CHƯƠNG 10
Sáng hôm sau, Thẩm Tại Luân vừa thức dậy đã giật mình.
Trước mắt là khuôn mặt tuấn tú của Lý Hy Thừa kề, hắn mặt không thay đổi ngồi trên giường, tóc có chút rối, thấy Thẩm Tại Luân tỉnh dậy, mới không vui nói: "Đầu tôi đau."
"A?"
"Đau đầu."
Vẻ mặt Lý Hy Thừa buồn bực.
"... Nga."
Thẩm Tại Luân còn mặc áo ngủ, bò dậy, lười biếng ngáp một cái, rồi vươn tay nhu nhu thái dương cho hắn: "Như vầy có khá hơn chút nào không?"
"Ừ."
Lý Hy Thừa còn hơi say rượu yên lặng gật đầu.
"Bữa sáng muốn ăn gì?"
Thẩm Tại Luân tùy ý hỏi.
"Không có..."
"Không có hành, tôi biết rồi."
Lý Hy Thừa còn chưa nói hết, Thẩm Tại Luân đã rất tự giác mà gật đầu, hỏi tiếp: "Thế nên tôi mới hỏi anh, còn có yêu cầu nào khác không?"
"Sữa nóng."
Lý Hy Thừa rầu rầu trả lời.
"Được, để cho anh gọi bữa sáng nhé."
Thẩm Tại Luân hỏi.
"Ừ."
Lý Hy Thừa gật đầu.
"Được rồi, chủ biên."
Có chút do dự, nghĩ đến tình cảnh ba chấm tối qua khi Lý Hy Thừa say, Thẩm Tại Luân lưỡng lự mở miệng: "Anh bình thường có... đọc tiểu thuyết ngôn tình Mary Sue không?"
"Thỉnh thoảng sẽ đọc."
Lý Hy Thừa dừng một chút, trên mặt xẹt qua một tia quẫn bách không dễ phát hiện, không được tự nhiên khụ khụ hai tiếng, nói: "Tìm hiểu thị hiếu người đọc."
"Nga, rất chuyên nghiệp nha."
Thẩm Tại Luân thờ ơ đáp, sau mới phản ứng kịp, thành tâm nhắc nhở: "Nhưng đọc tổng tài văn ít thôi, hại não lắm."
"Biết rồi."
Lý Hy Thừa có chút thẹn quá thành giận.
"Được rồi, tổng tài, nga không, chủ biên, còn có một việc."
Thẩm Tại Luân dừng động tác xoa bóp lại, nỗ lực để mình có vẻ nghiêm túc một chút, mở miệng nói: "Tôi suy nghĩ hơn nửa đêm, quyết định nói cho anh biết."
"Cậu lại làm chuyện gì nữa rồi?"
Lý Hy Thừa hoài nghi nhìn cậu.
"Không phải là chuyện xấu, nói đúng hơn, có thể nói là chuyện tốt."
Thẩm Tại Luân xấu hổ che mặt: "Cái đó, tôi thích anh."
Làm một người đàn ông Bắc Kinh thuần khiết, quan trọng nhất là làm việc nhanh gọn lẹ, loại chuyện tỏ tình này cũng không ngoại lệ, thích thì nói, giấu trong lòng làm gì.
Nhưng mà, tuy là nói như vậy, Thẩm Tại Luân vẫn khẩn trương đến hai tay đều run.
"Nga."