồng ý thỏa thuận với bà ta.
Bà ta dùng tay phải nâng cằm của cô công chúa kia lên để ánh mắt nâu hạt dẻ ngây thơ, trong sáng ấy nhìn vào đôi mắt xanh dương sâu thẳm của bà ta rồi nói.
" Ta muốn.....cơ thể của cô ".
( Quay trở về hiện tại )
Gai vừa mới trở về phòng nghỉ của mình sau khi làm nhiệm vụ của gã chủ nhân giao cho anh....đó là.....cải trang thành đại thánh và đi giết người, vì anh đã học được 72 phép biến hóa cũng như ngài nên việc cải trang thành ngài không phải là điều quá khó.
Anh đã đi hết thị trấn này đến thị trấn khác để sát hại, tàn phá tất cả mọi thứ dưới vỏ bọc là đại thánh. Như vậy thì ngài sẽ bị vu oan và thiên đình sẽ bắt ngài về để trị tội.....và cũng là một cách giải thoát cho cô ấy khỏi sự đau thương kia......
Gai có thể không quan tâm hoặc thậm chí là lạnh nhạt với ngài và nhóm MK nhưng anh không muốn nhìn thấy cô ấy phải khóc thêm một lần nào nữa.....Cát Thiên công chúa....là người rất quan trọng với anh. Anh muốn mình phải đủ mạnh mẽ để sau này có thể bảo vệ cô ấy, để sau này che chở cho cô ấy.....để thay thế tên đại thánh kia làm bờ vai cho cô ấy dựa vào....
Gai ghét ngài, anh căm ghét ngài tận xương tủy, trước đây anh đã luôn muốn sẽ trở nên giống như ngài.....ngài đã cho anh một mái nhà, chăm sóc cho anh như một người cha......Anh đã từng....là một trong những hầu tôn ở Hoa Quả Sơn được đại thánh và Macaque chăm sóc, bảo vệ.
Anh đã lạc mất gia đình từ nhỏ.....cũng hên là anh được Macaque đem về Hoa Quả Sơn nuôi và huấn luyện cùng với mấy bé hầu tôn khác, anh còn có một người bạn thân nữa chứ, một yêu khỉ....cũng giống như anh, tên là Tiểu Phong. Trong suốt thời gian ở Hoa Quả Sơn, anh đã được quen biết với Cát Thiên công chúa.
Cô ấy.....chính là thiên thần.....đã cho anh biết cảm giác như thế nào khi có một ai đó quan tâm đến mình.....nó thật lạ.....nhưng cũng thật.....tuyệt làm sao.....anh lúc đó vẫn không hiểu rõ về tình yêu và cho dù anh có hiểu rõ đi chăng nữa.....thì anh lấy tư cách gì để nói cho cô ấy nghe chứ.
Anh là một yêu quái...một yêu quái.....có thể với tới thiên thần như cô ấy sao ?......đến giờ anh vẫn luôn tự hỏi bản thân mình như thế....tự hỏi....liệu những điều anh đang làm bây giờ......có phải là đúng không ? Có thật là chỉ cần ngài ấy chết đi.......thì cô ấy sẽ thoát khỏi vòng lặp của sự đau khổ không ?.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?
FanfictionKiếp này, đại thánh còn nợ hắn câu " Ta xin lỗi " và câu " Ta yêu ngươi,......Macaque ". " Cảm giác khi mất đi người chúng ta yêu....nó....thật sự....đau lắm, đại thánh à " - Tác giả -