Kẻ chiến thắng sẽ có được trái tim của ngài ấy

147 11 15
                                    

" ĐẠI THÁNH !!!! ", Macaque nghe thấy tiếng hét của MK, hắn bỗng có dự cảm không lành, hắn và Cát Thiên công chúa đến chỗ của MK, giây phút cả hai nhìn thấy cơ thể của ngài nằm trên mặt đất, họ không thể không hốt hoảng, liền gọi tên ngài: " WUKONG !!! ".

Cả hai người lại gần hơn, Cát Thiên công chúa quỳ xuống đỡ ngài dậy để kiểm tra xem ngài có ổn không, vì bị ảnh hưởng bởi lời nguyền nên ngài bị thương nặng hơn trước kia. " Lời nguyền.....nó đang phát tán !!! " cô nói trong lòng, khi kéo tay áo ngài lên và nhìn thấy các đường gân màu đen trên cánh tay phải của ngài. " Phải đưa ông ấy về con tàu ngay " cô nghĩ, vội vã kéo tay áo ngài xuống để người khác không nhìn thấy. Đằng nào cô cũng đã hứa với ngài là sẽ giữ bí mật chuyện này......chỉ không biết là......cô làm vậy có đúng hay không.

" Các ngươi có vẻ lo lắng cho hắn quá nhỉ ? Thật ngọt ngào làm sao " Thiên Kỳ đứng trên không trung nói với giọng điệu mỉa mai kia. " Không ngờ ngay cả Lục Nhĩ Mỹ Hầu và Cát Thiên công chúa cũng đứng về phía của hắn đấy, các ngươi đang tự làm xấu thanh danh của mình đấy. Đặc biệt là ngươi đấy, Lục Nhĩ Mỹ Hầu, thiên hạ đồn rằng ngươi là kẻ thù không đội trời chung với hắn, bây giờ còn bày đặt đóng giả anh hùng luôn à, đúng là không ai có thể biết trước điều gì nhỉ? Cơ mà hắn yếu thật trước kia mạnh miệng lắm mà, miệng khăng khăng bảo rằng mạnh nhất tam giới mà, xem ra cũng chỉ được cái mồm mép thôi ", Thiên Kỳ nói.

Những lời nói vừa rồi của Thiên Kỳ đối với Macaque mà nói nó giống như cái tiếng đập cánh của một con muỗi, cứ thích nhây nhây với người thân á, đuổi mà không chịu đi, một con muỗi phiền phức như thế......KHÔNG ĐẬP MỚI LÀ LẠ ĐÓ. ( Chết mày rồi Thiên Kỳ, mày động tới ai cũng được, sao mà cứ thích động đến vợ ổng chi vậy. Ổng tức ổng hóa thành ma giết mày giờ, con tác giả cản không kịp đâu 😅😅😅 )

Yêu khí của hắn bắt đầu tăng lên, những móng vuốt sắc nhọn kia đã sẵn sàng cào nát cái bản mặt nhây của Thiên Kỳ ra thành nhiều mảnh, hắn tức giận định bay đến dạy cho Thiên Kỳ một bài học, đó là cho đến khi Gai xuất hiện và chặn nắm đấm của Macaque, " Tên này.....hắn chặn được nắm đấm mình sao ??? Nhưng mà.....sao mình có cảm giác như......mình đã từng có quen biết với tên này trước đây rồi thì phải ? " Macaque nghĩ trong lòng.

Cát Thiên công chúa thấy tình hình không ổn, cô liền bứt ba chiếc lông vũ của mình, và niệm chú vào chúng rồi ném nó về phía của Gai và Thiên Kỳ, " MACAQUE, CÚI XUỐNG ", cô hét lớn, Macaque làm theo. Ngay từ đằng sau, một con chim ưng khổng lồ xuất hiện và tấn công Gai, Cát Thiên công chúa đã dùng phép thuật của mình để tạo ra chúng nhằm mục đích cầm chân Gai và Thiên Kỳ.

Cô đã từng đối đầu với Gai trước đây nên cô không nghĩ rằng Macaque có thể đánh bại được anh, vả lại họ đang trong tình thế bất lợi khi trong tay Thiên Kỳ đã có được lửa tam muội nên cách tốt nhất là......rút lui. Ba con chim ưng kia đang cầm chân Thiên Kỳ và Gai nhưng chỉ là tạm thời mà thôi.

" Jìng Xiāng, sao cô lại ngăn ta " , " Đây là thời điểm nào rồi mà ngươi còn muốn đánh nhau chứ, Wukong đang bị thương, ngươi không thấy sao, ngươi muốn ông ấy chết lắm hay gì ???!!! " Cát Thiên công chúa giải thích, hắn tặc lưỡi biểu hiện sự không phục với điều cô vừa nói nhưng....điều cô vừa nói không phải là không đúng. Bây giờ phải tập trung chữa trị cho Wukong và cả ba đứa nhóc kia, nếu như đại thánh mà có mệnh hệ gì......hắn sẽ day dứt cả đời mất.

(LMK) ( Macaque x Sun Wukong ) Ngươi đừng bỏ ta nữa có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ