Chương 71 → 80

630 19 5
                                    

Chương 71: Hôn ước

Cố Cẩm Sắt ở tại chỗ ngồi xổm hai chân chết lặng, cũng may Cố Cẩm Thương không có nháo, một chút hai cái níu lấy thảo.

Hai người đông lạnh đến run lẩy bẩy, Cố Cẩm Sắt hít mũi một cái, "Ngươi rất ngoan nha."

Nàng biết được là a nương dạy tốt, người có thể ngốc, gặp được thời điểm nguy hiểm không thể cãi lộn. A nương phí hết tâm tư dạy bảo, rốt cục nhìn thấy hiệu quả.

Hai người ngồi xổm lúc hoàng hôn, Cố Cẩm Thương ngã lệch trên người Cố Cẩm Sắt, trong miệng hung hăng gọi đói, mắt thấy thời gian không còn sớm, Cố Cẩm Sắt dẫn nàng cẩn thận từng li từng tí đi xuất viện.

Tường viện đổ sụp, bãi cỏ hoang vu, ngay cả tường đều lên treo chết khô đằng diệp, rõ ràng không có người quét dọn.

Cố Cẩm Sắt liếc mắt nhìn sau liền biết Cố lão đầu tìm là vứt bỏ nơi ở, cứ như vậy, liền không ai phát hiện tung tích của bọn hắn, so với tâm kế, Cố lão đầu xác thực lợi hại, mình coi như thúc ngựa cũng không đuổi kịp.

Cũng may Cố Cẩm Thương nhớ kỹ lúc tới đường, hai người lợi dụng bị thua tường viện bãi cỏ làm che lấp, đến một chỗ ngoài cửa, cuối cùng là bị người chặn lại.

Hai người tìm một chỗ vách tường đổ sụp chỗ làm che lấp, có người giữ cửa ra vào, các nàng liền đi ra không được, lại không chỉ một người, nhìn một cái, chí ít ba năm người.

Tiếp tục ẩn giấu.

Mắt nhìn sắc trời kết thúc, Cố lão rốt cục bước vào cháu trai trong nhà, là từ cửa sau đi vào, cháu trai cảm thấy hắn đắc tội Minh Y, không muốn cùng hắn chính diện có cái gì liên lụy, nhất là biết được chân chính Cố Cẩm Hoàn tám tuổi chuyện giết người sau dọa đến một trận ác hàn, cùng dạng này đồng tộc người tại triều làm quan, ngày ngày lo lắng chịu hắn liên luỵ.

Quá đáng sợ, hắn hiện tại muốn nhất chính là Cố gia tộc trưởng đem hắn đá ra Cố gia, đúng lúc rơi vào nhẹ nhõm.

Thúc cháu gặp mặt về sau, Cố Thị lang cũng không giống ngày xưa như vậy bưng lấy thúc phụ chân thúi, mà là ngồi ở chủ vị, cùng thúc phụ đơn giản nói vài câu, đi thẳng vào vấn đề liền nói lên hắn bảo bối kim tôn chuyện giết người.

Cố lão trầm mặt phủ nhận, còn sẽ chất nhi quở mắng một trận, bày lên trưởng bối tư thế.

Cố Thị lang cũng trầm mặt, hỏi lại hắn đến kinh làm cái gì, năm đó rời đi liền nên bảo trì khí khái, không nên nhớ không thuộc tại quyền thế của mình.

"Ngươi ra sao thái độ?" Cố lão vỗ bàn đứng dậy, quát mắng bất hiếu chi điệt, "Ta chính là trưởng bối của ngươi, bất chấp tôn ti, đem hiếu hiền lễ nghi đều nuốt đến trong bụng không thành, ngươi như vậy tử tôn liền nên đuổi ra Cố gia."

Cố Thị lang lúc này không sợ bị dọa sợ, người không chính, có mặt mũi nào giáo huấn vãn bối, hắn nói: "Phải không? Thượng bất chính hạ tắc loạn, Cố Cẩm Hoàn mắc phải khi quân đại tội, cũng là ngài xúi giục. Người đi rồi, ba năm sau thi lại chính là, ngài lại làm cho đồng dạng có học thức tôn nữ thi giùm, bây giờ sự bại, lại tới giết tôn nữ. Nàng thế nhưng là Cố gia nữ nhi, ngài thế nào hạ thủ được."

[BH][Hoàn] Thừa Tướng Nói Nàng Mang Thai Rồi | Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ