Chương 200 → 212 [Phiên ngoại +]

731 14 0
                                    

# Nếu lại đến

Chương 200: Trùng sinh

Xuân Nguyệt liên miên, đêm qua một trận mưa lớn, phong quét thực vật, sáng sớm lên trong vườn hoa hoa rơi đầy đất. Ngày xuân bên trong bách hoa tàn lụi, Triệu thị tâm nói ra nửa ngày.

Xe ngựa lộc cộc ra khỏi thành, nàng tâm liền nói ra lên, thỉnh thoảng nhấc lên màn xe quan sát gian ngoài.

Ra khỏi thành không đủ một lát, xe ngựa liền bị ngăn lại. Một nhóm bất quá ba năm người, Triệu thị, nữ nhi, Nguyệt Trường, thêm một xe phu, là lấy, trên đường đi run như cầy sấy.

Xe ngựa bị ngăn lại, Triệu thị tim phù phù phù phù nhảy mấy cái, Nguyệt Trường xuống xe đi xem, lại thấy đối phương là một tiểu cô nương, ước chừng mười tuổi khoảng chừng, một bộ màu đỏ cổ tròn lan bào, tóc dài buộc lên, quả nhiên là khí khái hào hùng bừng bừng phấn chấn.

Cô nương vốn liền một tấm hạt dưa khuôn mặt nhỏ, mày liễu, ngũ quan càng là tinh xảo, chỉ thấy nàng nắm chặt dây cương hướng nàng xe ngựa đi tới, một mặt nói: "Phía trước ra nạn trộm cướp, các ngươi đuổi tới chịu chết sao?"

Triệu thị bỗng dưng run lên, rèm xe vén lên đi nhìn cô nương. Cô nương ồ lên một tiếng, "Triệu lão gia khuê nữ?"

Triệu thị đỏ mặt, khẽ vuốt cằm, cô nương lại hỏi: "Tỷ tỷ ra khỏi thành làm gì?"

Trên đường không chỉ các nàng một đoàn người, lui tới, cô nương hướng phía trước lại được rồi hai bước, đối đầu Triệu thị ngượng ngùng con ngươi, khóe môi mấp máy, nói: "Ta là Ngu gia nữ nhi, gia phụ hồng lư chùa thiếu khanh."

Triệu thị lúc này mới lên tiếng: "Tiểu nữ bị bệnh, ra khỏi thành tìm y."

"Hảo đại phu đều trong thành đâu, ngươi ra khỏi thành làm gì?" Ngu Hâm ra vẻ không hiểu, lời vừa dứt, lại có một người chạy nhanh đến, nàng ngẩng đầu liếc mắt nhìn, cũng chưa từng để ý tới, một mực cùng Triệu thị trả lời, "Trong nhà của ta có phủ y, tỷ tỷ không bằng theo ta về nhà thử một chút, tuy nói không hợp quy củ, nhưng việc quan hệ nhân mạng cũng không nghĩ ngợi nhiều được."

Ngu gia trưởng tử ồ lên một tiếng, lôi kéo em gái tay hỏi: "Ngươi biết nàng?"

"Không có quan hệ gì với ngươi, ngươi đi nhanh lên, không thì tỷ tỷ cũng sẽ không theo lấy ta đi rồi." Ngu Hâm đẩy huynh trưởng một thanh, ngữ khí ra vẻ hung ác, quay đầu nói chuyện với Triệu thị: "Tỷ tỷ đang suy nghĩ gì?"

Bên trong xe Triệu thị mặt đỏ tới mang tai, cử chỉ do dự, Ngu Hâm cũng không nóng nảy, níu lấy roi ngựa giẫm lên dưới chân con kiến.

Nguyệt Trường nóng nảy, cầm Triệu thị tay: "Phu nhân, ngài đang sợ cái gì đâu?"

Triệu thị trong ngực nữ hài mặt đỏ tới mang tai, sớm đã không có ý thức, trong lúc nhất thời, Triệu thị tâm như bị đao đào, nàng suy nghĩ giây lát về sau, cuối cùng là gật đầu: "Làm phiền cô nương."

Ngu Hâm khoát khí khoát tay, "Tính không được đại sự, Triệu đại nhân cùng phụ thân ta quen biết thôi. Còn nữa, cứu một mạng người hơn xây bảy tầng tháp, ngày sau cũng có phúc của ta báo."

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ