Chương 19

82 9 0
                                    

CHƯƠNG 19

Năm mới công ty không cho nghỉ được mấy ngày, đầu năm đầu tháng Thẩm Tại Luân chạy từ nhà lên, chỉ là vừa bước vào phòng làm việc đã thấy Lý Hy Thừa ngạc nhiên nhìn mình.

"Anh sao vậy?"

Thẩm Tại Luân đặt bản thảo lên bàn, không hiểu hỏi.

"Đang nhìn em a."

Lý Hy Thừa sờ lên cái bụng tròn tròn nho nhỏ của Thẩm Tại Luân, vẻ mặt kì lạ, sửng sốt nửa ngày mới cảm thán: "Đây chẳng lẽ... là con của anh à?"

"Anh cút đi, khốn nạn."

Thuận lợi đập tài liệu lên đầu hắn, Thẩm Tại Luân trừng Lý Hy Thừa, bất mãn: "Em tăng cân đấy, anh muốn gì hả?"

"Không phải."

Bị đánh đau, trong lòng chủ biên đại nhân đang khóc hu hu hu, ngoài mặt vẫn không dám phản kháng: "Anh đâu có nói em béo đâu, không, bụng chỉ hơi to ra thôi..."

Đến tận lúc tan làm, Thẩm Tại Luân còn đang bám mãi chuyện này không tha.

"Em mập lên chút thì anh không thích nữa hả? Cái tên chỉ biết nhìn mã ngoài này!"

"..."

"Sao trước đây em không nhìn ra anh là thế này nhỉ? Yêu đương chỉ nhìn bề ngoài thôi à? Tiền đồ đâu rồi?"

"..."

"Thật không có lương tâm, lúc anh đòi mua bút sáp màu với búp bê em có ghét bỏ anh không hả? Giờ kết quả sao?"

"..."

"Em đúng là nhìn thấu rồi mà, ai nói tình yêu vĩ đại cơ chứ, trái tim băng giá a."

"... Rõ ràng anh đâu có nói gì đâu QAQ!"

Hai người một đường cãi nhau ầm ĩ, đến nhà xe Lý Hy Thừa đột nhiên dừng bước.

Thẩm Tại Luân không hiểu ngẩng đầu, đập vào mắt là một cô gái dáng người yểu điệu.

"Ai vậy?"

Thẩm Tại Luân chớp mắt nhìn hắn.

"Đàn em hồi đại học."

Lý Hy Thừa mím môi, hình như có chút do dự.

"Hay hai người trò chuyện đi?"

Nhìn biểu tình có chút khẩn trương của cô gái đó, Thẩm Tại Luân rất thức thời định quay người rời đi.

"Không được."

Lý Hy Thừa bắt được cánh tay cậu, nhỏ giọng nói: "Em phải đi chung với anh."

"Nhưng mà..."

Nghe vậy, Thẩm Tại Luân do dự nhìn thoáng qua cô gái, lại ngẩng đầu liếc mắt nhìn Lý Hy Thừa, cuối cùng vẫn gật đầu đồng ý: "Vậy được rồi."

Trong quán cà phê, một cái bàn, ba người.

Nhìn bánh pudding ô mai bị yên lặng đẩy tới trước mặt mình, Thẩm Tại Luân liếc mắt nhìn Lý Hy Thừa nghiêm chỉnh ngồi cạnh, cũng không nói gì.

Ngay lúc này, cô gái ngồi đối diện mở miệng giải vây: "Học trưởng, anh ăn đi, em biết anh thích ăn đồ ngọt mà."

"... Nga."

TỔNG BIÊN TẬP KHÔNG THỂ ĐÁNG YÊU VẬY ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ