Chương 111: Băng hà
Đỗ Diễn đã nhớ không rõ bản thân bao lâu không có thấy qua Oanh Hồi, nàng không phải Minh tướng, không thể trong cung tùy ý hành tẩu, nhìn thấy nàng như thường ở bệ hạ tẩm điện bên trong tùy ý hành tẩu sau suýt nữa có chút đứng không vững.
Minh Y thần sắc như trước, khẽ vuốt cằm, lạnh nhạt đưa tay nắm lấy Đỗ Diễn cánh tay, đem người kéo vào.
Oanh Hồi đỡ tỳ nữ cánh tay, bình tĩnh đi ra ngoài.
Đối xử mọi người đi xa về sau, Đỗ Diễn nhịn không được hất ra Minh Y cánh tay, vừa muốn nói chuyện, Minh Y đem ra hiệu nàng im lặng, trong điện không chỉ có có quý phi còn có Đức phi nương nương cùng hoàng tử.
Đỗ Diễn hung hăng hít vào một hơi, cố gắng trầm tĩnh lại, như thường lệ phóng ra một bước, tiến nội điện liền nghe được Đức phi uyển chuyển than nhẹ thanh âm. Đỗ Diễn toàn thân nổi lên vướng mắc, nhìn về phía Minh Y, ai biết Minh Y mở miệng nói: "Ta a nương cùng Đức phi nương nương khác biệt, không làm được bực này tiểu con gái tư thái."
Đỗ Diễn bất đắc dĩ, "Ngươi cùng Cố chủ sự càng lúc càng giống." Trong cung, nàng không dám gọi thẳng Cố Cẩm Sắt tên.
Minh Y không có trả lời, đến trước giường, Đức phi nhỏ giọng khóc nức nở, mấy vị hoàng tử quỳ gối trước giường, Hoàng đế con mắt nửa híp, da bao lấy xương cốt, mặt mày ngưng lấy ốm yếu, làn da vàng như nến.
Minh Y âm thầm kinh hãi, tiến lên quỳ xuống, Đỗ Diễn cũng là, nhưng mà vừa quỳ xuống, bệ hạ cặp mắt kia như mũi tên nhọn bắn đi qua, để người toàn thân phát run.
Hoàng đế nhìn xem Minh Y, miệng ngập ngừng, không muốn làm há mồm, cũng không âm thanh ra, nội thị vội bưng canh sâm tới, Hoàng đế không muốn uống, nháy mắt mấy cái sau vẫn là hé miệng uống một ngụm.
"Minh Y." Hoàng đế cuối cùng phát ra thanh âm.
Minh Y quỳ gối hai bước, tiến lên lắng nghe ý chỉ. Quý phi đỡ Hoàng đế, không ngừng cho hắn thuận khí, Hoàng đế làm mấy hít sâu, "Thái tử, thái tử đâu."
Quý phi thấp giọng nói nói: "Đã đi tìm, ngài đừng vội, đang trên đường tới."
Lời nói ý rơi xuống đất, ngoài điện ồn ào lên, mấy vị đại nhân đến. Hoàng đế chỉ có tỷ muội, huynh đệ đều chết hết, bởi vậy, các hoàng tử cũng không thúc bá.
Bình Đông Vương cùng Nhữ Dương quận vương cũng không tiếp tục ầm ĩ, an tĩnh quỳ ở tại chỗ.
Đợi không biết bao lâu, Tam công chúa dẫn Lục hoàng tử bước nhanh chạy tới, Tứ công chúa xa xa đi theo đằng sau.
Hoàng đế nhìn chung quanh một chút, ánh mắt rơi trên người Minh Y, Minh Y đứng lên, "Các vị lui xuống trước đi."
Không người để ý tới, dù sao bực này trước mắt, đều muốn tóm lấy cơ hội cuối cùng.
Cho đến Hoàng đế gật đầu đồng ý, mấy người lục tục ngo ngoe mới ra ngoài, quý phi đem Hoàng đế đặt ở gối mềm thượng, cúi người lui ra ngoài.
Đãi điện cửa đóng về sau, Minh Y mở miệng trước: "Còn mời bệ hạ báo cho a nương chỗ."
"Nàng nha, đã sớm đi, Minh Y, Thái hậu sẽ không để cho nàng sống sót. Thái hậu nếu không có biện pháp, Hoàng hậu làm sao dám đâu, " Hoàng đế thở dốc, một câu ngừng rất nhiều lần, "Minh Y, ngươi cừu hận trong lòng có từng buông xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị Quy
Fiksi UmumTác phẩm: Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Bách hợp ngày càng bên trong Tá...