15

239 26 0
                                    

             Park Jiwon, cô ta thật sự làm loạn rồi !

             Hội trưởng hội học sinh Kang Taehyun đã kể cho Beomgyu và Yeonjun toàn bộ những gì đã xảy ra. Yeonjun thật sự sốc lắm luôn ấy, sốc vì cô ta làm khùng làm điên quá.

              Để tua lại 1 tiếng rưỡi trước cho nghe cuộc trò chuyện của Taehyun, Beomgyu và Yeonjun cho dễ hiễu.

              Taehyun hôm nay rảnh rỗi nên rủ Beomgyu và Yeonjun xuống căn tin trường ăn chung, chứ dạo gần đây giờ nghỉ trưa toàn là Beomgyu đem lên cho cậu ăn, nhà trường cùng 1 vị tiền bối đã cùng lên kế hoạch tổ chức sự kiện coi như là để chào đón năm mới nên nhiều giấy tờ sổ sách dồn hết vào cậu. Taehyun là hội trưởng hội học sinh trẻ nhất, mới năm nhất đã được nhận chức, kể ra cậu được vào trường này cũng tài, cậu vào bằng cách được tuyển thẳng và lưu tên trên ngôi trường này bằng tài năng của mình, cậu được học bổng và trợ phí của trường. 

                 Vừa xuống tới căn tin, Yeonjun đã hoảng hốt khi gặp mặt một con gấu trúc biết nói và một con gấu nhỏ biết đói. Taehyun thì cứ ngáp ngắn ngáp dài, hai mắt thâm cuồng nhìn tội ghê. Cũng phải thôi, mấy hôm liền giờ nghỉ trưa nhóc đó không ngủ mà. Còn Beomgyu một tay nắm chặt tay Taehyun, miệng vẫn la hét gọi Yeonjun nhanh chân, nhóc đã đói đến mức sắp ngất rồi.

                  Sau 15 phút lấy đồ ăn thì đã ổn định vị trí. Mặc dù bây giờ chưa được tiết lộ đâu nhưng Taehyun muốn nói cho anh bé và anh rể tương lai biết trước vì nghe tên vị tiền bối kia quen quen. Có khi do cậu đã từng nghe một trong hai người kể chuyện gì liên quan đến người kia rồi cũng nên, vì gần như cậu chỉ quen với đúng hai người này thôi chứ còn có ai nữa đâu.

                    -  Yeonjun hyung, Beomie, hai người có quen biết với anh chị tiền bối nào mà đang du học bên nước ngoài không ? - Taehyun nhai qua loa miếng bánh mì bơ rồi lên tiếng.

                    - Anh ũn hông iết... ắc nà hông. - Beomgyu miệng đầy đồ ăn vẫn cố nói cho tròn câu nhưng nói ra lại làm anh em bật cười, ngay cả em bồ cũng cười là sao chứ.

                    Yeonjun hút một ngụm sữa rồi cắn cái ống hút bẹt dí, ngẫm nghĩ hồi lâu, chợt nhớ đến người mà cậu nhìn là đã muốn đấm: 
                   - Anh có nghĩ đến một người, em thử miêu tả tiền bối đó đi xem nào. 

                   - Hừm...Xem nào, chị ấy hình như là 20 tuổi, nghe bảo du học ở Mỹ thì phải. Họ Park, em không nhớ tên nữa. - Taehyun xoa xoa cằm cố nhớ thêm vài chi tiết nhưng có lẽ không thể trừ khi có ai gợi lại cho cậu cái gì đó, bởi mấy ngày nay quá bận rộn, việc này chồng việc kia làm sao mà nhớ nổi.

                 Nghe đến đây, Yeonjun lại càng khẳng định chắc chắn hơn về suy nghĩ của mình.
               - Tên chị ấy là Park Jiwon ? 
                 Im lặng nhớ lại một lúc, Taehyun gật đầu : 
               - Hình như vậy, mà làm sao anh lại biết? - Cậu hỏi anh rồi thả nốt miếng bánh mì cuối cùng vào miệng.

               - Người hơi quen thôi. - Yeonjun cười nhẹ một cái. - Mà chị ấy định tổ chức sự kiện gì với trường mình cơ? 
               - Cái gì mà lễ hội mùa xuân ấy. Màu mè thật. Có năm nào làm đâu mà tự dưng năm nay lại bày đặt. Mệt hết cả người, không có ý gì đâu nhưng mà thật sự rất bực tiền bối kia đấy. - Taehyun nhăn mặt, chắc thằng bé ấm ức lắm. Mới lên làm hội trưởng mà đã dồn hết việc cho thằng bé, bực cũng là phải thôi. Còn bày cái lễ hội kia ra cho thằng nhỏ mệt thêm, nhìn thương thật sự.

                 Yeonjun thở dài một cái, khẽ xoa đầu cả hai đứa nhóc. Một đứa thì vùi đầu vào việc tổ chức lễ hội khùng điên do bà chị kia đề nghị. Một đứa thì chán nản vì bồ quá bận rộn, chẳng thể dẫn đi chơi nhưng cũng không dám giận dỗi làm phiền. 

                 Yeonjun cay nhỏ này lắm rồi nhá. Chắc hẳn không phải vô tình đâu mà cô ả cố tình. Thấy Taehyun kể cô ta cứ nằng nặc đòi xem danh sách học sinh lớp 12 năm nay, xem xong thì liền đề nghị tổ chức lễ hội mùa xuân vừa để đón năm mới vừa để tạo những kỉ niệm vui vẻ cho học sinh cuối cấp. Ai vui chứ Yeonjun là không vui rồi nha, nghe bảo còn có màn kết hợp cô ta với học sinh khối 12 làm gì đó thì phải. Có khi là có ý đồ gì đó rồi, Jun thừa biết cô ta không phải là còn để ý gì Soobin mà  là nhìn hai người họ cảm thấy khó chịu thì phá thôi. Chắc phải có chuyện gì đó nên cô ta và Soobin mới ghét nhau đến mức nhìn mặt đã muốn đấm rồi.

                   Bất lực nhưng cũng chẳng biết làm sao. Có lẽ phải chờ cô ta ra tay mới tìm cách ứng phó được, cùng lắm là moi được vài thông tin nhờ Taehyun thôi. Thôi thì đành vậy, biết được thêm tí nào thì hay tí đấy. Yeonjun không định để tâm tới cô ta đâu, nhưng cô ta cứ làm khùng làm điên như vậy thì ai mà chịu nổi chứ, phải đá xéo cô ta cho biến mất mới vừa lòng hả dạ.

                   Anh hút nốt hộp sữa rồi đứng dậy kéo luôn hai đứa em đi về khu nhà học. Lần này chắc phải làm cho nên cơm nên cháo cho nhỏ đó tức chơi rồi biết điều mà cuốn gói bay về bên Mỹ.

----------------------------------------------
  Hyhy bị lười nên là ngâm chap hơi lâu:Đ

Kidnap ( Bắt Cóc ) | SoojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ