Chương 15

127 9 0
                                    

CHƯƠNG 15

Hết ngày nghỉ, đi làm lại, Thẩm Tại Luân rơi vào trạng thái chân mềm thận hư.

Cực kì ngược lại với cậu, là vẻ mặt xán lán của Lý Hy Thừa, may là sáng sớm không có người nào, bọn họ cũng không cần phải che che giấu giấu.

Kết quả Thẩm Tại Luân cứ như vậy bị hắn tha vào thang máy.

"Không phải đã kêu em xin nghỉ rồi sao..."

Lý Hy Thừa đau lòng nói.

"Lý do gì? Nói sao hả?"

Thẩm Tại Luân cắn răng nghiến lợi hỏi: "Miệt mài quá độ à?"

"Anh xin lỗi mà."

Lý Hy Thừa ủy khuất sờ sờ mũi.

"Vì là lần đầu, nên tạm tha cho anh đó."

Thẩm Tại Luân trắng mắt liếc, nói: "Sau này phải hạn chế loại vận động trên giường này lại!"

"... Biết rồi."

Lý Hy Thừa không cam lòng đáp.

"Vầy phải ngoan không."

Tát một cái cho một viên kẹo, Thẩm Tại Luân vươn tay xoa xoa đầu hắn, hôn lên mặt Lý Hy Thừa một cái, nói: "Được rồi, mau đi làm thôi... Mọi người cũng sắp đến rồi."

"Ừ, biết rồi."

Trong công ty mình mà phải giấu tới giấu lui, giả giả vờ vờ, cũng do bất đắc dĩ thôi.

Tuy quy định công ty không cấm yêu đương, nhưng tình yêu nơi công sở cũng có chút trở ngại, huống chi số người chấp nhận được đồng tính luyến ái ít như vậy, họ không cần phải mạo hiểm công khai.

Tuy Lý Hy Thừa không để ý đến mấy cái đó, nhưng hắn tôn trọng quyết định của Thẩm Tại Luân.

Hơn nữa, đang làm việc đi lén lút thân mật, cũng có thể xem là một loại tình thú... Trong phòng nghỉ, Thẩm Tại Luân đang cúi đầu chăm chú pha cà phê, thì con cún lớn đằng sau đã bắt đầu thừa cơ hội cọ lên.

Bên gáy ngưa ngứa làm cậu nhịn không được né tránh, quay sang thì thấy vẻ mặt ủy khất của Lý Hy Thừa.

"Ngứa mà..."

Thẩm Tại Luân lên tiếng giải thích.

"Nhanh, hôn một cái."

Lý Hy Thừa rất nhanh đã không thèm để ý, ngược lại còn vô liêm sỉ chỉ chỉ môi mình, nói: "Mới thử son vị ô mai, em nếm thử đi."

"Dùng son làm gì không biết, có phải nữ đâu."

Thẩm Tại Luân ngoài miệng oán trách, nhưng cũng ngoan ngoãn bước đến hôn một cái, tùy tiện hỏi: "Anh cũng đến pha cà phê hả? Trợ lý đâu rồi..."

"Không phải a."

Lý Hy Thừa thẳng thắn nói: "Anh thấy em đi ra, thì lén theo."

"Bỏ bê công việc nha chủ biên đại nhân."

Thẩm Tại Luân cười liếc hắn một cái.

"Nào có..."

Lý Hy Thừa chống chế: "Làm việc cũng phải nghỉ ngơi chứ."

TỔNG BIÊN TẬP KHÔNG THỂ ĐÁNG YÊU VẬY ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ