Chương 121 → 130

364 13 4
                                    

Chương 121: Trêu chọc

Tiệm mì có thật nhiều ăn, mặt là nóng nhất tiêu, Lưu quả phụ nhiệt tình giới thiệu ăn uống.

Hôm nay tăng thêm chút mới ăn uống, đường đỏ bánh dày, còn có tiểu thịt chiên, còn có gà rán một loại quà vặt.

Lăng Tam Nhi cay sắc mặt đỏ bừng, lập tức gọi: "Minh đại nhân có phải là miễn phí ăn?"

"Đối u, ngươi nhắc nhở ta, Minh đại nhân, ngươi muốn ăn cái gì?" Lưu quả phụ lúc này mới nhớ tới đến hôm qua rút thưởng may mắn khách nhân sự tình.

Lăng Tam Nhi lập tức ra khuyến khích Minh Y đem mỗi một phần đều điểm lên, nếm thử khẩu vị, ai ngờ Minh Y từ chối nàng: "Ngươi ăn một miếng cũng là phải cho tiền."

Trước quầy Cố Cẩm Sắt đang cùng thực khách nói chuyện, đề cử lấy hôm nay sản phẩm mới, nàng nghĩ đến như thế nào đem tiệm mì sinh ý làm rất hảo, một mặt cười tủm tỉm tiếp đãi thực khách.

Minh Y nghĩ nghĩ, muốn bánh dày cùng một phần áp huyết canh miến. Lưu quả phụ từ chối nói: "Cái kia canh trước mắt không đối ngoại bán, ngài đổi gà ti mặt như gì, trên mặt vãi gà ti, khẩu vị thanh đạm, chính thích hợp ngài loại này khẩu vị thanh đạm thực khách."

Lăng Tam Nhi bị cay ra toàn thân mồ hôi, nhìn xem đỏ chói mì sợi toàn thân đều bốc lên mồ hôi nóng, nâng chung trà lên liền từng ngụm từng ngụm uống, không quên nói một câu: "Thật là kích thích."

Minh Y bật cười, Lưu quả phụ đem quà vặt trước bưng tới, Cố Cẩm Sắt bỗng nhiên đi tới, Minh Y bỗng nhiên không dám cười, đối phương rõ ràng không cao hứng.

Minh Y đem bánh dày đưa cho nàng: "Đói không?"

"A, các ngươi quen lắm sao?" Lăng Tam Nhi đang uống trà trong khe hở nhìn xem Tiểu Cố chưởng quỹ lại nhìn xem cấp trên của mình, cay không ngừng hấp khí.

Minh Y gật đầu: "Nhận thức."

Cố Cẩm Sắt nói: "Dung mạo của nàng rất giống ta chết đi vong phu."

Lăng Tam Nhi con mắt trợn to, một mặt bát quái, vội vàng kéo Cố Cẩm Sắt ngồi xuống, "Ngài nói một chút, đại nhân giống một cái nam nhân?"

Cố Cẩm Sắt cầm lên một khối bánh dày cắn, cảm thấy mình quả thật đói, gọi Lưu quả phụ: "Ngươi cùng Chiêu Diêu nói một tiếng, thượng một phần nhiều thịt gà ti mặt."

"Hảo, ta cái này đi."

Cố Cẩm Sắt quay đầu cùng Lăng Tam Nhi nói: "Ngươi cùng đại nhân các ngươi quen biết sao?"

"Tính thục đi, nàng cho ta lần thứ hai sinh mệnh đâu. Ta gần nhất đang luyện tiễn, thiện xạ cái loại kia." Lăng Tam Nhi cực kỳ cao hứng, khóe môi bị cay màu đỏ bừng, dù là như thế vẫn như cũ không cách nào ngăn cản nàng bát quái tâm, "Ngài mới vừa nói đại nhân cực kỳ giống ngươi chết đi vong phu, ngươi thật lập gia đình rồi?"

"Không có, ngươi không muốn nghe nàng nói lung tung." Minh Y dẫn đầu tiếp lời đến, cắn một cái mềm mại bánh dày, cùng Lăng Tam Nhi nói: "Ăn qua mặt liền trở về huấn luyện."

"A, ta cũng nghe nói Tiểu Cố chưởng quỹ là thành qua thân." Lăng Tam Nhi đầu óc không đủ dùng, nhìn về phía sắc mặt lạnh nhạt trấn định Minh Y, lại nhìn về phía một mặt tinh khiết vô hại Cố chưởng quỹ, sau đó hung hăng cắn một cái mì sợi, nói: "Hai người các ngươi có phải là có cái gì không thể cho người biết sự tình?"

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ