Chương 181 → 190

416 10 0
                                    

Chương 181: Đêm thất tịch

Cố Cẩm Sắt híp mắt cười, nhìn xem Minh Y thần sắc dở khóc dở cười, trong lòng khuây khoả cực kỳ, "Đoan Ngọ vừa qua, trong cung không có việc lớn gì, phần lớn là chút chuyện nhỏ."

Xác thực không có việc lớn gì, thành lập tân triều lúc đại xá thiên hạ, thả hơn phân nửa cung nhân, còn dư lại đều là chút lão nhân, năm ngoái vừa chọn chút cung nhân tiến cung, xa xa không kịp tiền triều quy chế.

Tiền triều cung nhân mấy nghìn, hao phí ngân lượng ngàn vạn, Minh Y dứt khoát đổi quy chế, trống đi số tòa cung điện, tiền triều lấy nghị sự cung điện làm chủ, tiếp theo là Đế hậu tẩm cung, kế là Thái Thượng Hoàng ở Tây Cung, còn lại cung điện đều trống không.

Cố Cẩm Sắt bẻ ngón tay tính một cái, tăng thêm yến ẩm cung điện, bất quá hơn mười tòa điện vũ, ngoài ra đều là vô ích, quả thực có chút lãng phí.

Minh Y lại mở tiểu hướng sẽ đi, Cố Cẩm Sắt coi là cái tịch mịch, dứt khoát không đi quản, tiếp tục quơ ghế nằm.

Đảo mắt đến ngày mùa hè, thời tiết khốc nhiệt, Cố Cẩm Sắt dọn đi mát lạnh điện, trước sau đều là nước, nhiệt độ dễ chịu rất nhiều.

Tiến cung dưỡng bệnh hai tháng, nữ học bên trong sổ sách đều đưa đến cung nội. Nữ học cùng nam học khác biệt, nữ học thủ vệ càng thêm không sơ hở, ngoài ra một chút huân quý gia nữ nhi học ngoại trú, phần lớn nữ nữ sinh đều lựa chọn ở tại nữ học lý. Ở bên trong cũng chia đẳng cấp, y phục có thể tự mình giặt, đương nhiên cũng có thể lựa chọn ra tiền để nữ học lý các bà già tẩy.

Nữ học bên trong tốn hao không nhiều, giặt quần áo là một hạng chi tiêu, chuyện này cũng có thể thấy được trong nhà tình trạng kinh tế.

Nữ học thành lập năm năm, kỳ thi mùa xuân thi Hương đều ở đây cùng đối diện nam học âm thầm phân cao thấp, đồng dạng, nam học lý học sinh cũng đưa các nàng coi như 'Địch nhân' nhất định phải ganh đua cao thấp.

Giám khảo đối nữ tử nhiều có hiềm khích, khảo thí thời khắc, văn bản rõ ràng quy định, hết thảy che giấu tên, nếu như vi phạm quy tắc người, lấy gian lận xử trí.

Cố Cẩm Sắt nghe róc rách tiếng nước, nhìn xem sổ sách, nghe quản sự báo cáo, Cố Cẩm Sắt răn dạy: "Đám nữ hài tử an toàn đệ nhất quan trọng, người không có phận sự không cho phép đi vào, bình thường thời gian, nữ hài tử người nhà nhóm không cho phép đi vào, phòng ngừa kẻ ác thừa cơ mà vào."

"Đám nữ hài tử đọc sách vi thượng, có thể an toàn cũng là quan trọng nhất, nếu các nàng mình làm ra không chuyện chính đáng lập tức đuổi ra ngoài, bản thân không tự ái, không đáng người bên ngoài vì nàng lo lắng hãi hùng."

Quản sự từng cái đáp ứng, nghe Cố tiên sinh lạnh như băng thanh âm, trong lòng bỡ ngỡ, không dám lên hồ lộng tâm tư.

"Các nàng phải biết nam học nữ học khác biệt, mười lăm mười sáu tuổi nữ hài tử khẩn yếu nhất trước mắt, nếu muốn về nhà lập gia đình cũng có thể, sinh hài tử cũng thành, nhưng không cho phép hư nữ học lý quy củ."

Cố Cẩm Sắt biết được rất nhiều nữ hài tử đến mười lăm tuổi sau liền không lại vào trường học, nhưng lúc này chính là đi học thời điểm mấu chốt nhất. Nàng than nhỏ một tiếng, nữ tử lập gia đình chính là lần thứ hai đầu thai, rất nhiều nhà giàu sang đối khoa khảo căn bản vô cảm.

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ