Chương 191 → 199 [END + PN]

738 14 0
                                    

Chương 191: Nam nhân

Cuối tháng mười thời điểm, nhóm đầu tiên nữ hài vào cung.

Trong cung cung điện nhiều, Cố Cẩm Sắt đặc biệt đem năm đó quý phi cung điện cải tạo một phen làm học đường. Bình Đông Vương mẫu thân huệ chất lan tâm, lớn nhất chuyện sai chính là chọn sai con dâu, chưa từng ngờ tới con dâu dã tâm bừng bừng, nếu như năm đó ở đất phong qua cuộc sống của mình, quý phi không đến mức tự sát bảo đảm tử.

Cố Cẩm Sắt hi vọng những hài tử này đều có thể có quý phi thông thấu, vào cung ngày đầu tiên ban đêm tại trung cung thiết yến, Minh Y có mặt, bởi vì nam nữ tránh hiềm nghi, nàng chỉ lựa chọn mấy tên nữ quan cùng đi. Xuân Hưu Tử Quy Nam Phong, cùng năm nay tân quý Chu Đường.

Chu Đường tuổi tác nhất nhỏ, ngồi ở nữ quan bên trong thần sắc câu nệ, Minh Y làm nàng nhẹ nhõm chút, Chu Đường cười đáp ứng.

Cố Cẩm Sắt nhìn xem Chu Đường, nói: "Ngươi rất coi trọng nàng?"

"Thông minh." Minh Y bưng rượu nhấc đầu, ánh mắt rơi trên người Chu Đường, Cố Cẩm Sắt khóe miệng hơi gấp, "Chậc chậc chậc, ngươi ánh mắt này mê ly, sợ thì không nghĩ sự tình tốt."

Minh Y lập tức thu tầm mắt lại, quay đầu nhìn xem nàng: "Ghen?"

"Yên tâm, ngươi lại lập một vị quý phi, ta cũng sẽ không ăn dấm." Cố Cẩm Sắt khoát khoát tay, nhàn nhạt nói: "Đã nhiều năm như vậy, nếu như không hiểu tâm tư của ngươi, ta chính là một đồ ngốc. Ngươi thương tiếc thần hạ là chuyện tốt, ta ghen tị gì đây."

Quen biết tại niên thiếu, kinh lịch quá nhiều chuyện, gặp trắc trở cũng hảo, phú quý cũng được, tóm lại đi tới, nếu còn vì liếc mắt hai mắt sự tình so đo, cũng quá không thức thời. Lại Minh Y là Nữ đế, thích ai còn cần nhìn lén sao?

Minh Y mở to hai mắt, vốn có chút cao hứng, nhưng tại trong bụng vừa đi vừa về phỏng đoán mấy lần sau lộ ra thương tâm chi sắc: "Ngươi đối ta không có cảm giác."

Cố Cẩm Sắt nhịn không được, cười hì hì ra, "Ngươi lại không phải khuê phòng phụ nhân, làm cái gì u oán hành vi."

Đế hậu cử chỉ thân mật, nữ quan nhóm để ở trong mắt, trong lòng minh bạch, đáng thương một đám đến dự tiệc các cô gái hai mặt nhìn nhau, lớn mật nhìn xem bệ hạ, lại thấy Hoàng hậu trên mặt nụ cười, luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào.

Đêm thu sâu đậm, rượu hơn phân nửa đêm, cung nhân sẽ đưa các cô gái trở về, nữ quan nhóm tạm thời trong cung ở, Đế hậu một đạo ra khỏi hội trường.

Rửa mặt qua đi, Cố Cẩm Sắt nằm ở trên giường nghĩ tới các cô gái trên mặt kinh hoảng cùng bất an, không khỏi nghĩ tới mới vừa vào kinh bản thân, trong lòng một trận thổn thức, chờ Minh Y lên giường về sau, nàng lập tức xoay người tiến tới, "Nhìn xem các nàng, ngươi có cảm giác hay không một trận sức sống?"

Minh Y mộc mạc trên mặt mũi thần sắc khó hiểu, con ngươi đen nhánh như ngoài khơi lộ ra khó dò, nàng xem mắt Cố Cẩm Sắt, nói: "Vừa mới còn nói không ăn giấm."

"Ngươi nghĩ đi nơi nào, ta muốn nói ngươi lão, đi ngủ." Cố Cẩm Sắt cười trộm, sờ qua chăn mền liền đem bản thân bao lên, chỉ ở bên gối lưu lại mái tóc đen nhánh.

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ