Cố Cẩm Sắt có một song sinh đệ đệ, học hành gian khổ nhiều năm, thi hội hai tháng trước thời điểm cùng một ca cơ chạy, Cố Cẩm Sắt bị người nhà đưa tới kinh đô, chuẩn bị thay thế xui xẻo đệ đệ khảo thí.
Tiến vào kinh thành ngày đầu tiên liền lạc đường, ngộ nhập một ngõ nhỏ, nhìn thấy một nữ tử nằm trên mặt đất, mặt đỏ tới mang tai, nhíu mày than nhẹ, tựa hồ bị người hạ thuốc.
Cố Cẩm Sắt tiến lên, đối phương gắt gao nhìn chằm chằm nàng. Cố Cẩm Sắt đưa tay, nàng lại cắn Cố Cẩm Sắt cổ tay. Cố Cẩm Sắt nói cho nàng: Tất cả mọi người là nữ nhân, ngươi sợ cái gì đâu?
Nữ nhân rất đẹp, yên tư ngọc cốt, bị cắn đau Cố Cẩm Sắt quyết định cắn trở về, quá khi dễ người, cứu nàng như thế nào còn muốn bị cắn đâu?
Ngõ nhỏ âm trầm, trước có chó sói, sau có mãnh hổ, Cố Cẩm Sắt đem người mang đi khách sạn, ngày thứ hai mới rời khỏi.
Nửa tháng sau, thi hội bắt đầu. Cố Cẩm Sắt lo lắng bất an tiến vào trường thi khảo thí, không ngờ, cổng trường thi gặp được trong ngõ hẻm nữ nhân.
Nữ nhân nhìn xem nàng, "Khảo thí trước muốn thoát y tiếp nhận kiểm tra, nhìn xem nhưng có tài liệu thi."
Cố Cẩm Sắt không tin, nàng xem nhiều năm như vậy nữ giả nam trang tiểu thuyết, không có một người nói thi hội muốn cởi quần áo kiểm tra, nữ nhân là ở công báo tư thù!
Nữ nhân đưa tay sờ lên gương mặt của nàng: Có cởi hay không?
Tiểu kịch trường:
Công chúa nói Cố Thám hoa khi dễ nàng, muốn bắt hồi cung hưng sư vấn tội.
Minh tướng ngăn cản, hảo giải thích rõ: Công chúa, nhà ta phu quân tính tình yếu, đừng có khi dễ nàng!
Cố Cẩm Sắt bối rối: Ta làm sao thành ngươi phu quân?
Minh tướng dẫn Cố Thám hoa đi về nhà, trên đường đi khuyên bảo nàng đừng có hái hoa ngắt cỏ, lại nói một câu, ta mang thai rồi!
Cố Cẩm Sắt giận dữ: Ngươi gạt ta, ta là nữ hài tử, sẽ không để cho người mang thai!
* Minh tướng không có mang thai, phiên ngoại có trùng sinh nội dung.
* song c
Tuần này ba người v.
Hoàn tất văn nhưng làm thịt
《 Đại huynh cưới phản diện Thừa tướng sau 》, cô văn.
《 Thái hậu làm khó, Hoàng hậu thở dài 》, 《 tiểu hầu gia mềm như vậy 》.
《 dĩ hạ phạm thượng 》, 《 nàng đại nghịch bất đạo 》.
Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không trùng sinh nữ giả nam trang
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Cố Cẩm Sắt, Minh Y ┃ nhân vật phụ: Trương Minh Thiển, Ngu Hâm, Đỗ Diễn, Xuân Hưu ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Thừa tướng nói nàng mang thai rồi
Lập ý: Sinh hoạt tốt đẹp, hảo hảo cố gắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...