Chương 12

135 8 0
                                    

CHƯƠNG 12

Mấy ngày kế tiếp tương đối rảnh rỗi, hai người ở đi dạo ở các thắng cảnh tại Thái Lan một chút, cảm thấy cũng chẳng có ý nghĩa gì, dù sao công việc cũng tương đối hoàn thành rồi, liền đơn giản đặt vé máy bay định về nước sớm.

"Bệnh sợ độ cao, rất manh manh đó."

Lý Hy Thừa ngồi trên máy bay, đột nhiên mặt liệt nói vậy.

"Anh nói gì vậy?"

Thẩm Tại Luân ngồi bên cạnh nhíu mày, tâm trạng rõ ràng rất không tốt.

"Tôi nói, bệnh sợ độ cao của cậu, tôi thấy rất manh."

Lý Hy Thừa giải thích.

"Vì sao?"

Thẩm Tại Luân sửng sốt, lòng hiếu kỳ nháy mắt đã che mất những thứ khác.

"Bởi vì cậu sẽ dựa vào tôi, giống như lúc chúng ta bay đến đây vậy... co người lại, giống như một con thỏ nhỏ đang ngủ đông, dựa lên vai tôi mà ngủ."

Lý Hy Thừa bày ra vẻ mặt hồi tưởng nói: "Còn chảy nước miếng nữa."

"... Vụ nước miếng thì đừng nói."

Nhìn chủ biên đại nhân phá hỏng bầu không khí mà không biết, Thẩm Tại Luân bĩu môi.

Lần đầu tiên nghe người khác miêu tả bệnh sợ độ cao của mình như vậy, Thẩm Tại Luân đột nhiên cảm thấy, hình như thật sự là có chút manh, quả nhiên, tần sóng não của cậu bị tên ngốc này ảnh hưởng rồi.

"Rất manh đúng không?"

"Đúng đúng, phục anh rồi."

Máy bay lập tức cất cánh, Thẩm Tại Luân lén cười, tựa đầu vài vai Lý Hy Thừa, người kia đắp mền giúp cậu, miễn cho bị cảm lạnh.

Lần này, mong đừng có... chảy nước miếng nữa.

Rời khỏi sân bây rồi lên taxi, tầm qua hơn hai giờ, họ mới nhìn thấy được khung cảnh quen thuộc của tiểu khi.

Khi Lý Hy Thừa trả tiền cho tài xế thì một mình Thẩm Tại Luân bê hành lí từ cốp xe xuống.

"Cái vali này nặng thật."

Lý Hy Thừa thấy vậy, cầm lên một cái vali thử rồi nói một câu.

"Anh không hiểu rồi."

Thẩm Tại Luân vẻ mặt vui vẻ mà cười với hắn: "Tôi là đàn ông Bắc Kinh thuần khiết đó nha ~"

"... Nga."

Lý Hy Thừa câm lặng.

Nếu là quan hệ yêu đương, nhà hai người lại ở gần như vậy, vì thế, bình thường Thẩm Tại Luân ở nhà chơi game xem phim, buổi tối khi đi ngủ liền ôm chăn gối sang nhà Lý Hy Thừa... Xem như là ở chung đi ha.

Lần đầu tiên yêu đương đã sống chung, Lý Hy Thừa rất hưng phấn.

"Nhất định phải vậy sao?"

Thẩm Tại Luân mang biểu tình phiền muộn.

"Ừ."

Hai mắt Lý Hy Thừa sáng long lanh gật đầu.

TỔNG BIÊN TẬP KHÔNG THỂ ĐÁNG YÊU VẬY ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ