Chương 11

117 7 2
                                    

CHƯƠNG 11

Chuyến đi lần này cuối cùng cũng thành du lịch trăng mật thật.

Sau khi xác nhận quan hệ rồi, cả người Thẩm Tại Luân đều nhẹ nhõm, tốt xấu gì cũng kết thúc được đoạn thầm mến ngắn ngủi này, không cần lúc nào cũng phải lơ lửng khẩn trương nữa.

Chỉ tiếc, tần số não của chủ biên đại nhân, vẫn... kì lạ như trước.

"Lúc nãy sao cậu không hôn tôi?"

Lý Hy Thừa tỏa áp suất thấp hỏi.

"Bởi vì trong thang máy có nhiều người quá, với lại anh đột nhiên như vậy..."

Thẩm Tại Luân hiếm khí nhăn nhó: "Tôi sẽ rất xấu hổ đó."

"Sao lại xấu hổ?"

Lý Hy Thừa không hiểu, sờ sờ môi, nói: "Hôn sẽ làm tâm trạng tốt hơn."

"..."

Thẩm Tại Luân không nói gì.

"Nhanh lên một chút."

Lý Hy Thừa nhịn không được giục.

"Được rồi được rồi."

Dưới áp lực của chủ biên đại nhân, dưới ánh mắt của mọi người xung quanh, Thẩm Tại Luân hơi nhón chân, hôn lên môi hắn một cái.

Nhẹ như cánh chuồn chuồn lướt nước.

Thẩm Tại Luân vừa thổ tào trong lòng, vừa lén nhếch môi cười.

Đến lúc làm việc, Lý Hy Thừa nhanh chóng khôi phục lại trạng thái không cười cũng chả nói, hai người mang đồ nghề ra ngoài chụp hết nửa ngày, Thẩm Tại Luân vừa mệt vừa nóng, quần áo trên người đều bị mồ hôi thấm ướt.

Đương nhiên, Lý Hy Thừa cũng chẳng khá hơn bao nhiêu, cau mày vẻ mặt kiềm chế.

Nhưng cũng không còn cách nào khác, để mấy ngày còn lại có thời gian để tự do vui chơi, nội trong ngày hôm nay họ phải hoàn thành nhiệm vụ quay chụp này.

Hai người ngồi nghỉ dưới bóng cây một chút, lại bắt đầu làm việc không ngừng.

Thẳng đến sáu giờ chiều, họ mới lê thể xác và tinh thần mệt mỏi về khách sạn.

Thẩm Tại Luân về đến phòng liền nằm phịch lên giường không muốn nhúc nhích.

Lý Hy Thừa ngồi xuống bàn mở laptop ra, chuyển hết ảnh qua, làm xong thì định đi tắm.

"Lý Hy Thừa."

Thẩm Tại Luân miễn cưỡng gọi hắn.

"Hửm?"

Lý Hy Thừa ở trong phòng tắm trả lời, thanh âm truyền qua lớp thủy tinh nghe có chút không rõ.

"Anh quên đem quần áo theo nè."

Thẩm Tại Luân nhắc nhở.

"Nga, tôi cố ý đấy."

Lý Hy Thừa bình tĩnh trả lời.

"A?"

Thẩm Tại Luân nghi hoặc.

"Không phải trong tiểu thuyết hay viết thế sao."

TỔNG BIÊN TẬP KHÔNG THỂ ĐÁNG YÊU VẬY ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ