Chúng ta bắt đầu lại nha

198 9 22
                                    

" Hiromi ??? Cháu làm gì ở đây ? " đại thánh thắc mắc hỏi, đã được 1 thế kỉ kể từ khi lần cuối ngài gặp mặt cô bé. " Cháu thấy chú đang gặp rắc rối nên nghĩ rằng có lẽ chú sẽ cần ai đó giúp, chú không biết đâu tin tức đưa tin về chú nhiều lắm á. Công nhận người nổi tiếng có khác nhỉ " Hiromi đáp lại.

Macaque đứng bên kia, hắn vẫn đưa cho cô bé con ánh mắt không tin tưởng, hắn hỏi nhỏ ngài: " Em biết con bé đó sao, Wukong ? " cho đến khi hắn bị cô bé cắt ngang: " Ngài Macaque, nếu ngài muốn hỏi thì ngài có thể hỏi lớn lên mà, không cần ngại đâu. Và đúng ngài Wukong có biết cháu đấy ".

Hắn xoay qua nhìn ngài chỉ để thấy ngài gật đầu biểu hiện cho sự đồng tình, " Hai ngài phải đi thôi, cháu sẽ đưa hai ngài đến chỗ an toàn. Nhóm của MK cũng sẽ được đưa tới đó ngay " , đúng rồi, còn MK nữa. Ngài xém thì quên mất, " MK....thằng bé..... " , " Ngài đừng lo, anh ấy vẫn ổn. Cháu đã cho Shiro đi đón nhóm của anh ấy rồi ".

Nghe Hiromi nói vậy, ngài cũng yên tâm được phần nào, nếu như thằng bé xảy ra chuyện gì.....ngài sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình được. Bỗng hình ảnh của cô ấy hiện về cùng với câu nói: " Muội xin lỗi, ca ca ".

Chúa ơi, đó không phải lỗi của cô ấy....tất cả những chuyện này xảy ra không phải do cô ấy muốn xảy ra. Đâu ai ngờ rằng, họ đang trong ván cờ mà ả ta đã và đang chơi từ trước tới giờ....Cát Thiên công chúa cũng chỉ là một nạn nhân xấu số bị biến thành con cờ trong tay ả thôi.

" Chúng ta phải đi thôi, Kuro sẽ hộ tống hai ngài đến nơi an toàn, cháu xin lỗi vì hành động vừa rồi của cậu ấy. Cậu ấy chẳng qua là đang trong tâm trạng không vui thôi " Hiromi nói trong khi vuốt chiếc mỏ quạ đen tuyền của sinh vật lông lá mang tên Kuro.

Dù vậy....ngài không muốn lôi cô bé vào.....đã có quá nhiều người bị ngài làm liên lụy đến, ngài không thể.... " Hiromi, ta biết là cháu muốn giúp nhưng mà....việc này..... " , " Ngài không cần phải nói vậy đâu, cháu nợ ơn ngài mà, coi như đây là dịp cháu trả ơn ngài đi.....và cũng bởi cháu không thể để OTP của cháu chết được " đoạn cuối nghe có gì đó.....hơi cấn cấn =)))).

" Khoan đã cháu nói gì.. " , " Được rồi chúng ta cần đi ngay. Ở lại lâu coi chừng thiên binh từ thiên giới xuống là có chuyện thật đấy. Chúng ta đi thôi " Dứt lời, cô bé đẩy hai ngài lên lưng của Kuro, sau đó cùng leo lên lưng của sinh vật khổng lồ đang dang rộng đôi cánh của mình, chuẩn bị cất cánh khỏi mặt đất.

" Hai ngài sẽ muốn bám chặt vào đấy...và cả cô bé con nữa đừng nhìn xuống nha. Kuro sẵn sàng chưa anh bạn ? " Hiromi hỏi người bạn đồng hành của mình, thứ cô bé nhận lại được là một tiếng gầm vang vọng trong không gian, chứng minh cho sự phấn khích của người bạn đồng hành để được hòa mình vào bầu trời một lần nữa.

" Được rồi, anh bạn. 3, 2, 1, Kuro lượn thôi nào " ngay khi vừa dứt câu, Kuro phi thẳng lên bầu trời cao với tốc độ không tưởng. Hắn và ngài lẫn cả bé Bai dường như có thể cảm nhận được từng cơn gió vuốt qua mặt mình. Cũng may là họ đã bám chặt rồi chứ không là rớt xuống đất ngay từ khi cất cánh rồi.

Họ bay gần hơn 1 canh giờ rồi và không ai bắt chuyện với ai cả, vì có lẽ họ không có gì để nói với nhau. Macaque có nhiều điều muốn nói với ngài.....rất nhiều là đằng khác....nhưng mối quan hệ của cả hai không còn như trước nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ