Quả nhiên......mọi chuyện đã diễn ra theo đúng kế hoạch của gã, giờ đây cả thế giới đều đã biết được sự thật về danh tính thật sự của họ và đồng thời cũng làm cho thế giới yêu quái được đưa ra ánh sáng. Gã cười một cách thỏa mãn khi nhìn thấy trên tivi đưa tin về cả nhóm của MK hiện đang bị truy nã và vô số thành phố khác bị phá hủy cho mục đích là giải trí mua vui của Thiên Kỳ, Tố Ngọc và Đắc Vũ. Vô số mạng người đã bị tước đoạt đi không một chút thương tiếc.
Thật......HOÀN HẢO LÀM SAO. Gã đang nhâm nhi ly rượu vang đỏ đang cầm trên tay mình, vừa uống rượu vừa xem đất nước mà gã đang sống chìm trong biển lửa.....nhưng.....đây chỉ khởi đầu mà thôi. Gã sẽ hoàn hảo hóa cả Trái Đất này, sẽ làm nó trở nên hoàn mĩ theo mong muốn của gã......mà để làm được việc đó.......thì phải bắt đầu từ một trang giấy trắng.
Gã sẽ bất chấp tất cả để đạt được ước muốn của gã.......cho dù nó có nghĩa là phải sát hại tất cả mạng sống trên thế gian này......để đạt được điều mà mình muốn.......thì bắt buộc phải có sự HI SINH mà.....phải không nào ?
Bỗng cánh cửa sau lưng gã mở ra, Thiên Kỳ tiến vào trong cùng với cây quạt của anh, " Ngài gọi tôi sao ? " Thiên Kỳ hỏi, khuôn mặt của anh tỏ vẻ khá là khó chịu khi có cảm giác như thể anh là con chó sai vặt của gã mặc dù.....sự thật đúng là vậy. Nhưng mà anh cũng được hưởng lợi từ việc này,......sớm thôi cả thế giới này sẽ phải quỳ gối trước anh.
Gã ta rót rượu vào ly rồi đem lại đưa cho anh nói: " Nè ngươi hãy uống đi, ngươi xứng đáng mà " , " Cảm ơn lòng tốt của ngài " anh nhận ly rượu rồi uống nó, sau khi uống xong anh hỏi gã: " Cho phép tôi hỏi một điều......làm thế nào mà ngài lại có thể thay đổi thực tại được vậy ? Ý tôi là không phải ai cũng có thể làm được như vậy và......quý ngài đây không phải là yêu quái.....phải không ? ".
Gã sau khi nghe Thiên Kỳ hỏi vậy liền cười lên và nói: " Ngươi cũng thông minh đấy, ngươi nói đúng ta không phải là yêu quái, còn về chuyện thay đổi thực tại ta đã nhờ đến một người......đi theo ta nào " gã nói trong khi dẫn anh đến một căn phòng khá rộng nhưng nhìn căn phòng thì khá giống với một căn phòng vui chơi cho trẻ con ấy.
Gã ta bật đèn lên thì từ xa xa trên một chiếc ghế gỗ, một con búp bê trông rất quái dị được đặt trên đó, điều còn kinh dị hơn nữa là con búp bê đó bắt đầu hướng ánh mắt được làm bằng cúc áo về phía của họ, Thiên Kỳ cảm giác như thể nó không phải là con búp bê nữa mà giống như là một loại sinh vật không thuộc về thế giới này.
Miệng con búp bê ấy bỗng nở lên một nụ cười......khiến cho người nhìn vào cảm thấy rợn gai óc cả lên, miệng nó mở ra và một sinh vật màu đen tuyền nhầy nhụa xuất hiện với cái miệng rộng và đầy những chiếc răng nhọn cùng với 2 đôi mắt màu trắng vô hồn nhưng điều đặc biệt ở đây chính là 2 chiếc sừng quỷ mọc ra trên trán cùng với đôi tai trên đầu.
Thiên Kỳ kinh ngạc bởi những gì mà anh đang nhìn thấy nhưng đồng thời cũng hơi tò mò muốn biết thứ sinh vật kia là gì. Bỗng sinh vật màu đen đó biến thành 1 bé gái có mái tóc đen ngắn với 2 cái lỗ tai nhìn như tai hươu, cùng với 2 mắt, một màu đen và trắng trông rất chi là nổi bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?
أدب الهواةKiếp này, đại thánh còn nợ hắn câu " Ta xin lỗi " và câu " Ta yêu ngươi,......Macaque ". " Cảm giác khi mất đi người chúng ta yêu....nó....thật sự....đau lắm, đại thánh à " - Tác giả -