Tên ngốc đó

221 19 4
                                    

" Hắn vẫn chưa quay về sao ? " Macaque nghĩ với bản thân, hắn không muốn công nhận nhưng mà không có ngài ở đây để hắn quấy rối, hắn cảm thấy rất chán. Nếu bây giờ ngài mà quay trở về, hắn sẽ bay đến và đập ngài bầm giập cho đỡ ngứa tay, tuy nhiên hắn cũng khá thắc mắc không biết " người bạn " mà ngài đi thăm là ai nhưng hắn biết rằng người đó đủ quan trọng để một người như ngài rời khỏi Hoa Quả Sơn.

Bỗng có 1 luồng gió kéo đến, luồng gió đó làm chiếc khăn choàng hắn đang mang phấp phới trong gió, hắn đưa tay lên nắm chặt vào chiếc khăn choàng và rồi hắn ngửi thấy mùi đó, một mùi hương rất đỗi quen thuộc, mùi hương đó thuộc về tên đại thánh mà hắn ghét.........đã quay trở về. Hắn cười, không chờ đợi thêm giây phút nào nữa, hắn liền tạo cổng dịch chuyển đến Hoa Quả Sơn.

Trong khi đó ở Hoa Quả Sơn, MK và Mei đang dọn dẹp hang động, Mei do không thích dọn dẹp nên cô nàng than vãn nói: " Nè MK, chính xác thì bao giờ Monkey King sẽ quay trở về vậy ? ", MK đang lau dọn thấy cô bạn thân hỏi chuyện, cậu trả lời: " Tớ......không biết nữa " " Ý cậu bảo không biết là sao ? " Mei hỏi, thật sự thì cậu cũng không biết Monkey King bao giờ mới về, ngài chỉ nói với cậu là " một thời gian " mà thôi, " Ngài ấy chỉ bảo với tớ là sẽ đi một thời gian thôi nên tớ cũng không rõ lắm 😅 " MK nói tiếp, Mei thì đập tay lên mặt biểu hiện sự chán nản với cậu bạn.

" Cậu đùa tớ chắc, vậy chúng ta phải ở đây dọn dẹp hang động này cả đời à ? Tớ thèm đi chơi lắm rồi " Mei ra vẻ buồn chán, dù sao Mei nói cũng có lí, cậu và Mei đã không đi chơi mấy ngày rồi. " Tớ nghĩ chắc đi chơi một chút xíu không sao đâu nhỉ ? Đằng nào thì xung quanh hang động cũng có kết giới nên chắc sẽ ổn nhỉ ". Mei tỏ vẻ khoái chí, cô nắm tay MK lôi cậu bạn đi.

Vừa đúng lúc cậu đi, Monkey King vừa quay trở về, " Đúng là không có nơi nào tuyệt như ở nhà " ngài nói với bản thân. Giây phút ngài bước xuống khỏi đám mây thì mấy bé khỉ liền chạy đến ôm lấy ngài, " Ồ các ngươi nhớ ta sao, ta cũng nhớ các ngươi nhiều lắm " ngài nói trong khi ôm mấy bé khỉ vào lòng.

Ngài nhìn xung quanh hang động, hang động đã được dọn sách sẽ không còn miếng bụi dơ bẩn nào, " Hẳn là MK đã làm " ngài nghĩ, nhắc đến MK, bây giờ ngài không biết có nên nói việc " lời nguyền " này cho MK hay không, thằng bé sẽ phản ứng thế nào. Ngài không phải là không tin vào tay nghề của Cát Thiên công chúa mà chỉ là sợ lúc cô tìm ra thuốc giải thì...........ngài đã không còn trên thế gian này nữa rồi.

Mấy bé khỉ cảm thấy ngài có gì đó không ổn liền tụ tập quanh ngài có một con còn leo lên vai ngài nữa, ngài cảm động trước sự quan tâm của mấy bé khỉ, chí ít ra ngài còn có chúng để bầu bạn. Ngài sờ đầu mấy bé ấy rồi nói: " Đừng lo cho ta, ta hoàn toàn ổn mà ". Bỗng ở đằng sau ngài xuất hiện một cái bóng khổng lồ, sự xuất hiện đột ngột của nó khiến mấy bé khỉ sợ hãi bám chặt vào ngài.

Đúng lúc ngài vừa quay lại, chiếc bóng đó vồ lấy ngài, ngài có muốn tránh cũng tránh không được, kết quả là ta có cảnh " kẻ nằm trên, người nằm dưới ", ai mà nhìn thấy cảnh này chắc chắn sẽ nghĩ đây là một cặp tình nhân đang " ân ái " với nhau. Chiếc bóng đó hiện nguyên hình không ai khác chính là Macaque, hắn ta cười ranh ma nhìn ngài giống như một con sói đói bụng đã bắt được một con thỏ ngon lành để ăn. " Sao thế Wukong, không định tấn công ta sao ? " Macaque nói với giọng điệu thách thức. Về phía ngài, ngài đang cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi hắn, thật sự mà nói ngài thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mặt hắn.

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ