Chương 61: Phong hàn
"A Sắt cũng sẽ không." Cố Cẩm Sắt buông hai tay ra, ngưng lại lấy một đôi mắt, "Kia A Sắt hỏi một chút ngươi, ngươi hôm nay tâm tình như thế nào? Ta từ Vĩnh An Lâu mua một ít thức ăn cho ngươi, ý của ngươi như nào?"
Minh Y ngưng lấy kia song đen nhánh rõ ràng con mắt, nhịp tim đến so bình thường mau một chút, ngực phảng phất có đồ vật gì nhảy ra ngoài, nàng cố gắng tự kiềm chế chuyển mở tròng mắt, nhìn hướng chân trời, lạnh nhạt nói: "Còn có thể."
"Còn có thể là có ý gì?" Cố Cẩm Sắt đưa tay đi bày chính mặt của nàng, đối mặt một nháy mắt, Minh Y trong mắt lướt qua kinh hoảng, mà Cố Cẩm Sắt lẳng lặng chú ý nàng, gang tấc khoảng cách, cảm giác ra mấy phần nóng bỏng.
Hồn cũng bị mất.
Chậc chậc, Cố Cẩm Sắt mím môi cười, Minh Y bị nàng cười đến mười phần không được tự nhiên, lặng yên không một tiếng động dịch chuyển khỏi ánh mắt, không tự giác ở giữa lại câu khóe môi, có chút không hiểu cao hứng.
"Còn có thể là rất tốt ý tứ."
Hai người cũng còn không ăn ăn trưa, Vĩnh An Lâu đồ ăn đều lạnh, tỳ nữ hâm nóng một chút mới bưng lên.
Dùng bữa thời điểm, tĩnh lặng, hai người đều không có chủ động nói.
Sau khi ăn cơm xong, Minh Y như cũ đi làm việc, Cố Cẩm Sắt đi xem sổ sách.
Sau giờ Ngọ trôi qua rất nhanh, trong chớp mắt, mặt trời lặn hoàng hôn, Minh Y vẫn chưa về, trái lại Thôn Thôn trở lại.
Cố Cẩm Sắt khép lại sổ sách, tự mình cho nàng rót nước trà, "Nói đi, thế nào đem công bổ qua?"
"Ta chính là đi chút tửu lâu thôi, ngồi đến trưa, ta ẩn ẩn phát giác là có người cố ý khuếch tán truyền ngôn, phía sau thao túng, hiện ở tửu lầu cũng đang nghị luận việc này. Ta trước đó cảm thấy ít nhất cũng phải bảy tám ngày mới có thể nhấc lên dư luận xôn xao, triệt để đánh mặt của ta."
"Được rồi, không muốn như vậy lời ngầm, ai làm, là nhà ngươi Minh tướng sao?" Cố Cẩm Sắt không kiên nhẫn đánh gãy nàng
Thôn Thôn lật xem thường, nói: "Minh tướng muốn làm lời nói đã sớm làm rồi, hiện tại dư luận xôn xao đối Minh tướng cũng rất bất lợi nha, ngài ngẫm lại, vì sao Hoàng hậu vừa đi, liền náo ra chuyện lớn như vậy?"
"Vĩnh Bình Hầu phủ làm?" Cố Cẩm Sắt giật giật đầu óc, "Đuổi tới muốn chết sao?"
"Ngài không biết Hoàng hậu về phía sau, Vĩnh Bình hầu bị bệ hạ răn dạy qua, vị kia Thế tử phu nhân đem thế tử thiếp đều đuổi đi, bán ra hoặc là đánh chết, trong Hầu phủ rối bời, Vĩnh Bình Hầu phủ tự lo không xong, hơn phân nửa không dám làm chuyện này, hoặc là liền là năm đó người biết chuyện. Ngài nói, biết còn có ai?" Thôn Thôn thở dài, "Thời gian qua đi hai mươi năm, ai dám làm như thế đâu."
"Hoàng hậu sau khi chết giữ lại một chiêu như vậy?" Cố Cẩm Sắt chống cằm, buồn buồn nghĩ đến, nhất định là Hoàng hậu, bởi vì có quá nhiều vấn đề chi tiết. Hoàng hậu sau khi chết, phá hủy hoàng đế thanh danh, đây là có bao nhiêu hận a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...