Chương 31 → 40

1.2K 35 8
                                    

Chương 31: Tìm tòi bí mật

Cố Cẩm Sắt muốn xù lông, công kích chiều cao của nàng không nói, lại ly gián nàng hai người cảm tình, quả thật như a nương nói, người này là đạt mục đích không từ thủ đoạn.

Minh Y nhìn xem thiếu nữ nổi giận, đoạt trước nói nói: "Ta không thèm để ý quá khứ, chỉ nhìn hướng tương lai. Hoắc gia chủ, thân thể ngươi dường như khó chịu? Sắc mặt trắng bệch, từ trước khí dương cương cũng không thấy, chẳng lẽ mà sống nhi tử ngày đêm không chịu nghỉ ngơi đâu."

"Ta cùng Minh tướng quen biết nhiều năm, vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy ngươi như thế che chở một người." Hoắc Tịch không có sinh khí, vẫn như cũ nhìn xem sau lưng nàng thiếu niên lang, một đôi mắt thanh tịnh trong suốt, "Năm đó ngươi từ chối ta cự tuyệt dứt khoát, ta không bằng hắn sao? Ngoài ra tuổi tác bên ngoài, ta cảm thấy ta mạnh hơn hắn rất nhiều."

Minh Y giễu cợt cười một cái, nói: "Hoắc gia chủ, ngươi ta không thấy hai mặt duyên phận, từ đâu tới quen biết nhiều năm, ta từ chối ngươi, đồng dạng cũng cự tuyệt người bên ngoài, ngươi vì sao luôn cảm giác mình không giống bình thường đâu."

Hoắc Tịch lộ ra vẻ làm khó, "Ta cho rằng ngươi từ chối ta là bởi vì gia thế của ta."

"Hoắc gia chủ, dù là ngươi là hoàng tôn quý tộc, ta cũng sẽ từ chối ngươi." Minh Y bổ một đao.

Cố Cẩm Sắt muốn cười, Hoắc Tịch chính là hiện đại phổ tin nam, người ta từ chối ngươi chính là chướng mắt ngươi người này, cùng gia thế của ngươi không quan hệ, hết lần này tới lần khác bày làm ra một bộ ngươi ghét bỏ nhà ta đời tư thái.

"Minh tướng những năm gần đây càng thêm biết nói đùa." Hoắc Tịch tìm cho mình dưới bậc thang.

Cố Minh hai người lờ đi nàng, nhất là Cố Cẩm Sắt nín cười, thực tế nhịn không được quay đầu nhìn về phía núi giả, giọt nước lạch cạch lạch cạch, rất có cảm giác tiết tấu.

Nước là sống, rất hiếm lạ, nàng nhìn nhiều, núi giả tựa hồ rất tân, liền rêu xanh cũng không có, theo lý mà nói, có nước có đá địa phương hẳn là sẽ có rêu xanh.

Hoắc Tịch đột nhiên hỏi: "Cố Thám hoa, nghe nói lá liễu hồng bị ngươi ở lại Dư Hàng Cố gia?"

Cố Cẩm Sắt triệt để hỏa rồi, há miệng nói: "Nhà ta chuyện cùng ngươi có quan hệ gì, ngươi luôn luôn chọn ta điểm yếu, vậy ta hỏi ngươi, ngươi ngày đêm cày cấy, đến nay không có dòng dõi, có phải là chính ngươi có vấn đề. Những hài tử kia sinh hạ sau chết yểu, có phải là sinh ra tới liền người yếu, vậy ta nói cho ngươi, là ngươi thân thể của mình có vấn đề. Ngươi cho những cái kia tinh trùng có vấn đề, ta không nói là cho ngươi mặt mũi, ngươi bắt lấy lỗi của ta chỗ chính là ngươi không có lễ độ."

Hoắc Tịch sắc mặt trầm xuống, Minh Y vô ý thức cản ở trước mặt Cố Cẩm Sắt, ngẩng đầu nhìn về phía Hoắc Tịch, "Hoắc gia chủ, hắn còn nhỏ đâu."

Hoắc Tịch ba mươi tuổi, Cố Cẩm Sắt mới mười bảy, nhưng không phải liền là tiểu đi.

Như thế so sánh, Hoắc Tịch chính là lão nam nhân, Cố Cẩm Sắt chính là thanh xuân.

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ