Chương 14 ( H )

166 11 1
                                    

CHƯƠNG 14

An ủi này nọ rồi, hai người mới dần dần thật sự vào trạng thái.

Lý Hy Thừa đẩy Thẩm Tại Luân ngã xuống giường, trêu chọc từ trên xuống dưới, vuốt chỗ này sờ chỗ kia, ghẹo cho Thẩm Tại Luân khó chịu trừng hắn, mắt ngấn nước.

"Cô nương, đến hầu hạ cho đại gia thoải mái nào ~"

Lý Hy Thừa dùng mặt liệt nói vậy.

"Lý Hy Thừa!"

Thẩm Tại Luân tức giận lườm hắn một cái: "Anh còn xem mấy thứ tầm phào đó hả... Học gì không học, chỉ biết học mấy lời thoại cẩu huyết đó."

"Hừ."

Lý Hy Thừa không hài lòng, thấp giọng rầm rì, cũng không phản bác gì nhiều.

Dù sao vợ đẹp nằm trước mặt như vậy mà còn muốn chọc người ta giận, lỡ bị đạp một phát xuống giường thì mệt...

"Nhanh lên một chút, muốn làm gì thì làm lẹ đi, em đói muốn chết rồi đây này."

Thẩm Tại Luân vươn tay nhéo nhéo tai Lý Hy Thừa, vẻ mặt không nhịn được giục.

"Vợ ngoan, anh lập tức đút em ăn no!"

Nói xong mấy lời này, Lý Hy Thừa không hiểu sao lại cảm thấy hưng phần.

Hắn lật người Thẩm Tại Luân, để cậu nằm quỳ sấp trên giường.

Có chút thẹn, may là Thẩm Tại Luân chôn mặt vào gối, nên hắn cũng không thấy được gương mặt đỏ rực của cậu.

Hai gò tuyết trắng nộn nộn, ở giữa cất giấu lối vào bí mật.

"Ôi chao, màu hồng nè..."

Lý Hy Thừa dùng ngón tay chọc chọc, vẻ mặt khờ dại cảm thán.

"Anh muốn chết hả Lý Hy Thừa!"

Thẩm Tại Luân suýt nữa xù lông.

Cái tên thần kinh thô này!

"Sao lại mắng anh..."

Lý Hy Thừa còn có chút ủy khuất, hắn rút ngăn kéo đầu giường ra bộ công cụ đã chuẩn bị sẵn từ lâu.

Gel bôi trơn này nọ định dùng trên người người yêu.

Thẩm Tại Luân khó chịu quyệt cái mông đang chờ, cũng cảm giác được ngón tay mang theo chất dịch lạnh lẽo đi vào, một lần đưa vào trong huyệt.

"Ưm... Anh nhẹ một chút đi."

Thẩm Tại Luân bị đâm một cái, giọng điệu không nhịn được mang chút xuân sắc.

"Miệng nói không được, thân thể lại rất thành thật a."

Lý Hy Thừa vô ý thức lại mở miệng nói.

"Anh im miệng!"

Thẩm Tại Luân hắc tuyến.

"... Nga."

Bị Thẩm Tại Luân mắng, Lý Hy Thừa tạm thời vứt bỏ hết mấy thứ linh tinh trong đầu, toàn tâm toàn ý lấy lòng người yêu.

Kĩ thuật của hắn tuy rằng ngây ngô, nhưng tâm tư không muốn làm Thẩm Tại Luân đau trơ trọi nhẵn nhụi ra đó, bởi vậy toàn bộ quá trình mở rộng cũng không quá khó chịu.

TỔNG BIÊN TẬP KHÔNG THỂ ĐÁNG YÊU VẬY ĐƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ