Thực hiện kế hoạch

156 15 11
                                    

Trong khi MK đến Hoa Quả Sơn thuyết phục Monkey King tham gia chuyến đi chơi, cô nàng Mei đang gọi điện cho Redson thông báo về chuyến đi, thú thật mà nói cô và Redson ít khi đi chơi với nhau. Cô muốn biết thêm về anh chàng tóc đỏ, tính nóng nảy này. Redson đã giúp cô kiểm soát lửa tam muội trong khoảng thời gian hỗn loạn nhất, mặc dù Lady Bone Demon đã bị đánh bại, Redson vẫn huấn luyện cô cách chế ngự lửa tam muội.

Lửa tam muội là một món vũ khí rất lợi hại nhưng đồng thời cũng rất nguy hiểm nếu như cô không học cách kiểm soát nó thì hậu quả rất khó lường, cô có thể bị giết bởi chính ngọn lửa này và cũng có thể hủy diệt thế giới nữa.

Nhưng nguồn gốc của ngọn lửa này xuất phát từ......Redson, nhưng cũng như cô, anh không thể kiểm soát nó vì vậy Demon Bull King đã nhờ Đường Tăng, Na Tra và đương nhiên là có......Monkey King nữa tách ra thành 4 chiếc vòng và đem giấu đi để nó không gây họa cho nhân gian nữa. Chỉ tiếc là trong quá trình tách rời đã xảy ra.....một tai nạn nhỏ do Monkey King gây ra đã khiến mảnh thứ tư nằm trong người của cụ nhân ngàn cố của cô, Ao Lie. Và qua nhiều thế hệ nó được truyền qua.....cho đến đời cô.

Nói chung là cô không muốn nhớ đến chuyện này nên vẫn tập trung vào mục tiêu chính là gọi điện cho Redson. Nhưng mà không biết anh đã đi đâu mà cô gọi 5,6 cuộc nãy giờ không bắt máy. Đúng lúc cô định lái con xe moto của mình qua nhà anh thì điện thoại cô đỗ chuông và trên màn hình điện thoại hiện lên " Redboy ", cô bắt máy nói: " Hellooooooooo " " Ê, CÔ KHÔNG ĐỊNH ĐỂ NGƯỜI TẮM SAO MÀ GỌI HOÀI VẬY ? CÔ GÁI BẠCH LONG MÃ !!! " Redson hét vào điện thoại tưởng chừng có thể làm thủng màn nhĩ của Mei.

Nếu Mei là một cô gái dịu hiền thì sau cú hét của ấy thì cô sẽ xin lỗi một cách chu đáo nhưng tiếc thay.....cô không phải là người như vậy, cô liền hét lớn lại: " NÀY, ANH ĐI TẮM THÌ ĐÃ SAO CHỨ, CŨNG PHẢI BẮT MÁY CHỨ ? BIẾT NÃY GIỜ TỐN TIỀN ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI KHÔNG HẢ, TÊN TÓC LỬA KIA " Cô chửi Redson như thể cô đang ở nhà nhưng thực tế thì.....không. Cô đang đứng đậu bên đường ngã tư, mọi người xung quanh nhìn chằm chằm vào cô, chắc họ đang thầm nghĩ rằng " Ai mà là bạn trai của nhỏ này thì một ngày có 24 tiếng là chắc phải nghe hết 24 tiếng chửi của nó mỗi ngày quá 😅 "

Nhưng trong câu chửi hồi nãy của cô có gì đó sai sai, đi tắm sao bắt điện thoại được ta ? Bây giờ cô nghĩ lại thì thấy đúng là sai thiệt, thấy có vẻ bản thân có lỗi trước vì gọi sai thời điểm nên cô hít một hơi thật sâu rồi nói: " Thôi được rồi, tôi xin lỗi vì đã gọi đúng lúc anh đi tắm được chưa ", Redson bên kia không biết có nghe lầm không hay là lúc tắm xong hồi nãy anh quên rái lỗ tai hả trời. Tuy vậy anh vẫn nói: " Cô điện gì thì nói luôn đi " " MK và tôi muốn mời anh đi du lịch, anh có muốn đi không ? "

" Đi du lịch ? " " Đúng vậy, thành phố WONDERFUL, anh có muốn đi cùng không, dù gì tôi cũng nghĩ là anh ở nhà hoài thì cũng chán nên đi chơi với bọn này đi cho vui " Mei nói, chờ câu trả lời của anh, anh tặc lưỡi rồi nói: " Cô tưởng ta sẽ đi chơi chung với đám thường dân như cô và tên Noodle boy đó sao ? ", câu nói của anh có chút khiến cô hơi buồn, không đi chơi thì thôi có nhất thiết nói người ta vậy không ?

Cô tỏ ra hơi buồn vì nghĩ rằng anh sẽ không đi chơi cùng. Nhưng câu nói  sau của anh liền thay đổi suy nghĩ của cô, " Nhưng.........có lẽ đi chơi với cô, ý ta là đi chơi với đám bạn của cô không phải là ý tưởng quá tồi. Vậy khi nào.....đi " anh hỏi, cô vui vẻ đáp lại: " 8:00 ngày mai, tập trung tại nhà của chú Sandy, tốt nhất là anh đừng ngủ quên đấy " " Ta biết rồi " anh đáp lại. " Vậy, tôi cúp máy đây, nhớ 8:00 sáng mai đấy, bye 😚 " cô cúp máy trước khi Redson kịp nói gì, anh đặt điện thoại xuống bàn làm việc của mình, hình nền của điện thoại anh là hình cô và anh đua xe chung với nhau.

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ