CHƯƠNG 16
Buổi trưa, Thẩm Tại Luân ngồi một mình trong phòng làm việc, nghe tiếng gõ cửa, ngẩng đầu lên, thấy An Hoài Bắc đang tựa cửa, cười như không cười nhìn cậu.
"Ra ngoài ăn bữa cơm được chứ?"
"Không rảnh."
Thẩm Tại Luân vùi đầu xử lí văn kiện, cũng không thèm liếc mắt nhìn cậu ta.
"Thẩm Tại Luân, anh vậy là có ý gì hả? Ngay cả bạn cũng không làm được à?"
An Hoài Bắc ba lần bốn lượt bị người ta từ chối, khó tránh có chút khó chịu trong lòng.
"Sao tôi lại muốn làm bạn với cậu cơ chứ?"
Thẩm Tại Luân lườm cậu ta một cái, đứng dậy mở ngăn kéo ra lấy tài liệu.
An Hoài Bắc đứng yên đó nhìn một hồi, thấy người ta thật sự không phản ứng với mình, tức phụt khói quay đi.
Ngô Ngọc Nhu là trẻ mồ côi không cha không mẹ, may mắn là, bà có một đứa con trai rất nghe lời.
Ngoài công việc chính, Ngô Ngọc Nhu còn mở một quán cà phê rất đáng yêu tại nhà, lúc rảnh rỗi sẽ đi thị sát một tí.
Chạng vạng hôm nay, bà đang ngồi ở góc quán, chăm chú viết văn trên laptop.
Chuông cửa leng keng kêu, trong lúc lơ đãng ngẩng đầu thoáng nhìn, bà vừa vặn thấy một nam sinh dáng người tinh xảo đi vào.
Trẻ con bây giờ đẹp thiệt nha, Ngô Ngọc Nhu yên lặng cảm thán trong lòng.
Nhưng cũng không đẹp trai bằng con mình.
Nhìn thêm một tí, người tiếp theo bước vào lại làm cho Mẹ Ngô sững sờ...
Lý Hy Thừa kéo tay Thẩm Tại Luân cười cười, Thẩm Tại Luân véo nhẹ tay hắn.
Lần trước Tống Tinh có đề cử quán này, nói không gian đặc biệt tốt, hơn nữa mùi vị cà phê cũng rất ngon.
"Thật đúng lúc nha, đây là quán mẹ anh mở đó."
Chủ biên đại nhân vô tâm vô phế giới thiệu.
"... Gì cơ?"
Thẩm Tại Luân mở to hai mắt, vẻ mặt không tin được.
"Thật mà, nhìn kìa, mẹ anh đang ngồi đó đó."
Nhờ vóc dáng cao kều, Lý Hy Thừa rất nhanh đã tìm được Ngô Ngọc Nhu đang ngồi ở góc quán, còn rất nhiệt tình giơ tay vẫy vẫy: "Mẹ, con mang Thẩm Tại Luân tới thăm mẹ nè."
Mẹ Ngô vẫn chưa chuẩn bị tốt tâm lí: "..."
Thẩm Tại Luân bị ép gặp gia trưởng: "..."
Cho nên nói, cuộc sống này có thật nhiều điều trùng hợp kì diệu nha.
"Chào... chào dì ạ."
Thẩm Tại Luân nhút nhát ngồi đối diện Mẹ Ngô, còn phải phòng ngừa Lý Hy Thừa cứ quấy rầy bên cạnh, nhỏ giọng mắng: "Anh đừng đụng em, đứng đắn chút đi."
"Nga."
Lý Hy Thừa vẻ mặt ủy khuất, ngoan ngoan thu lại móng vuốt đang quấy rối trên lưng Thẩm Tại Luân.