Thành phố WONDERFUL

194 14 8
                                    

Nhóm MK đã đến được thành phố WONDERFUL, một thành phố đáng sống, có sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và thiên nhiên, nền ẩm thực phong phú. Nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc.

Sandy đang lái chiếc tàu bay từ từ đáp xuống đất nhưng vấn đề bây giờ là......tìm chỗ đậu ở đâu. Một vấn đề......hơi bị.....nan giải. Bỗng ở dưới mặt đất, một anh chàng tóc trắng cầm chiếc loa nói: " Các bạn là khách du lịch à ? ", " Ờm.....đúng vậy " MK trả lời, " Nếu vậy thì, chào mừng các bạn đã đến thành phố WONDERFUL, tôi là Sam, là người hướng dẫn viên du lịch của các bạn ", anh ta đứng lên trên tấm trượt ván bay rồi bay lên chỗ của MK, " Về việc tìm chỗ đậu, xin các bạn cứ yên tâm, thành phố WONDERFUL có chỗ đậu cho bất cứ loại phương tiện nào " Sam nói.

" Nếu vậy là tuyệt quá rồi còn gì nữa ? " Mei háo hức nói. Sau đó, Sam đã hướng dẫn con tàu bay đến chỗ đậu đáp xuống, MK và Mei liên tục ngắm nhìn thành phố, thấy Mei mặt cười tươi, Redson trong lòng cũng vui theo, Pigsy và Tang đang kiểm tra hành lý, Bai thì đang chải lông cho Mo ( tên con mèo ), " Wow, thành phố này đẹp thật đấy, phải không Monkey King ? " MK xoay qua, nhưng.......không có đại thánh ở đó, ngay cả Macaque và Cát Thiên công chúa cũng biến đi đâu mất.

" Monkey King, ngài Macaque, Cát Thiên công chúa,......ba người đâu mất rồi !!!! " MK hốt hoảng la lên, đừng nói là ba người đó giận nhau nên thành ra bỏ về rồi nha, " Ừm nhóc,......chuyện gì mà nhóc hét toáng lên vậy ? " câu hỏi xuất phát từ không ai khác chính là Monkey King......nhưng có điều gì đó lạ lắm, ngài ấy........ĐÃ BIẾN THÀNH CON NGƯỜI !!!! MK lấy hai tay dụi mắt để cậu chắc rằng bản thân mình không nhìn lầm. Mà cũng đúng thôi, ngài mà xuất hiện với hình dạng bình thường của ngài thì chắc mọi người sẽ đổ xô lại xin chụp ảnh cùng, quay video đăng lên tóp tóp mất.

Trước mặt cậu chính là người thầy giáo của mình nhưng ngài ấy đang ở trong hình dạng con người, mái tóc cam vàng, đôi mắt màu vàng giống màu của thỏi vàng, ngài đang mặc chiếc áo cao cổ màu trắng ( không có tay áo ), chiếc áo khoác màu kem bên ngoài, chiếc quần dài màu đen, giày bata trắng đen, " Ờm.....Monkey King.....là ngài đấy sao ? " MK hỏi, " Đương nhiên là ta rồi nhóc, sao thế chưa từng thấy ra biến thành con người bao giờ à ? " Ngài đùa nói, " Tôi chỉ.....hơi....bất ngờ thôi ", " Ngài ấy.........đẹp quá đi mất " MK nghĩ. ( Thấy chưa, ngài đẹp đến mức mà học trò ngài còn nghĩ vậy nữa, ghen tỵ với ngài hết sức 😋 )

Nhìn ngài bây giờ không khác gì một chàng trai 24 đến 30 tuổi cả, vẻ ngoài của ngài có thể dễ dàng quyến rũ nam nhân nữa nói chi là nữ nhân. Không phải chỉ riêng đại thánh, Macaque cũng đã biến thành con người, làn da rám nắng một chút, tóc màu đen dài hơn tóc đại thánh một chút, mắt màu vàng, hai bên tai có bấm khuyên tai, mặc áo cao cỗ màu đen, áo hoodie màu tím đậm, quần jean dài màu đen nốt, bata màu tím.

Còn về Cát Thiên công chúa, cô đang mặc một chiếc đầm đỏ đậm như màu của hoa hồng hở vai, dài tới đầu gối của cô, tóc cô vẫn búi một búi lên nhưng lần này cô búi hình hoa sen, đôi môi vẫn đỏ hồng, trên hai mí mắt có tô màu đỏ tươi làm cho vẻ đẹp của cô còn đẹp hơn khi cô mặc y phục. Mọi người hầu như đang tập trung về hướng của Cát Thiên công chúa, riêng cô thì nhìn về phía đại thánh, chỉ tiếc là.........ngài ấy lại đang nhìn về phía của Macaque, ánh mắt cô bỗng buồn đi, cô buồn vì ngài không chú ý đến cô, buồn vì nghĩ rằng ngài sẽ khen cô đẹp, buồn vì nghĩ rằng.......tại sao chưa bao giờ......ngài nhìn cô giống cách mà ngài nhìn với......Macaque. " Tên ngốc này,......lúc nào cũng bơ mình hết " cô vừa nghĩ vừa phồng má lên tỏ vẻ sự khó chịu.

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ