Chương này mình gửi tặng bạn ngoquochuy1234. Cảm ơn cậu đã ủng hộ cho mình <3
Việc tặng chương hoàn toàn là random nha. Từ nay ở đầu mỗi chương mình sẽ tặng những ai đã yêu quý truyện của mình nà -'v'-. Nếu cậu ủng hộ mình, hãy cmt cho mình biết nào \(ϋ)/♩
...
Tháng 3/1940
Tháng ba thì có gì ấy nhỉ?
Đúng rồi, có sinh nhật của Alina Marganet.
...
Khác với mọi ngày, hôm nay Alina dậy trễ. Bài tập môn Biến hình của thầy Dumbledore nhiều ơi là nhiều, đã thế em còn có buổi học Độc dược với Tom Riddle đến tám giờ tối.
Mệt muốn xỉu, dám cá là em đã được tặng thêm đôi mắt gấu trúc xinh xinh.
Lúc Alina ngóc đầu khỏi chăn, Sarah đã không còn ở trong phòng. Ngó nghiêng một hồi, cô bé vỗ vỗ mặt để tỉnh táo hơn, chuẩn bị xuống giường để đến đại sảnh dùng bữa sáng. Mong là bữa nay có táo.
Tháng ba không phải là thời gian thu hoạch táo thông thường nhưng nếu bây giờ Alina đang ở cô nhi viện, em có thể thưởng thức vài quả táo dại trái mùa ngon không kém táo tháng chín. Đúng ra phải nói là táo trái mùa và táo đúng mùa đều có cái ngon riêng.
Chà, nhớ cái vị ngọt thanh thanh kia ghê gớm.
Bỗng, dư quang cuối mắt khiến cô bé nhận ra sự hiện diện của vật thể màu hồng hồng trên bàn học của mình.
Hửm?
Alina xuống giường, lon ton lại gần. Vì thời tiết đã bớt lạnh, thi thoảng còn có nắng nên em không cần ếm bùa giữ ấm nữa.
Chiếc hộp trên bàn trông như một hộp quà, gói bằng giấy màu hồng nhạt chấm bi trắng, có những bụi kim tuyến lấp lánh, được kết hợp cùng dây thắt nơ màu tím. Nhìn tổng thể có thể đoán ra đây là đồ của tiểu thư Rosier.
Cơ mà sao đồ của Sarah lại ở trên bàn của Alina?
Lúc này, em mới để ý thấy cạnh hộp còn kèm một tấm thiệp.
"Sinh nhật vui vẻ, Alina Marganet
Kí tên: Sarah Rosier"Alina đơ mất mấy giây.
Ơ, hôm nay là sinh nhật của em à?! Mà sao Sarah biết hay vậy cà.
Lặng lẽ đặt món quà về chỗ cũ, Alina ném nghi vấn của mình sang một bên, định bụng tối sẽ hỏi lại rồi vội sửa soạn lại bản thân, không quên phẩy phẩy đũa phép để làm mờ vết thâm quầng trước khi rời kí túc xá.
.....
- Hù!!!
Alina nhẹ nhàng quay người lại. Còn ai có kiểu đùa này trong Slytherin ngoài nhỏ bạn Daisy nữa.
- Sao bồ không giật mình vậy? Không ấy giả vờ giật mình cũng được mà. À, tí thì quên, mình có quà tặng bồ này. Sinh nhật vui vẻ!
Daisy đưa tay áp vào má của em. Alina mỉm cười ôm lấy cô nàng.
- Bồ nhớ sinh nhật mình à? Cảm ơn bồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tom Riddle] °Một điệu°
FanfictionLiệu, đôi ta có thể chung một điệu...? ° ° ° ° ° Ngày bắt đầu: 9/1/2022 Ngày hoàn thành: ? Cp: Tom Riddle x Alina Marganet ⚠ Cảnh báo : 🍬Nguyên tác J.K. Rowling. Có OCC 🍬Tiền truyện Harry Potter nên không có Harry và những người bạn đâu nghenn. 🍬...