08

383 30 13
                                    

            Cause I know what you like boy
             You're my chemical hype boy.....

            Sau gần 3 ngày thì Yeonjun cũng quay trở lại làm em bé Yeonjun cư tê đáng iu nghịch ngợm của Soobin. Soobin cũng đã đổi cách xưng hô nghe gần gũi hơn, vì Yeonjun thích anh làm thế, Choi Soobin chiều người ta cũng coi là số một rồi đấy. Anh vui hết nấc vì cậu trở lại bình thường nhưng mà sau mấy hôm liền ngủ chung với nhau, Yeonjun rất hay nghe nhạc. Nhất là bài Hype hype gì đó của nhóm nhạc nữ tên gì đó mà anh chỉ nhớ là "Mới". Mặc dù cậu rất hay giới thiệu bài này cho anh, rồi bảo là hậu bối cùng công ty của nhóm nhạc nam không có lương tâm gì đó. Cậu cũng hay hỏi anh là anh có biết vì sao cậu thích bài này không thì anh cũng chịu chết, dù một ngày cậu hỏi đến gần hai chục lần. Cậu thường bảo cậu thích lời bài hát nhưng gần như anh cũng để ý cho lắm, thứ anh để ý là cậu cơ. Bởi mỗi lần cậu tủm tỉm đến nói với anh về bài hát, anh đều cảm thấy cậu thật sự là quá dễ thương.

             - Soobin Soobin, anh nghe thử bài này đi... Em thề luôn, hay lắm. Amazing Gút chóp luôn anh. Anh nghe thử đi. - Yeonjun cười toe toét giơ điện thoại khoe anh về bài hát. Trong ngày hôm nay thì đây đã là lần thứ 8 rồi.

             - Ừ, anh sẽ nghe. - Anh luôn nói vậy dù mấy phút nữa anh sẽ quên luôn cả tên bài hát lẫn tên nhóm nhạc. Một tay anh chống cằm, chăm chú nhìn cậu rồi cũng bất giác cười theo.

            - Anh toàn nói dối thuiiii... Anh nói vậy nhưng anh đâu có nghe đâu. - Cậu bĩu môi tỏ thái độ giận dỗi vì anh lại nói câu y hệt như những lần trước nhưng cuối cùng anh vẫn chẳng nghe. Anh không hiểu ý cậu gì cả, theo kịch bản thì anh sẽ tìm nghe bài hát và xem lời của nó chứ. Lời bài hát gần như là lời cậu muốn nói với anh đó. Cái này chắc được tính là tỏ tình thất bại nhỉ ?

          - Ừ... Được rồi, anh xin lỗi mà. - Soobin vừa dỗ dành mèo nhỏ đang dựng lông vừa bật cười vì điệu bộ của cậu quá đỗi đáng yêu, đáng yêu vượt tầm nhân loại, đáng yêu hết phần thiên hạ, đáng yêu hết mức có thể, đáng yêu như thiên thần,... Đó là mấy cậu Soobin dành tặng cho Yeonjun.

           Anh vuốt ve mái tóc của cậu, cái cách anh nhìn cậu làm cậu chẳng thể giận anh được. Nhưng thật sự là anh ngốc quá rồi, cậu gần đây đang suy nghĩ xem có nên nói thẳng ra là mình thích anh hay không. Bởi mãi anh chẳng nhận ra tình iu to bự cậu dành cho anh. 

          Yeonjun đẩy Soobin ra rồi ngồi lùi ra đầu ghế sofa bên kia, miệng liên tục nói anh đừng lại gần, rồi tủm tỉm cầm điện thoại lên làm gì đó. Anh cảm thấy khó hiểu khi cậu làm hành động này, là giận anh rồi sao? Soobin cau mày nhưng vẫn nghe theo cậu mà ngồi lùi ra phía sau cầm quyển sách triết lí cuộc sống gì đó lên đọc tiếp.

            " Những cách tỏ tình người khác mà không bị đối phương phát hiện là tỏ tình nhưng cũng biết là mình đang tỏ tình " 

          Yeonjun lên google search cách tỏ tình, nhưng mà sao nghe có vẻ hơi kì, nói thẳng ra thì cậu yêu người ta quá nên đầu óc không được bình thường hay gì chẳng biết nữa. Tội nghiệp google ghê, chắc mệt mỏi con người này lắm.

          Tất nhiên mấy thứ kết quả hiện ra không làm Yeonjun hài lòng được. Vì cậu lên google tìm cách tỏ tình kì lạ như thế có ông của google chắc cũng không ra nổi kết quả đúng ý cậu.

          " Nến, hoa, quá khoa trương rồi, Soobin không phải người thích sự sến súa này. "

          " Thư tình, thư gì chứ, ở chung mà gửi thư có ngộ quá không? "

          " Bóng bay trái tim hồng, đỏ, pháo giấy tự làm, nghe lãng mạng quá, cảm giác không phù hợp với anh ấy. "

           Yeonjun rối não hết cả lên vì chuyện tìm cách tỏ tình sao cho hợp lí. Làm sao để tỏ tình một cách vừa không quá lãng mạng vừa đặc biệt một chút. Cậu ôm lấy đầu mình mà vò rối cả tóc, rồi hai tay lại tự tát mạnh vào má. Soobin giật nảy mình khi thấy cậu làm mấy hành động kì quặc, định tiến lại gần nhưng lại nhớ lời cậu nói nên đành ngồi im, gương mặt anh tràn đầy sự lo lắng :

           - Em không sao đấy chứ? - Ân cần và yêu thương, những thứ Soobin dành cho cậu đều là chứng minh cho tình yêu nhưng chẳng hiểu sao anh lại không nhận ra cảm xúc ấy trong mình.

          Thở dài một cái, cậu nhìn anh lắc đầu ý không sao. Hành động ban nãy của cậu quá lộ liễu khiến anh còn tưởng cậu bị làm sao. Yeonjun định tỏ tình anh một cách thật đặc biệt, để mà anh có từ chối vẫn không thể quên được lời tỏ tình của cậu. Nhưng với tình hình hiện tại thì mấy thứ đặc biệt mà Yeonjun định dành cho anh lại trốn đi đâu mất, cậu tìm mãi chẳng ra.

           Choi Yeonjun - bậc nhất 3 năm liên tiếp của trường cấp ba nổi tiếng lại đang khó khăn trong việc lựa chọn cách tỏ tình một anh trai quen mới được 1 tháng. Cuộc đời đúng thật là trớ trêu, đâu ai biết trước ngày mai ra sao. Yeonjun từng nghĩ mấy thứ liên quan đến việc động não sẽ chẳng làm khó được cậu. Nhưng bây giờ lại đang vò đầu bứt tai để suy nghĩ một thứ, đó là chuyện tình cảm.

           Yeonjun một khi đã quyết là sẽ làm cho được. Cậu đã nghĩ đến việc tỏ tình thì nhất định trong tuần này phải triển liền. Nhưng cái rào chắn đầu tiên mà cậu cần vượt qua là cách tỏ tình. Cậu nhất định phải tìm ra cách tỏ tình tuyệt vời nhất, chỉ có 1 0 2 do cậu nghĩ ra. Nhất định thứ 7 tuần này cậu sẽ tỏ tình cho bằng được. 
---------------------------------

   Yeonjun lên gg tìm cách tỏ tình còn tui lên gg tìm cách hết lười và cách để idea chảy ra như nước =)))

Kidnap ( Bắt Cóc ) | SoojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ