Chương 18

85 8 0
                                    

CHƯƠNG 18

Mấy ngày nay Lý Hy Thừa nhận được thông báo của công ty, bảo muốn đưa hắn đi Singapore công tác một tháng.

Sân bay người qua lại như dệt cửi.

Thẩm Tại Luân dù nói thế nào cũng không chịu hôn hắn trước mặt nhiều người như vậy.

Cuối cùng, chủ biên đại nhân mặt liệt đành phải thầm cắn khăn tay trong lòng, đi bước nào lưu luyến bước nấy.

So với tâm trạng phiền muộn của Lý Hy Thừa, Thẩm Tại Luân thoải mái hơn nhiều.

Tâm trạng của cậu bây giờ, ừm, nói sao nhỉ, như vừa đưa con đi nhà trẻ vậy, có chút nhung nhớ, nhiều hơn là như trút được gánh nặng.

Dù sao suốt ngày chăm sóc một cục cưng lớn xác như vậy thật không dễ dàng.

Nhưng mà một tuần trôi qua, Thẩm Tại Luân đành phải đầu hàng nỗi thương nhớ của mình.

Ngày nào cũng nhớ, đi làm nhìn văn phòng trống rỗng của hắn thì nhớ, tan tầm về nhà nhìn búp bê của hắn cũng nhớ, ngay cả nằm mơ cũng thấy gương mặt của Lý Hy Thừa.

Thẩm Tại Luân lập tức rơi vào trạng thái yêu xa, suốt ngày cứ ôm điện thoại không buông tay.

Phác Tống Tinh ngồi cạnh đánh giá vẻ thất thần xơ xác của cậu, nhịn không được cười nhạo.

Thẩm Tại Luân cũng không thèm nhúc nhích.

Chuông tin nhắn vừa vang, cậu vội cầm điện thoại trốn ra hành lang.

【 Cục cưng bự: Anh mới đọc được tin nhắn, vừa họp xong.】

"Alô, ăn cơm chưa?"

Thẩm Tại Luân trực tiếp gọi qua, giọng của Lý Hy Thừa ở đầu dây bên kia lộ ra chút mệt mỏi, cậu cau mày nói: "Lại thức khuya nữa đúng không? Tối phải ngủ chứ."

"Không thức khuya, hôm nay dậy hơi sớm thôi."

Lý Hy Thừa nói, lại ngáp một cái.

"Được rồi, anh mau ngủ thêm đi."

Thẩm Tại Luân xót, giục hắn nhanh cúp máy đi nghỉ ngơi.

"Ừ, biết rồi mà."

Cuộc sống như thế cứ giằng co thêm mấy ngày.

Lý Hy Thừa đi công tác công việc bận rộn, Thẩm Tại Luân lại không muốn cướp đi chút thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của hắn, vừa vặn trận này ban biên tập cũng bận lên.

Vì vậy, hai người gần như là song song cắt đứt liên lạc.

Tối hôm đó, Thẩm Tại Luân ngồi trên ghế sofa viết bài, thuận tiện dạo qua diễn đàn công ty.

Trợ lí mới của chủ biên đại nhân là một cô gái có nụ cười rất ngọt ngào.

Bình thường không có việc gì cô ấy cũng sẽ lên diễn đàn, thỉnh thoảng sẽ đăng vào hình cô chụp vân vân.

Thẩm Tại Luân muốn biết tin của Lý Hy Thừa, liền vào thư viện ảnh của ID Tiểu Phương, quả nhiên phát hiện hình chụp bữa tiệc công tác lần này.

Ảnh chụp tuy có hơi mờ nhưng vẫn không che giấu được nét đẹp trai của Lý Hy Thừa.

Lý Hy Thừa mặc vest thắt carvat, trong tay còn cầm một ly rượu, hình như đang thương lượng với vị khách đối diện, vẻ mặt rất nghiêm túc... Sau khi xác nhận quan hệ yêu đương, rất hiếm khi thấy một mặt nghiêm túc như vậy của chủ biên đại nhân, Thẩm Tại Luân nuối tiếc trong lòng.

TỔNG BIÊN TẬP KHÔNG THỂ ĐÁNG YÊU VẬY ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ