Chương 91: Giằng co
Hình bộ Thượng thư ảo não bị đuổi đi, quay đầu lại đi tìm trong đại lao tìm Điền Lê.
Còn dư lại hai người ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, Cố Cẩm Sắt cười trước, "Hắn bị gạt."
"Không chỉ có hắn, còn có Đông cung thái tử điện hạ, thái tử cho rằng Điền Lê là một hiếm có nhân tài, hữu hảo huynh yêu, thiện đãi hàng xóm láng giềng, khẩu tài hảo." Minh Y cười lạnh liên tục, như thế một cọc dễ hiểu bản án, thái tử đều không phân biệt được, năm ngoái cuối năm nhiều như vậy cọc chuyện tốt đều là hắn làm?
Cố Cẩm Sắt mấp máy khóe môi, bưng lên sạch sẽ bát cơm sau lay một ngụm, Minh Y chủ động thay nàng phân tích: "Điền Lê tội, không lớn hảo định, những cái kia bản vẽ cũng không có rồi..."
"Không đúng, vị kia bạn tốt coi là thật cái gì cũng không có để lại sao? Bản vẽ thế nào vẽ, hẳn là nắm chắc bản thảo, ta nhìn qua hồ sơ vụ án, là giết người phóng hỏa, bản thảo đâu?" Cố Cẩm Sắt nhai nhai trong miệng hạt cơm, "Còn có, như thế lớn một vụ án, Minh tướng, ngươi liền không biết chút nào sao? Bản thảo ở nơi nào?"
Thiếu nữ màu mắt sáng rực, như gương sáng đem Minh Y biểu tình chiếu lên rõ rõ ràng ràng, Minh Y cúi mắt tử, "Thì tính sao đâu?"
"Tỷ tỷ a, mục đích của ngươi xưa nay không là đứng tại ai bên cạnh, mà là rối loạn triều đình. Thái tử bị phế, Nhị hoàng tử vô năng, Tam hoàng tử tính tình táo bạo, Tứ hoàng tử sợ đầu sợ đuôi, Lục hoàng tử Thất hoàng tử bất quá là chút tiểu oa nhi, thấy thế nào, đều không là tốt nhất lựa chọn." Cố Cẩm Sắt nhàn nhạt nói.
Minh Y mỉm cười, "Suy đoán của ngươi thôi, ta chỉ duy trì bệ hạ."
Ha ha, Cố Cẩm Sắt không tin, tiếp tục ăn cơm, Minh Y chống cằm nhìn xem nàng, "Ngươi tại sao biết ta nắm chắc bản thảo?"
"Bởi vì ngươi rất thông minh." Cố Cẩm Sắt nhẹ giọng nói, Minh Y đặt tại trong kịch ti vi rõ ràng cầm là đại nữ chủ kịch bản, nhưng nàng chưa hề nói những này, chỉ nói nói: "Ngươi có thể đem ta bạn tốt lần lượt tra một lần, cũng có thể đi thăm dò thái tử điện hạ thuộc thần, ta muốn hỏi chính là, ngươi rõ ràng có thể cứu Điền Lê bạn tốt, vì sao không cứu đâu?"
Minh Y trong lòng than nhẹ một tiếng, hỏi lại nàng: "Phụ thân ngươi có thể cứu Cố Cẩm Thương, vì sao không cứu đâu."
Cố Cẩm Sắt toàn thân run lên, nàng sắc nháy mắt liếc, vì sao không cứu đâu, bởi vì: Không đáng.
Cố Cẩm Thương mẹ đẻ là ai? Cố lão không nhận nàng, nàng sống được ti rẻ như chó, Cố Chỉ làm sao lại vì nàng phản kháng phụ thân của mình đâu.
Đạo lý giống nhau, dư luận xôn xao thời khắc, Hoàng đế vì sao không đi cứu Triệu thị nữ. Cùng thanh danh của hắn so sánh, Triệu thị tính mệnh căn bản liền không quan trọng.
Ở trước mặt Minh Y, mấy cái tính mạng đáng là gì đâu.
Nàng hít vào một hơi thật dài, tiếp tục lùa cơm, trong chén bỗng nhiên nhiều một miếng thịt cá, Minh Y nhìn nàng, màu mắt nhược thủy, "Cố Cẩm Sắt, ven đường ăn mày, ta có thể cứu, bởi vì ta thương hại bọn họ. Điền Lê bạn tốt vì một chút tiền tài từ bỏ cáo trạng Điền Lê, nói rõ hắn tham tài, sai không ở ta, ta vì sao muốn cứu dạng này người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Ficción GeneralTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...