Chương 1 → 10

2.7K 90 38
                                    

Chương 1: Nữ tử

Tháng hai hai rồng ngẩng đầu, gió đông đưa ấm, trong kinh thành tửu quán thượng hoàng oanh tiếng hót. Nắng xuân kiều mị, chỗ cửa thành rất nhiều ngựa xe dừng lại tiếp nhận kiểm tra.

Nơi khác người tới yêu cầu đưa ra lộ dẫn lấy cùng địa phương văn thư, Cố gia xe ngựa xếp ở giữa, từ xa nhìn lại, một đường nhìn không thấy cuối cùng.

Cố Cẩm Sắt ra thông khí, không muốn, bị người đẩy đi về phía trước, nàng nữ giả nam trang mặc vào một thân bào phục, bị coi như nam tử, một đường đẩy tới kiểm tra chỗ.

Đưa ra lộ dẫn về sau, nàng được bỏ vào phồn hoa kinh đô.

Không giải thích được liền đi vào, Cố Cẩm Sắt quay đầu liếc mắt nhìn, đã nhìn không thấy Cố gia xe ngựa.

Cố gia phu nhân sinh hạ song sinh, tỷ đệ hai người, tỷ tỷ Cố Cẩm Sắt, đệ đệ Cố Cẩm Hoàn. Phụ mẫu thiên vị tỷ tỷ, ông bà thiên vị đệ đệ.

Chân chính Cố Cẩm Sắt sớm tại tám chín tuổi thời điểm chết rồi, bị người đẩy tới trong hồ, tươi sống chết đuối. Hôm nay Cố Cẩm Sắt trong cơ thể linh hồn là thế kỷ hai mươi mốt người, người trước mắt chen người, nàng đều không mò ra đông nam tây bắc, đi theo dòng người vào thành, vẫn không thể rời đi, phải đợi lấy Cố gia xe ngựa.

Tìm một trà tứ uống một lớn bát trà thô, lúc này mới cảm thấy dễ chịu.

Dưới mắt chính vào kỳ thi mùa xuân, các nơi cử tử đều tới. Cố Cẩm Sắt đệ đệ Cố Cẩm Hoàn học hành gian khổ nhiều năm, không nghĩ bị một ca cơ dụ hoặc, khảo thí sắp đến, cuốn lên trong nhà tiền riêng chạy.

Người Cố gia luống cuống, lúc này để người đi tìm, một mặt cầu khẩn Cố Cẩm Sắt trước vào kinh thành thay khoa khảo, thi đậu là hảo, không trúng cũng được, tổng không tốt thiếu thi. Nếu như Cố Cẩm Hoàn trở về, tạm thời coi là nàng đến kinh đô du ngoạn.

Cố gia ở Dư Hàng xem như nhà giàu, phụ thân nhậm địa phương đồng tri, phí hết tâm tư bồi dưỡng Cố Cẩm Hoàn. Cố Cẩm Hoàn từ nhỏ không chịu thua kém, tiểu thanh niên đã vượt qua đồng thí, được người xưng là Văn Khúc tinh hạ phàm. Án thử lại là thứ nhất, người Cố gia mười phần thấy được, nếu là bị ngoại nhân biết được cùng ca cơ chạy, Cố gia trăm năm thanh danh cũng bị mất.

Dư Hàng người đều chờ đợi Cố Cẩm Hoàn cao trúng, bọn họ biết được Cố Cẩm Hoàn chạy, tất nhiên trò cười Cố gia. Cố gia một mặt làm nàng lên kinh, một mặt đi tìm ca cơ. Ca cơ bị chuộc thân, nhưng vẫn là tiện tạ, Cố gia không dung nàng vào cửa, lúc này ngược lại hảo, mất cả chì lẫn chài.

Cố Cẩm Sắt tức giận đến cũng nghĩ bỏ nhà ra đi, đi đến nửa đường bị người một bọn buôn người bắt được, lang bạt kỳ hồ, may mà bị Cố gia tìm trở về.

Bây giờ, nàng lặng yên tiếp nhận Cố gia vận mệnh!

Ánh nắng phơi đầu người choáng, trong quán trà uống qua trà, vẫn không thấy Cố gia xe ngựa, nhưng nàng trông thấy rất nhiều xe ngựa nhập đội.

Khí hận hạ, nàng nghĩ đi hỏi một chút đạo lý, đi đến nửa đường, nghĩ tới một câu: Có tiền có thể sai khiến quỷ thần.

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ