Chương 131: Trong ruộng
Cố Cẩm Sắt tiếp tục thưởng thức bóng lưng của nàng, ánh mắt thật sâu, cuối cùng ôm y phục đi tắm.
Tắm rửa trở về, Minh Y ngồi xổm ở bên giường lại số bạc của nàng...
"Ngươi trộm ta bạc?" Cố Cẩm Sắt chống nạnh nhìn hằm hằm người trước mặt, thở phì phò nhìn chằm chằm ý đồ bất chính người.
Minh Y nhìn xem nàng nói thật: "Làm bé thỏ trắng có thể kiếm tiền sao?"
Cố Cẩm Sắt trong đầu ông một chút, nháy nháy mắt, có chút không thể tin, "Ngươi nghèo điên rồi đi."
"Ta dù sao cũng phải cho một mình mình gần sát ngươi lý do đi, ngươi cảm thấy thế nào?" Minh Y cười híp mắt, đứng dậy đi đến trước mặt của nàng, hai tay ôm nàng eo thon chi, sắc mặt lập tức liền đỏ, muốn nói còn xấu hổ, nhưng nàng cử chỉ một điểm cũng nhìn không ra xấu hổ.
Cố Cẩm Sắt nhìn xem nàng người trước mặt, trong lòng suy nghĩ: Cho nàng một cái khẩu trang che khuất trên mặt đỏ ửng lời nói, nàng tuyệt đối là một im lìm nữ nhân.
Minh Y không chớp mắt nhìn xem không nhúc nhích nữ hài, ánh mắt run rẩy, đỏ bừng khóe môi mấp máy, cuối cùng dán tại gò má của nàng bên trên. Khóe môi dọc theo bên mặt chầm chậm hoạt động, một cục đá ném vào yên tĩnh thật lâu trên mặt hồ, nổi lên lăn tăn rung động.
Cố Cẩm Sắt tâm lọt một nhịp, bên mặt dán mềm mại khóe môi, nàng cả người máu đều nóng. Minh Y môi dán tại trên môi của nàng.
Phương tắm rửa đi ra ngoài người toàn thân ướt sũng, phát hơi đều là ướt đẫm, Minh Y nhấc tay nắm chặt nàng ướt đẫm tóc, gắn bó như môi với răng.
Cố Cẩm Sắt như đầu gỗ tấm không dám nhúc nhích, cho đến Minh Y buông ra, phần môi tràn ngập nàng mùi thơm.
Cố Cẩm Sắt cúi mắt, ánh mắt rơi vào nàng trắng muốt như tuyết trên cổ tay, ngày xưa từng màn tràn vào trong đầu, bản thân đã từng đôi tay này cổ tay cử chỉ đỉnh đầu của nàng...
Nàng ngừng thở, miệng đắng lưỡi khô, Minh Y tay dán tại nàng sau lưng, chậm rãi nắm chặt.
Cái kia hai tay nhẹ nhàng đưa nàng đẩy tới trong vòng xoáy, tùy ý biển cả đưa nàng thôn phệ.
Nàng nhắm mắt lại, hô hấp phun ra trên mặt mình, từng sợi, một tia, một ít cảm xúc như bốc lên tới, để trong lòng lan tràn đi, nàng lựa chọn đưa tay đi ôm Minh Y, không chút do dự hôn lên chủ động đưa tới khóe môi.
Quản nàng bao nhiêu bạc, Minh Y là nghèo điên rồi sao?
Không, Minh Y ở kinh thành sản nghiệp còn ở đây.
Cố Cẩm Sắt đang nhớ nàng hai người đều cần một cơ hội, bây giờ, Minh Y chủ động đưa tới, bản thân há có thể cự tuyệt thì sao.
Thu sâu, trong phòng đèn lại dị thường sáng ngời, đi tiểu đêm đi xem lò lửa Lý thị liếc mắt nhìn Tiểu Cố chưởng quỹ trong phòng đèn sau ai thán một tiếng, kinh đô tới tiểu cô nương thật không biết tiết kiệm, đi ngủ chút gì đèn, hai mắt nhắm lại, cái gì cũng không nhìn thấy, còn muốn cái gì đèn, quả thực lãng phí tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Ficción GeneralTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...