Đã 500 năm kể từ khi Ngọc Hưng được Tại Nguyên mang về Thanh Khâu, dùng máu tim nuôi dưỡng. Cả một quá trình vất vả và đau đớn. Thái Lai đối với Tại Nguyên tuy có hay xích mích, cãi vã nhưng suy cho cùng cũng đã gắn bó thân thiết lâu như vậy, đạo lí nhân gian không phải không hiểu. Anh hiểu tình yêu của tên hồ ly kia dành cho ca ca mình yêu quý nhất lớn đến cỡ nào. Đôi lúc anh còn cảm thấy tình cảm mình dành cho Ngọc Hưng còn không bằng một góc của người kia, cảm thấy thán phục tình cảm của bọn họ.
Vị ca ca mình thân thiết nhất xảy ra chuyện, bản thân Thái Lai cũng không thể ngồi yên để mặc tên bằng hữu khó ưa tự lực cứu người được. Cứ có cơ hội, anh lại đi đây đi đó, tìm kì trân dị thảo, thuốc tốt đồ bổ mang đến cho Tại Nguyên. Trích máu tim nuôi hoa mà, không cẩn thận thì người chưa gặp đã theo Bàn Cổ luôn rồi. Bồi bổ cho hắn cũng là giúp Hưng ca của anh mà thôi.
=========================
Có người mách nhỏ, vùng Bạo Phong Vũ bình nguyên đang vào mùa Mẫn Nặc, chỉ cần ăn một cây công lực liền tăng lên ngang ngửa tu luyện 300 năm, rất thích hợp cho người đang vào giai đoạn cuối của tăng cấp, sắp phi thăng hoặc bị thương mất tu vi. Nhưng loài cây lợi hại như vậy mà mọc ở nơi dễ lấy thì có hơi đánh giá thấp giá trị của bản thân rồi.
Bạo Phong Vũ bình nguyên hiên ngang nơi Tây Hải, là nơi bất ổn nhất khắp tứ hải. Cả một vùng đất ngập tràn trong mưa gió bão bùng, hai chữ "bình yên" ở nơi đây chỉ có thể coi là truyền thuyết huyễn hoặc. Không những trên bình nguyên, ngay cả vùng biển 500 dặm bán kính xung quanh cũng cuộn trào sóng dữ, tàu thuyền qua đây đều bị nuốt chửng mà chẳng kịp trở tay.
Trên bình nguyên cũng không hiếm những loài dã thú, quái vật hung tợn tàn bạo. Sinh trưởng trong môi trường như vậy, chẳng thể tìm ra một loài nào có thể gọi là dễ khuất phục. Bọn chúng xâu xé lẫn nhau để sinh tồn, chẳng kiêng dè bất kì thứ gì.
Nhiều kẻ tội đồ sau khi bị tước tiên tịch đều bị đày đến đây, bỏ mặc tự sinh tự diệt. Nhưng có được bao nhiêu kẻ là tự sinh? Hay là đều trở thành mồi của hung thú?
Thái Lai hôm trước đến Thanh Khâu thăm người, thấy thần sắc Tại Nguyên vô cùng tệ mới nghĩ đến việc đi hái một ít Mẫn Nặc về cho hắn tẩm bổ. Nghĩ là làm, Thái Lai liền rủ Ân Xán chuẩn bị lên đường.
=========================
Ân Xán theo lời hẹn của Thái Lai, có mặt tại Kim Sơn từ sáng sớm. Theo lời chỉ dẫn của tộc nhân Kim điểu mà đến nơi Thái Lai đang đứng. Một căn phòng trong hang sâu, trên vách đá treo không ít vũ khí, chủng loại hình dáng đủ cả. Còn có một cái lò lửa cháy nóng rực, mấy cái bàn đá lớn, dụng cụ rèn giũa thì nhiều khỏi nói. Rõ ràng đây là nơi tạo ra vũ khí của Kim điểu tộc mà.
Kim điểu tộc vốn là một trong những tộc có tiếng trong việc rèn luyện vũ khí nên việc sở hữu một căn phòng như vậy cũng không quá khó hiểu.
Lúc Ấn Xán bước vào, bên trong đã có bóng người đang chăm chú thu dọn những món binh khí cho vào không gian kết giới. Bóng lưng thẳng tắp quay về phía cửa, tay thoăn thoắt nâng lên hạ xuống ướm thử từng món một, một luồng sáng lóe lên và món đồ biến mất. Ánh lửa trong lò bập bùng rọi xuyên qua lớp áo không dày không mỏng hắt lên thân hình mảnh khảnh nhưng săn chắc đang khẽ di chuyển theo từng đường vung kiếm kiểm duyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Tam sinh tam thế - Ái biệt ly
FanfictionHỡi thế gian Tình là gì? Cho ta tương ngộ rồi biệt ly 06/12/2022 - 18/03/2023