Chương 101: Mì sợi
Túc quốc công trưởng tử Chu Như Duy ấu tử vốn là người đã chết, lại bị bệ hạ nhìn thấy ngồi ở lập tức, Hoàng đế hồi cung liền đem thái tử ném vào Đông cung không cho phép ra.
Minh Y hồi quan nha trên đường bị Hoàng đế gọi đi cung đình, đem so sánh nàng lạnh nhạt, ốm yếu hoàng đế bệ hạ đã tức giận đến giơ chân, Minh Y đi vào về sau, Hoàng đế tốt xấu ngồi ở trên long ỷ, nhíu mày hỏi Minh Y vì sao tới muộn như vậy.
Minh Y vái chào lễ hồi bẩm, đem vào ban ngày sự tình nói một tràng, Hoàng đế tức giận đến nhíu mày, "Ngươi ngược lại là khoái hoạt, trẫm lại hỏi ngươi, Chu gia sự tình, ngươi biết mấy phần?"
"Chín phần." Minh Y thật lòng trả lời.
Hoàng đế giận cười, "Còn có cái kia một điểm?"
"Chu gia tiểu tử hôm nay ra khỏi thành." Minh Y trả lời.
Hoàng đế nhịn nửa ngày về sau, vỗ án gầm thét Minh Y: "Minh Y, ngươi thật to gan, che giấu không báo, phải bị tội gì."
Minh Y đứng nghiêm, hồi nói: "Thần nói, ngài sẽ tin sao? Không chừng để thần đi Đông cung thu thập cục diện rối rắm, các thứ chuyện sau khi kết thúc, ngài cùng thái tử điện hạ phụ tử hoà thuận vui vẻ, thần ngược lại thành kẻ ác, còn nữa thái tử đã độc đương một phương, thần không làm được gian nịnh tiểu nhân hành vi."
Nói ngắn gọn, con của ngươi không nghe lời, cùng ta không có quan hệ, ta không có cần thiết làm người ác vạch trần.
Hoàng đế tức giận đến nhướng mắt, không cao hứng nói: "Ngươi có phải hay không liền đợi đến ngày này?"
"Hồi bẩm bệ hạ, thần chỉ trung với bệ hạ." Minh Y ngữ khí cứng nhắc, vẫn chưa đem hoàng đế tức giận để ở trong mắt, ngược lại nói nói: "Bệ hạ cưng chiều thái tử, quần thần bất mãn, thần cũng không có nói qua thái tử nửa điểm không phải, ngài coi như hưng sư vấn tội cũng không tới phiên thần."
Hoàng đế sững sờ nửa ngày, sâu kín nhìn xem Minh Y: "Trẫm muốn phế trữ, khanh cảm thấy ai phù hợp?"
"Hồi bẩm bệ hạ, thần cảm thấy Tam công chúa phù hợp." Minh Y trợn tròn mắt nói lời bịa đặt, "Tam công chúa chính là con vợ cả, bây giờ nhu thuận nghe lời, chính là bệ hạ trong lòng đại nhân tuyển tốt."
"Im miệng đi ngươi." Hoàng đế tức giận đến tựa vào trên long ỷ, ngực một trận chập trùng, bỗng nhiên nói: "Trẫm nhớ kỹ ngươi cùng Cố Cẩm Hoàn thiếu chút nữa thì mỗi người một ngã, tại sao lại tốt hơn."
Minh Y cười khẽ nói: "Thần trong kinh thành nhìn hồi lâu, tìm hiểu hồi lâu, cảm thấy Cố Cẩm Hoàn tướng mạo không người có thể so, cho nên, thần lựa chọn ăn đã xong."
Hoàng đế nhìn xem chững chạc đàng hoàng nghiêm nghị dưỡng nữ, rốt cuộc nhịn không được cười lên, nói: "Hắn liền không có một gương mặt thôi."
"Nàng nếu có cái khác ưu chỗ, thần cũng sẽ không lựa chọn nàng." Minh Y tiếp tục mở to hai mắt nói lời bịa đặt.
Hoàng đế nghẹn lại, gọi người đến đưa trà, nhuận qua cuống họng sau bắt đầu tốt tính hỏi Minh Y: "Việc này, ngươi thấy thế nào đãi việc này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
General FictionTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...