Chương 171: Chia sẻ
Minh Y bị một câu đánh nửa ngày nói không ra lời, mà con ma men vui tươi hớn hở đi rồi, một mặt đi một mặt chuẩn bị chào hỏi không tên.
Không tên cũng không thấy, bốn phía yên tĩnh chỉ còn lại hai người. Cố Cẩm Sắt đi rồi năm, sáu bước, hậu tri hậu giác trở lại đi xem 'Giả Minh Y', nói: "Ngươi muốn lưu lại vượt qua tị sao?"
Minh Y lúc này mới chậm Thôn Thôn đuổi theo trước, đi ra thời điểm, Cố Cẩm Sắt đi được gọi là xuân phong đắc ý, vừa lên ngựa xe, lửa than hơi thở nồng đậm, lập tức ngã xuống liền ngủ.
Minh Y đưa tay đi nắm bắt mềm mại da thịt, kêu hai tiếng A Sắt, không người trả lời.
"A Sắt, ngươi không gác đêm sao?"
"A Sắt, tối nay khói lửa cực kì lộng lẫy."
"A Sắt, ta tới rồi, ngươi không nói với ta nói chuyện sao?"
Luân phiên ăn ý hạ đành phải con ma men một câu: "Không tên, chớ quấy rầy, ngươi đi tìm ấp a ấp úng đi chơi a."
Minh Y tự mình sinh khí, chuyện gì đều không làm được, đãi trở lại Ngu trạch về sau, nàng đem người thả ở trên giường, nhìn một chút đã cảm thấy khó chịu, dứt khoát xé ra màn gấm, đem người đè lại bên gối ở giữa tùy ý ức hiếp một phen.
Giờ Tý, khói lửa lật trời, đèn đuốc rực rỡ.
Trong sân tỳ nữ nhóm dậy rất sớm, sắc trời sáng lên liền lên tới thu thập, Nguyệt Trường càng là ngồi trong phòng cười tủm tỉm cho bọn vãn bối phát hồng bao, một người một cái, ấp a ấp úng xá một lần về sau, xuất đầu quẹo cua lại trở về bái, theo thường lệ lại được một phong hồng bao.
Nguyệt Trường di nương cao hứng hư, tiểu Hoa Nô chống nạnh chỉ vào hai người không phúc hậu, ấp a ấp úng hướng nàng ói đầu lưỡi, cầm hồng bao vui sướng chạy ra ngoài.
Trong viện nhốn nháo loạn tùng phèo, Minh Y tự nhiên không ngủ được, lên giường cho Nguyệt Trường di nương dập đầu. Nguyệt Trường cười hỏi là nhà nào cô nương, Minh Y không biết như thế nào đáp, trước từ nhỏ hoa nô trong tay cầm hồng bao, nói: "Ta là Triệu gia cô nương."
Cầm hồng bao về sau, Minh Y liền bị Nguyệt Trường đuổi ra ngoài, tuổi tác lớn liền nhớ kỹ trước kia việc vặt, không kiên nhẫn nhìn thấy triệu thuật hai nhà người.
Minh Y liên tiếp hai lần kinh ngạc, đành phải trở về phòng ngồi ăn chút bánh kẹo tử, ngồi một lát, con ma men liền tỉnh rồi. Con ma men mơ mơ màng màng kêu một tiếng không tên, Minh Y nghe tiếng vào nhà, xốc lên màn gấm liền nhìn thấy trên giường phía trên phấn nghiên khuôn mặt.
Cố Cẩm Sắt cũng là cả kinh, thon dài mắt lông mi theo hô hấp run rẩy, nghĩ tới đêm qua như mộng ảo cảnh sắc sau sững sờ nói: "Ngươi không muốn ngươi giang sơn?"
"Ta buổi chiều liền đi." Minh Y đổi một bộ màu tím nhạt áo nhỏ, chầm chậm đi xuống, trong mắt mang theo cười, "Một năm không gặp, ngươi không nhận ra ta?"
Trong một năm mưa gió bù đắp được người ngoài hơn nửa đời người, năm ngoái vi thần, năm nay đã là quân.
Cố Cẩm Sắt ôm chăn mền ngồi dậy đến, cũng không có quá nhiều cảm hoài, chỉ nói: "Ngươi ta mỗi người bận rộn, chỗ nào có nhiều thời gian như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Genel KurguTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...