Chuẩn bị cho chuyến đi

161 18 4
                                    

" Và người may mắn chính là " ông xoay tay nắm xổ sổ nói, MK và Mei ôm chằm lấy nhau nhìn ông quay xổ sổ đưa tay vào trong hộp lấy ra viên bi với con số may mắn. " Con số may mắn chính là số 3, cho hỏi ai đã đặt số 3 vậy ạ ? "

" MK hãy bảo với tớ, chúng ta đặt con số 3 đi " Mei nói trong khi lấy tay phải che mắt, MK không thể tin nổi vào mắt mình cậu hét toáng lên: " TRÚNG RỒI, Mei trúng rồi " cậu vui mừng ôm lấy cô nàng. Cả hai mừng rỡ la hét trong vui sướng.

Trong khi đó, tại quán Pigsy Noodles, Pigsy đang gọi điện cho MK nhưng đầu dây bên kia không nhấc máy, ông sốt ruột không biết MK đã đi đâu, lỡ cậu gặp chuyện gì đó chẳng lành thì sao ? Lỡ cậu bị yêu quái tấn công ? Thấy Pigsy đang lo lắng đến phát ốm, Tang liền nói: " Pigsy đừng lo quá, chắc điện thoại MK hết pin ấy mà, dù sao thằng bé cũng đang ở tuổi ăn tuổi lớn cứ để thằng bé đi chơi thoái mải đi. Vả lại nó đâu phải là một đứa trẻ bình thường đâu chứ "

Tang vừa nói vừa gấp cọng mì lên ăn. " Tôi biết Tang nhưng......chính vì thằng bé không phải là một đứa trẻ bình thường nên tôi mới lo " Pigsy nói trong khi nhìn tấm ảnh mà ông chụp với MK lúc nhỏ, lúc MK chỉ là một cậu nhóc với niềm đam mê yêu thích trong truyện tranh và Monkey King, cậu luôn mơ ước sau này khi lớn lên cậu sẽ giống như ngài, chỉ là một ước mơ con nít ai mà ngờ rằng lại trở thành hiện thực chứ.

" Kể từ lúc MK nhấc được cây gậy của Monkey King, mọi chuyện dần thay đổi. Tôi không có ý ngăn cản ước mơ của thằng bé là giải cứu thế giới hay gì chỉ là....... Tôi lo cho thằng bé thôi. Rồi một ngày nào đó, thằng bé sẽ lớn lên và nối nghiệp của Monkey King, lúc đó nó sẽ đối mặt với rất nhiều thế lực xấu xa khác. " Pigsy tâm sự, thật sự mà nói ông luôn xem MK như con ruột của mình. Ông muốn MK có một cuộc sống bình an và hạnh phúc.

Tang đặt tay lên vai của Pigsy an ũi nói: " Tôi hiểu mà Pigsy, tôi cũng lo cho thằng bé không kém nhưng hai ta đều biết MK là người như thế nào ? Thằng bé đúng là đôi lúc hơi bướng bỉnh và lười biếng nhưng nó rất mạnh mẽ và một khi nó đã quyết điều gì thì nó sẽ làm cho tới cùng vả lại nó đâu có một mình đâu. Có tôi, cậu, Sandy, Mei và Redson ở bên cạnh tương trợ cho nó mà. " Pigsy cảm thấy bớt lo lắng hơn, Tang nói đúng dù tương lai gì đang chờ đợi MK phía trước thì họ sẽ cùng nhau đối mặt với nó.

Đằng sau cửa, MK và Mei lao tới với tốc độ bàn thờ, " CHÚ TANG, CHÚ PIGSY " cả hai người miệng thì cười hớn hở, người thì mồ hôi đầm đìa cứ như thể vừa mới tắm xong. " Hai đứa, hai đứa đã đi đâu vậy ? Sao chú gọi mà không bắt máy " Pigsy tức giận hỏi, trong khi Tang vẫn ăn mì. " Xin lỗi chú Pigsy, cháu tắt nguồn điện thoại để tiết kiệm pin nên " trước khi MK kịp nói gì thêm Mei đã lấy nguyên bàn tay của cô chặn họng của cậu bạn lại nói: " Điều đó không quan trọng nữa, quan trọng là bây giờ hai chú nên chuẩn bị hành lý đi là vừa bởi vì ta sắp đi chơi một chuyến đấy "

Tang và Pigsy mắt chấm hỏi tròn xoe nhìn nhau tỏ vẻ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. MK đưa cho Pigsy nhìn tấm vé bạch kim thượng hạng với tiêu đề chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm đến thành phố WONDERFUL.Thành phố WONDERFUL được biết đến là một thành phố hoàn hảo, vì sao được gọi là thành phố hoàn hảo à ? Vì đây là thành phố rất xinh đẹp và cực kì an toàn, đây chính là một thành phố lý tưởng cho bất kì ai hằng mong ước. " Hai cháu đã chơi trò ' bốc thăm trúng thưởng ' và đã trúng giải đặc biệt " Mei háo hức nói, cô nàng đã rất muốn đến thành phố này để selfie chụp ảnh đăng tóp tóp.

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ