WARNING : Chap này có văng tục chửi bậy !!!
- Ơ, tớ là hội phó hội học sinh đây.
- Nhưng hôm nay đâu có phải nộp bản kế hoạch tuần. - Cậu ta nhìn vào mấy tờ giấy với dòng chữ to đùng " Bản kế hoạch tuần 22 lớp 12A8 ".- Ồ... - Yeonjun ngơ cả người. Vậy cả vụ đưa bạn thân lên phòng y tế hẳn cũng là nói dối. Nhưng rốt cuộc nữ sinh ấy phải nói dối thế để làm cái gì cơ chứ. Cậu bắt đầu thấy nghi ngờ về bạn nữ kia.
- Hay là lớp cậu ấy nộp trước nhỉ? Nếu lỡ đưa rồi thì cậu cứ đưa cho mình luôn cũng được. - Cậu bạn kia chìa bàn tay ra định cầm lấy tờ giấy kia.- Khoan đã ! - Bỗng cậu nói lớn.
- Hửm ? Sao thế ?
- Mình muốn nhờ cậu một chút.---------------------------
Một hồi đi với nhau tự dưng Yeonjun lại thân với cậu bạn kia. Changbin mà biết bạn thân yêu quý định lên lớp gọi mình nhưng cuối cùng lại đi xuống dưới cùng một thằng cha khác chắc sẽ buồn lắm, ý là 3 phần buồn tủi, 7 phần buồn ngủ.
- Cậu tên gì thế ?
- Choi Yeonjun lớp 12A3. - Cậu hơi ngạc nhiên khi trong trường còn có người không biết tên cậu cơ đấy.
- Ồ, hóa ra cậu là top 1 của trường. Mình không biết mặt cậu nên...
- Không sao, không sao. -- Vậy còn hội phó Hội học sinh đây thì sao ? - Yeonjun nhướn mày cười cười.
- Mình là Lee Chan lớp 12A5. Cậu cứ gọi mình là Chanie hay gì đó được rồi, đừng gọi là hội phó, mình cảm thấy... ừm... hơi ngại. - Nhóc cười ngại ngùng.- Được được, mình không gọi như vậy nữa. Nhưng mà hội phó nghe vừa ngầu vừa oách, sao cậu lại ngại ?
- Ờm... thực ra thì... ừm... mình.... - Lee Chan ngắt ngứ mãi một câu.- Nếu cậu không muốn nói thì cũng không sao đâu. - Cậu nhìn anh bạn mới cứ rón ra rón rén mà phì cười.
- Không không, ý mình không phải thế. - Nhóc vội xua xua tay.- Cậu biết vụ đánh nhau khiến bạn học cùng lớp nhập viện 2 năm trước không ? -Cậu hỏi Yeonjun.
- Có biết. Vụ đó là đánh nhau ở phòng thể chất thì phải, mình không quá quan tâm nên cũng chẳng rõ nữa.
- Ừ thì.... Thực ra mình là người đánh bạn học ấy đó. - Lee Chan gãi đầu cười gượng.Yeonjun há hốc miệng, hội phó hiền lành chăm ngoan ( trong suy nghĩ của cậu thì là vậy ) lại là người đánh bạn học cùng lớp dã man như vậy :
- Thật ?!
- Ừ, thật. - Nhóc gật đầu.
- Tại sao cậu lại đánh tên đó vậy, mình nghĩ là phải có lí do chứ ?Lee Chan ngập ngừng định nói gì đó rồi lại im lặng. Yeonjun thấy vậy thì khẽ cười :
- Cậu không nói cũng không sao. Bỏ qua chuyện này đi.- Ừm. - Nhóc nghe vậy cũng không cảm thấy khó xử như ban nãy nữa.
- Mà này... ừm... tụi mình... - Lee Chan lại ấp a ấp úng nữa rồi.
- Cậu cứ nói đi, đừng ngại. Tớ không ăn thịt cậu đâu mà. - Cậu buông một câu đùa để bạn cảm thấy thoải mái hơn phần nào.- Ừm, được. Vậy... chúng ta làm bạn nhé ? - Nhóc cười tươi hơn hẳn sau câu đùa kia.
- Tất nhiên rồi ! - Yeonjun khoác vai nhóc đi ra phía nhà hội trường khi cả hai đã nghe thấy tiếng MC của lễ hội lần này, cũng chính là Park Jiwon, đang thông báo toàn bộ học sinh trường đến hội trường để bắt đầu phần hỏi đáp cũng như văn nghệ giao lưu.Tới lúc này thì Lee Chan phải ngồi ở vị trí của hội học sinh nên cậu đang phải ngồi một mình bên dưới. Taehyun cũng đã yên vị trên ghế hội trưởng hội học sinh, Beomgyu thì có lẽ đang ở khu lớp 11 còn Changbin chắc chẳng quan tâm mấy cái trò con bò này đâu.
-------------------------------------
"Èo, sao mà chán thế... Nội dung gì mà nhạt hơn cả nước lã vậy? Đã thế giọng cũng như c*t !! " - Yeonjun thầm nghĩ về cô ta trong khi cái giọng khiến cậu đau hết cả đầu vẫn đang thuyết trình về " Hành trình học tập gian nan để có được ngày hôm nay của Park Jiwon". Ôi, sao mà buồn ngủ thế chẳng biết... Cậu đã ngáp tổng cộng 13 cái trong khoảng 45 phút đấy.Sau gần 1 tiếng đồng hồ ngồi nghe cô ta nói thì cũng tới phần giao lưu của top 1 các khối. Lớp 10 là Hội trưởng Hội học sinh Kang Taehyun, kiêm người yêu của bạn Gấu nhỏ. Yeonjun nhìn sang thấy Beomgyu cứ cười tự hào mãi thôi, khéo lát nữa nhóc ta đi mượn loa để gào lên cho cả trường biết em người yêu của nhóc được lên phát biểu mất. Lớp 11 thì là một cô bé nào đó, cậu không để ý đến bảng xếp hạng khối khác nên cũng chẳng biết đó là ai.
Cuối cùng là đến top 1 khối 12 - chính là Choi Yeonjun cậu đây. Bước lên thật ngầu cho mọi người trầm trồ chơi. Tiếng vỗ tay của các học sinh khác càng làm cậu cảm thấy hình như mình đang thật ngầu. Ngoài tiếng vỗ tay to như tiếng nẹt bô của mấy anh boy phố mặc áo đại bàng phóng xe cái vèo ngoài đường thì còn có tiếng cổ vũ từ khối 11, không sai, là Beomgyu hét, hét to như vậy thì chỉ có nhóc mới làm được thôi.
- ÔI ANH YEONJUN CỦA EM ƠI, NGẦU BÁ CHÁY LUÔN ANH ƠI!! TRỜI ƠI, IDOL CỦA LÒNG EM, QUÁ ĐẢ LUÔN ANH ƠI !!
Thực ra Yeonjun cũng không cần nó cổ vũ đâu.
- Xin chào, bạn là top 1 khối 12 Choi Yeonjun phải không ạ ? - Jiwon nghiêng mình hỏi cậu.
" Ọe, đáng yêu quá chời ơi. Nghiêng mình nghiêng đầu nữa là tui đạp cho khỏi nghiêng luôn á. Người gì đâu nết như c*t mà còn cưng nữa chời, cưng vô lây. " - Yeonjun thầm nghĩ.
- Vâng, đúng rồi ạ.
- Vậy chúng ta bắt đầu phần hỏi đáp nhé ?
- Dạ vâng, tiền bối cứ hỏi đi-Yeonjun chưa kịp nói hết cậu thì có một tiếng nói từ khu ngồi của hội học sinh chặn lại :
- Choi Yeonjun, sao cậu lại ăn trộm vòng tay của mình ?!----------------------------------------------------
Xin lũi vì tui ủ nó hơi lâu nhe :">
BẠN ĐANG ĐỌC
Kidnap ( Bắt Cóc ) | Soojun
FanfictionChoi Yeonjun bị bắt cóc, nhưng cậu lại muốn ở chung với tên bắt cóc đó?! Author : naruujady ( naruu )