" Ngài yêu ai ?
Để lại bao vết thương trong tim ?
Ta khẽ chau mày
Nhớ ngài đến đau cả ruột gan
Mỗi người một ngã
Đêm dài tịch mịch chỉ còn hai hàng lệ
Nến đã tàn nhưng tiếc nuối vẫn chưa vơi
Cố nhân vốn dĩ đã khó quên "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cả nhóm MK quay trở về con tàu trong tình trạng người ướt nhem, Pigsy, Tang và Sandy đã rất kinh ngạc khi biết......ngài ấy đã đi rồi....
Sun Wukong, Tề Thiên Đại Thánh.....đã không còn nữa......tin này nếu được truyền ra ngoài chắc sẽ là tin chấn động nhất cho yêu giới....à không....chấn động nhất cả thế giới mới đúng. Dẫu ngài có gây ra rất nhiều rắc rối và sai lầm nhưng ngài vẫn là một vị anh hùng, một huyền thoại.....và.....cuộc đời của vị anh hùng đó đã chính thức khép lại.
Nhưng có lẽ với Macaque và MK thì nó là điều không thể chấp nhận được....hoàn toàn không thể chấp nhận được.....cậu sẽ ra sao nếu không có ngài bên cạnh....cậu vẫn còn rất nhiều điều cần được học hỏi từ ngài....còn Macaque.....hắn sẽ làm gì khi ngài đã không còn đây.....hắn phải sống ra sao khi biết bản thân đã không thể bảo vệ ngài....đã không thể bảo vệ vị vua, ánh dương của hắn......
Bầu trời vẫn không ngừng mưa, có lẽ chính bầu trời cũng thương tiếc cho một anh hùng vĩ đại đã ra đi....liệu sẽ còn cơ hội thứ hai không ?....Liệu có cách nào tua ngược thời gian để sửa chữa mọi thứ không ?
Cả nhóm đã để hắn và ngài ở phòng riêng, dù biết ngài đã chết nhưng hắn thực sự không muốn ngài ở đây....trong tình trạng thế này.....giá như lúc đó hắn đến sớm hơn....giá như hắn không bỏ đi.....thì có lẽ....hắn đã có thể bảo vệ ngài....ngài đã có thể còn sống....
Đúng lúc đó, bỗng mọi thứ xung quanh hóa thành một nền trắng xóa, hắn chẳng thấy gì ngoài một màu trắng xóa, hắn hoảng loạn tìm kiếm ngài nhưng lại chẳng thấy ngài đâu. Bỗng có một giọng nói trẻ con vang lên từ xa: " Xin chào ngài Lục Nhĩ Mỹ Hầu " , hắn quay lưng lại thì nhìn thấy một cô bé với mái tóc dài màu xanh bạch kim.
Có điều....hắn không thể nhìn thấy mặt của cô bé vì trên mặt con bé ấy có một miếng giấy có vẽ hình mặt cười dán trên mặt. " Nhóc biết ta sao ? " hắn hỏi, " Đương nhiên rồi, ngài là Lục Nhĩ Mỹ Hầu, Macaque nổi tiếng trong yêu giới với 6 lỗ tai có thể nghe được quá khứ, hiện tại và tương lai.....ngài và ngài ấy khá nổi tiếng trong tam giới đấy " cô bé đáp lại với giọng nói phấn khích.
" Ngài ấy ? " , " Cháu nói không đúng sao ? Là ngài Tề Thiên Đại Thánh, Sun Wukong ấy.....ngài là bạn thân / cộng sự / người yêu của ngài mà......không phải sao ? " cô bé nói, ồ đúng rồi nhỉ....nếu cô bé không nhắc chắc hắn cũng quên mất về việc hắn đã từng là cộng sự của ngài....." Đã từng thôi nhóc à ".
" Ồ cháu quên mất, cháu cực kì rất lấy làm tiếc cho mối quan hệ của hai người....thật tiếc cho một mối tình đẹp....nhưng....ngài biết không....một vị vua luôn cần một chiến binh bên mình....vẫn chưa quá muộn để bắt đầu lại từ đầu đâu. Cháu có thể giúp hai ngài " , " Sao ta biết là ta có thể tin nhóc ? Nhóc có phần khá giống yêu quái.....nhưng cũng chẳng phải là yêu quái.....rốt cuộc thì nhóc là ai ? " hắn hỏi trong sự nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?
FanfictionKiếp này, đại thánh còn nợ hắn câu " Ta xin lỗi " và câu " Ta yêu ngươi,......Macaque ". " Cảm giác khi mất đi người chúng ta yêu....nó....thật sự....đau lắm, đại thánh à " - Tác giả -