Chương 11: Nhìn lén
Minh Y ngồi lên Cố gia xe ngựa, Cố Cẩm Sắt từ bên trong xe hốc tối bên trong lấy ra một bao phù dung tô, đưa cho nàng một khối, "Có đói bụng không?"
"Không đói bụng." Minh Y nhìn lướt qua, không ăn.
"Ngươi sợ có độc, đúng không? Lần trước bị lừa, người ngoài đồ vật sẽ không ăn." Cố Cẩm Sắt hiểu rõ tâm tư của nàng, bản thân cắn một cái, lại đưa cho nàng: "Ta cho ngươi thử."
Minh Y không tiếp, thậm chí nhắm mắt lại.
Cố Cẩm Sắt ngượng ngùng, tự ăn hai khối, tổng cộng ba khối, không ăn được, nàng đưa cho Minh Y, nói: "Ta đều ăn hai khối, muốn có độc, cũng đã sớm chết rồi."
Trong xe yên tĩnh, tia sáng ảm đạm, một ngọn lồng theo xe ngựa xóc nảy mà chập chờn không ngừng. Đối diện nữ tử ít đi mấy phần thanh lãnh cường thế, lộ ra bình thường nữ tử tài trí, hai mươi bảy tuổi tác có phần có nữ nhân phong tình.
Minh Y có cá tính, khí thế đoạt người. Đơn giản liếc mắt, Cố Cẩm Sắt ngưng lấy hai con ngươi, Minh Y bị nàng nhìn tâm thần bất định, kia song trắng nõn tay ở trước mặt mình lắc lư
Thon dài xinh đẹp tuyệt trần mười ngón nhắc nhở lấy nàng hôm đó sự tình.
Cái kia hai tay tùy ý du tẩu ở trên da thịt của nàng, chưa bao giờ có làm càn. Một hít một thở ở giữa, nàng có chút dày vò. Cố Cẩm Sắt nhàn nhạt mở miệng: "Ngươi ta sắp là vợ chồng, ngươi nếu ngay cả ta đều không tin, ngày sau cuộc sống thế nào."
"Cố Cẩm Sắt, ngươi rất ồn ào." Minh Y tiếp qua điểm tâm, cắn một cái, toàn thân cũng không được tự nhiên.
Cố Cẩm Sắt không thèm để ý, ngón trỏ dưới bản thân hàm thượng nhẹ nhảy: "Ngươi có phải hay không thiếu yêu?"
Cô nhi, bị bệ hạ nuôi dưỡng, nói trắng ra phải thì phải bị Hoàng đế dưỡng thành đao trong tay mình lưỡi đao, chuyện xấu, để nàng làm, chuyện tốt về Hoàng đế.
Đây cũng chính là dân gian khắp nơi đều là Minh Y bất mãn nguyên nhân.
Đao, làm sao lại có chỗ tốt đâu.
Minh Y không đáp lời, cúi mắt tránh đi nàng tìm tòi nghiên cứu, chậm rãi ăn rồi phù dung tô. Đợi nàng nuốt xuống một điểm cuối cùng, ngựa xe dừng lại.
Cố Cẩm Sắt đưa tay kéo nàng xuống xe, đụng vào nháy mắt, nàng cảm giác trên người mình luồng nhiệt phun trào, cuống quít rút trở về, tránh đi nói: "Chúng ta không thục."
"Không thục? Đều ngủ qua, trên người ngươi mỗi một chỗ, ta đều sờ qua, làm sao lại chưa quen thuộc đâu." Cố Cẩm Sắt lại dắt tay của nàng, hạ giọng: "Ngươi nếu không nghĩ bị người nói thành bức hôn, ngươi tốt nhất diễn hảo cái này xuất diễn."
Ngay lập tức do dự, Cố Cẩm Sắt chăm chú nắm tay của nàng, hai người cùng nhau đi vào Vĩnh An Lâu.
Vĩnh An Lâu, kinh đô lớn nhất tửu lâu, trong mỗi ngày người đến người đi, lưu lượng khách như nước.
Hai người chưa tới trước cửa, chưởng quỹ thì đã nghênh đón. Chưởng quỹ là vị nữ tử, chừng ba mươi tuổi, quần áo màu xanh, cười tươi nói: "Cố Hàn Lâm, ngài thế nhưng là khách quý ít gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Fiksi UmumTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...