Hello mọi người, lại là mình đây, như tiêu đề thì đây ko phải là 1 chap truyện mà là 1 thông báo mà mình muốn gửi đến cho các bạn. Hôm nay mình đã lướt truyện trên wattpat thì mình thấy có 1 bạn đăng truyện khá giống với nội dung, tình tiết truyện của mình, đặc biệt là còn có nhân vật Cát Thiên công chúa nữa.
Nhân vật Cát Thiên công chúa là OC do mình tự tạo ra chứ cô ấy không hề xuất hiện trong phim Lego Monkie Kid. Vì vậy việc bạn đó đánh cắp nội dung và nhân vật mà không có sự cho phép của mình là việc mà mình khó có thể chấp nhận được.
Truyện " ( LMK ) ( Macaque x Sun Wukong) Ngươi đừng bỏ rơi ta nữa có được không ? " là truyện mình tự viết và chỉ đăng trên đúng wattpat mà thôi còn nếu như có xuất hiện trên Google và các web khác trên mạng thì nó là web lậu. Truyện này là đứa con tinh thần của mình và mình không thích ngươi khác lấy mà không có sự cho phép của mình.
Đây là bằng chứng:
6 bức ảnh trên nếu như bạn nào đã đọc truyện mình đã lâu thì mấy bạn sẽ để ý những chi tiết trên nằm trong chap " Ủa là sao ?! ". Bạn này đã cướp hết những chi tiết trên của truyện mình và để vào trong truyện của bạn ấy. Nếu các bạn ko tin có thể vào truyện mình đọc sẽ thấy có sự giống nhau liền.
Nếu như bạn tác giả của bộ truyện trên đọc thông tin này thì mình mong bạn hãy thay đổi nội dung của truyện, thật sự mà nói mình thấy bạn viết khá hay nhưng mà việc bạn copy một số tình tiết, nội dung và OC của mình là việc không hay đâu đấy.
Và nếu như bạn tác giả kia vẫn tiếp tục sử dụng các tình tiết và OC của mình thì mình sẽ cảm thấy rất khó chịu đấy.
Mình nói đến đây thôi, cảm ơn các bạn đã đọc thông báo này, chúc các bạn có 1 buổi tối vui vẻ và hẹn gặp lại trong các chap sau.
SEE YOU AGAIN 🖐️
BẠN ĐANG ĐỌC
(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?
FanfictionKiếp này, đại thánh còn nợ hắn câu " Ta xin lỗi " và câu " Ta yêu ngươi,......Macaque ". " Cảm giác khi mất đi người chúng ta yêu....nó....thật sự....đau lắm, đại thánh à " - Tác giả -